Wednesday 31 July 2013

3 xu hướng trang điểm cô dâu năm 2013 - Ngôi sao

3 xu hướng trang điểm cô dâu năm 2013 Trang điểm tông màu nude, màu mắt khói hay tập trung vào một điểm nhấn là những kiểu được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong mùa cưới năm nay. 1. Trang điểm tông màu nude Đây là kiểu trang điểm được yêu thích trong năm 2012 và được dự đoán là vẫn "làm mưa, làm gió" trong mùa cưới năm nay. Trang điểm nude (hay trang điểm nhẹ như không) làm nổi bật tối đa nét đẹp của làn da, tôn vinh các góc sáng trên gương mặt và vẻ đẹp tự nhiên. Tông màu được chọn làm phấn nền, phấn má thường có màu sắc tự nhiên, ấm áp. Xu hướng năm nay, các chuyên gia trang điểm sẽ tìm tòi những tông màu mới, nhằm làm nổi bật gương mặt đẹp tự nhiên của cô dâu. Nhiều người lo lắng rằng việc trang điểm màu nude sẽ khiến cô dâu mờ nhạt trong ngày cưới. Tuy nhiên, để tạo ra được gương mặt nhìn như không trang điểm, đẹp tự nhiên đòi hỏi phải thực hiện rất nhiều bước, thậm chí nhiều lớp hơn hẳn so với trang điểm đậm. Cách pha trộn và sử dụng phấn nền rất quan trọng, nó quyết định sự mịn màng của làn da cô dâu. Kiểu trang điểm này chỉ phù hợp với những cô dâu có làn da săn chắc và mịn màng. 2. Trang điểm tập trung vào một điểm nhấn Nếu như những năm 1980, trang điểm đậm trở thành trào lưu, mắt, môi, má... Đều được sử dụng các tông màu nóng thì năm nay hoàn toàn ngược lại. Trang điểm cô dâu 2013 chỉ tập trung vào một điểm nhấn duy nhất trên khuôn mặt. Nếu bạn có đôi mắt đẹp, hãy làm nổi bật điểm nhấn đó và trang điểm các phần còn lại như má, môi, mũi... Bằng màu nude. Ngược lại, nếu bạn may mắn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ thì nên chọn mộttrang diem cho co daumàu son nổi bật. Với quan điểm "tốt khoe, xấu che", bạn sẽ tập trung sự chú ý của quan khách đến những điểm khiến bạn tự tin, "đánh lạc hướng" ở những điểm khác. Đây là phong cách sẽ được yêu thích trong năm nay bởi sự linh động, dễ phù hợp với từng cô dâu khác nhau. Trang điểm tập trung vào một điểm nhấn thích hợp với các cô dâu yêu trang điểm và muốn thu hút sự chú ý. 3. Trang điểm màu mắt khói Mỗi kiểu trang điểm mắt khói lại khác nhau và khả năng sáng tạo trong chọn lựa màu sắc là vô tận. Với năm 2013, màu đen và xám được dự đoán sẽ sử dụng phổ biến trong trang điểm cô dâu. Nếu bạn thích hiệu ứng mắt khói và muốn hiện đại hóa đám cưới của mình, có thể chọn màu tím, xanh... Chuyên gia trang điểm sẽ tạo nhiều lớp màu cho đôi mắt, màu nhạt hoặc đậm tùy thuộc vào sở thích của bạn. Bên cạnh màu mắt, cô dâu cũng chăm chút cho lông mi thật cong và dày, để tạo ra ánh nhìn hút hồn. Đây là kiểu trang điểm dành cho những cô dâu có đôi mắt to, gương mặt nổi bật, cân đối. Thái An Ảnh: S.M.P, Brides

Đôi mắt xanh vành với nước mắt. Anh lắc đầu. Tôi cảm thấy trái tim tôi vỡ thành hàng triệu mảnh. Tôi biết anh không yêu tôi. Tôi quay đi, từ chối để hiển thị bao nhiêu tôi chăm sóc cho anh ta. Anh là tất cả mọi thứ của tôi. Tôi cảm thấy nóng dòng nước mắt trên mặt tôi. Bây giờ, tôi biết là những gì tình yêu, và là những gì đau khổ. Nó cảm thấy như tôi đang bị đâm vào tim một nghìn lần. Tình yêu của mình là vô hạn. Tôi yêu tất cả mọi thứ trong anh. Tôi nhớ ngày đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy, đó là một ngày graved trong bộ nhớ của tôi. Tôi chưa bao giờ được bất cứ điều gì nhiều hơn các cô gái mới, những người liên tục thay đổi trường học. Khi tôi bước vào hội trường của trường mới của tôi, tôi thấy anh ta. Ông trông giống như một vị thần Hy Lạp. Chỉ có một mình. Đôi mắt tuyệt đẹp của ông đã gặp tôi. Tôi đã bị sốc, bởi vì đôi mắt đầy tổn thương và đau. Ông đã bị hỏng. Ông đau đớn. Tôi đã xác định để có nó tất cả đi. Và tôi đã thành công. Và trong quá trình này, tôi đã giảm cho anh ta. Tất cả bắt đầu khi đôi mắt của ông đã gặp tôi. Tôi đã luôn luôn sợ bị té ngã trong tình yêu. Tình yêu với tôi là gì? Một bệnh. Tôi đã nhìn thấy những gì tình yêu làm cho người dân. Nó không có gì, nhưng phá vỡ chúng. Nó chỉ làm hại chính mình. Tôi biết tình yêu là nguy hiểm. Nhưng tôi đã sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Và bây giờ tôi đã hối hận. Anh vòng tay mạnh mẽ của mình xung quanh tôi. An toàn, đó là tôi cảm thấy như thế nào. Tay nhẹ nhàng nâng đầu của tôi lên. Anh lau nước mắt đi, nhưng điều đó không ngăn chúng tái phát. Tôi đã chờ đợi. Chờ đợi để anh ta nói anh không quan tâm. Chờ đợi để anh ta nói rằng ông đã không và không bao giờ yêu tôi. Thay vào đó, ông nói thầm ba từ, mà vá trái tim tôi. Ba từ, cho biết rất nhiều lần trong phim. Tôi gật đầu và trả lời: ". Tôi yêu bạn nhiều hơn" Ông nhẹ nhàng lắc đầu. Tôi không hiểu những gì đang xảy ra. Sau đó, ông đã làm điều phi thường nhất. Ông nói. Giọng nói của ông là sâu, và hoàn hảo. Như âm nhạc tuyệt vời trong tai tôi. "Anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trong thế giới này. Bạn xinh đẹp, hoàn hảo với tôi, bằng mọi cách. Ti amo, je t'aime, anh yêu em Lena Rose mùa đông, anh yêu em."

Và trong khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy yêu thương.

No comments:

Post a Comment