Wednesday 31 July 2013

Trang điểm cô dâu - Các bài viết về: trang điểm cô dâu | Tạp chí Thông Tin Mùa Cưới

Bí Quyết Dưỡng Tóc Mềm Mượt Thứ sáu, 10 Tháng 5 2013 hand -- Các bí quyết dưỡng tóc mềm mượt tránh chải tóc khi tóc còn ướt và không nên chà xát mạnh khi dùng khăn. Không nên uốn, nhuộm, sấy thường xuyên. Nếu sấy, đặt máy sấy cách xa tóc khoảng 10-15 cm. ... Đọc thêm...   Bí Quyết Làm Đẹp Cô Dâu Trong Ngày Cưới Thứ sáu, 26 Tháng 4 2013 hongdung -- Không quá khó khăn để giữ cho cô dâu xinh đẹp và hút mắt trong ngày cưới, bạn chỉ cần nhớ một vài bí quyết đơn giản. Trang điểm, chăm sóc da, chọn trang phục hoàn hảo, kiểu tóc... Mọi thứ kết hợp lại, tạo nên... Đọc thêm...   4 kiểu tóc cô dâu quyến rũ nhất 2012 Thứ ba, 31 Tháng 7 2012 mc2012 -- Ngày cưới đến gần, cô dâu phải chuẩn bị nhiều việc, đặc biệt là thường lo lắng về hình ảnh của mình trong ngày hôn lễ... Trong đó, việc chọn kiểu tóc để xuất hiện trong ngày cưới là rất quan trọng với các cô dâu. ... Đọc thêm...   Tuyệt chiêu trang điểm cho cô dâu da trắng Thứ tư, 08 Tháng 8 2012 mc2012 -- Sở hữu làn da trắng là một trong những thế mạnh của nhiều cô dâu trẻ. Bởi lẽ làn da trắng sẽ làm nổi bật gương mặt đồng thời giúp các cô nàng thêm phần tự tin với những kiểu váy cưới khác nhau. ... Đọc thêm...   Bí quyết trang điểm cho rước dâu xa Thứ bảy, 04 Tháng 8 2012 mc2012 -- Với nhiều cô dâu, khi phải làm đám cưới ở xa nhà thì việc rơi vào tình huống bối rối vì trang điểm là điều thường gặp phải. Những kinh nghiệm hữu ích dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn phần nào có được diện mạo xinh... Đọc thêm...   7 kiểu tóc búi duyên dáng cho cô dâu Thứ ba, 31 Tháng 7 2012 mc2012 -- Đâu phải chỉ có xõa tóc thì cô dâu mới thể hiện nét duyên dáng của mình. Tóc búi cao cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc búi sau... Đọc thêm...   Để trở thành cô dâu xinh đẹp Thứ ba, 14 Tháng 8 2012 mc2012 -- Chỉ cần chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước và theo từng bước, bạn sẽ không phải lo lắng và tốn nhiều thời gian trong việc trang điểm, làm tóc trong ngày cưới bận rộn. Sau đây là những bí quyết dành cho bạn - những cô dâu... Đọc thêm...   Hoa cài tóc cho cô dâu thêm xinh xắn Chủ nhật, 05 Tháng 8 2012 mc2012 -- Có vẻ như xu hướng tóc với phụ kiện chẳng phải xuất hiện mới đây mà từ lâu các ngôi sao ngổi tiếng đã sử dụng phong cách làm đẹp này cho mái tóc của mình. ... Đọc thêm...   5 câu hỏi nóng xung quanh việc trang điểm ngày cưới Chủ nhật, 12 Tháng 8 2012 Thongtinmuacuoi -- Các cô dâu ngày nay đa phần đều sử dụng dịch vụ “trọn gói” của các Studio cưới, để tránh nhầm lẫn thì những câu hỏi và câu trả lời dưới đây chủ yếu là dành cho những cô dâu có nhu cầu trang điểm riêng cho... Đọc thêm...   Những bí quyết vàngXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàitrong trang điểm dành cho các cô dâu Thứ ba, 21 Tháng 8 2012 Thongtinmuacuoi -- Chỉ là những mẹo rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng để bạn sở hữu một gương mặt hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Tuyệt đối không nên bỏ qua những bí quyết vàng dưới đây nhé: ... Đọc thêm...

"Không, xin vui lòng Liam. Tại sao? Tôi đã làm gì? Chỉ cần cho tôi biết." Tôi cầu xin.

Ông đột ngột lắc cánh tay của mình ra, và quay về phía tôi. Hy vọng của tôi đã tăng nhẹ. Biểu hiện của anh làm mềm trong một giây, sau đó cứng lại. Miệng di chuyển, truy tìm 3 từ.

"Hãy để tôi yên."

Sau đó, ông để lại cho tôi đứng ở giữa hành lang, từng bước làm tổn thương tôi.

Tôi cảm thấy nước mắt cũng trong mắt tôi. Trái tim tôi đã trải qua một cảm xúc tôi chỉ muốn cảm thấy một lần. Ngày các y tá thông báo của tôi về cái chết của cha tôi. Chỉ lần này là mạnh hơn. Tôi đã cảm thấy lạnh và cô đơn, giống như trái tim và linh hồn của tôi đã được tách ra. Có một, cảm giác lạnh trống trong dạ dày của tôi, như bướm, nhưng giống như thần kinh bị kích thích hơn. Trái tim tôi đã bị gạt ra khỏi lồng ngực của tôi mà không có cảnh báo nào. Là hoàn toàn không được chuẩn bị và phải đối phó với kết quả ngay lập tức, tổn thương rất nhiều. Tôi cảm thấy mình sẽ bị tê liệt, và buồn bã. Trái tim của tôi vẫn tiếp tục chìm như tôi đã đến thực hiện là những gì thực tế. Không thể tin được.

"Hãy đến đây, Lena."

Tôi quay lại và thấy Tori, và đi trong vòng tay của mình. Cô xoa lưng tôi. Tôi nghĩ rằng cô nhìn thấy tất cả mọi thứ. Nhưng tôi không quan tâm. Lý do tại sao tôi cảm thấy như thế này? Đó là Liam.

"T-Tori, tại sao tôi lại cảm thấy như thế này?" Cô cười buồn và đôi mắt cô đầy phiền muộn.

"Nó được gọi là đau khổ, Lena của tôi."

Đau khổ. Wow. Vì vậy, đó là những gì họ đã nói trong phim. Trong lúc đó, tôi cảm thấy cả thế giới của tôi sụp đổ ngoài.

Vì vậy, trong thứ hai, tôi đã học được rằng nhận được trái tim của bạn bị hỏng là như chết. Giống như trái tim của bạn chết.

***

YAY! Cuối cùng tôi cũng được cập nhật. Tôi gần như đã khóc viết chương này. "Leniam" tình bạn không còn tồn tại. Dù sao, 40.000 lượt? oh của tôi đậu phộng, cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều! Đó là tất cả vì bạn biết rằng câu chuyện của tôi là số 5 trong phần lãng mạn và số 6 trong phần hài hước. Tôi có thể yêu cầu một ưu mặc dù? Xin vui lòng, tôi không bình luận công cụ như "cập nhật faaast" hoặc "nếu bạn không cập nhật sớm, tôi sẽ dừng lại bỏ phiếu." Nó thực sự làm phiền tôi, bởi vì tôi chỉ muốn cập nhật. Vì vậy, yeah. Có một ngày tốt đẹp!

~ ForeverSmilingxoxo

1 comment:

  1. Cảm ơn chia sẽ của bạn, mọi người nên tham khảo!
    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete