Wednesday 31 July 2013

Game trang diem co dau | Choi Game trang điểm cô dâu cực đẹp

Game Trang điểm cô dâu game Trang diem co dau | Hãy lựa chọn các đồ trang điểm khác nhau để trang điểm thật đẹp cho cô dâu. Cách chơi: Sử dụng chuột  để thực hiện các thao tác. Hãy copy đoạn code này vào nơi bạn muốn hiển thị trong Blog của bạn Nhúng blog ' readOnly type=text Đang chơi: 121 Đang chơi: 202 Đang chơi: 133 Đang chơi: 407 Đang chơi: 220 1   Gửi lúc 08:27 ngày 31/07/2013 Ko choi dc Gửi lúc 08:27 ngày 31/07/2013 Hi 1           Đang chơi: 1762 Đang chơi: 467 Đang chơi: 768 Đang chơi: 619 Đang chơi: 266 Đang chơi: 166 Đang chơi: 240 Đang chơi: 108 Đang chơi: 205 Đang chơi: 147 Đang chơi: 466 Đang chơi: 100 Đang chơi: 185 Đang chơi: 123 Đang chơi: 192 Đang chơi: 173 Đang chơi: 220 Đang chơi: 360 Đang chơi: 144 Đang chơi: 144 1

"Cuộc gặp gỡ của hai nhân vật là như số liên lạc của hai chất hóa học: nếu có bất kỳ phản ứng, cả hai được chuyển đổi."-Carl Jung

Lena Rose mùa đông

Những làn gió lạnh thổi qua mái tóc của tôi, khi tôi xem tuyết phủ vỉa hè. Tori và tôi của bước chân lạo xạo trên tuyết, tốc độ của chúng tôi chậm. Tôi đã có một triệu suy nghĩ đau nhói trong đầu tôi. Tôi không thể tập trung, tâm trí của tôi là gần như mơ hồ. Một ngàn câu hỏi hiện lên, và infuriatingly, tôi không thể tìm thấy câu trả lời cho bất kỳ người trong số họ. Một trong những đơn đứng ra, gần giống như một con chim phát sáng bay qua sương mù dày đặc.

Làm thế nào tôi có thể được như một con quái vật với mẹ của riêng tôi?

Thật kỳ lạ, tôi đã không khóc. Tôi chỉ cảm thấy bối rối, nỗi buồn và hoàn toàn cảm giác tội lỗi. Nhói đau trong ngực tôi, và cân nặng trên vai của tôi là đủ để làm cho tôi cảm thấy như địa ngục. Tôi xứng đáng đó. Tại thời điểm đó, tất cả những kỷ niệm tràn ngập trở lại, cha, mẹ và tôi, đoàn tụ lớn, hạnh phúc gia đình. Tất cả các ngày sinh nhật, chúng tôi tổ chức với nhau, chơi trốn tìm, và làm cho mỗi nụ cười khác. AS trẻ con như âm thanh, tôi nhớ cha tôi.

Tôi chỉ là một cô bé bị mất theo cách của mình.

Bạn là sai.Bạn không phải là người duy nhất đau khổ.

Tôi biết.

Tất cả thời gian này, tôi đã tập trung vào làm thế nào tôi cảm thấy. Mặc dù, tôi biết mẹ đã làm tổn thương. Có đêm khi cô ấy chắc chắn tôi đang ngủ, khi em khóc trong phòng mình, vào ban đêm. Tôi nhìn qua lỗ khóa một lần, và trái tim của tôi đã phá vỡ những gì tôi thấy, cô ta nắm chặt hình ảnh hôn nhân của mình, và khóc. Cô lí nhí: "Hãy trở lại, tôi nhớ anh." Những đêm là những người tôi muốn đi ngủ với nước mắt trên má tôi. Tôi không bao giờ làm phiền để hỏi xem cô có ổn không, và khi tôi đã làm, cô trả lời: ". Tôi không sao, chỉ là mệt mỏi"

Tôi luôn luôn đồng ý với tinh thần của mình. Không, không phải vì mệt mỏi.

Tôi chỉ đơn giản là cảm thấy mệt mỏi.

Chỉ mệt mỏi, đó là tất cả.

Mệt mỏi không bao giờ là đủ tốt, mệt mỏi của cố gắng và không nhận được tín dụng, mệt mỏi của việc đặt xuống, mệt mỏi của người gọi tôi tên, mệt mỏi của backstabbers, mệt mỏi khóc, mệt mỏi bất an, mệt mỏi vì không tự tin, mệt mỏi của sự mệt mỏi.

Vẫn còn ích kỷ.

Tôi đồng ý với bản thân mình, như lạ như rằng âm thanh. Tôi nên đã được toàn diện đối với mẹ. Đặt mình vào hoàn cảnh của cô có thể đã được một ý tưởng tốt.

Hãy tưởng tượng có để nâng cao một đứa con duy nhất, một mình.Mất tình yêu duy nhất của bạn, và mất đi một mảnh linh hồn của bạn cùng một lúc.

Nói cách khác, mẹ cần vị cứu tinh của mình, Liam của mình. Liam đã cứu tôi khỏi một lỗ đen tôi đã bị mắc kẹt trong một thời gian dài. Anh ấy là siêu nhâncach to chưc le an hoicủa tôi. Có lẽ Roger Batman Margaret Winter. Những gì về anh hùng của Tori?

"Tori?" Tôi đột nhiên hỏi, cảm giác déjà-vu.

"Ừ?"

"Nó có đau không?"

Khuôn mặt cô nhăn trong sự nhầm lẫn. Cô trông khá đáng yêu, gần giống như một cô gái nhỏ.

"Ý cậu là gì?"

"Khi bạn nhìn thấy Daniel với cô ấy." Tôi do dự, sợ rằng tôi làm tổn thương cô ấy. Cô quay lại, và đá tuyết trong khi đi bộ. Tay co giật.

"Thấy chúng lại với nhau là l-giống như có một triệu mũi tên xung đột thông qua các áo giáp yếu bao quanh trái tim tôi. Trái tim tôi đã phá vỡ như một chiếc bình ầm ầm xuống sàn nhà." Tôi thấy nhói vào ngực của tôi, bởi vì cô muốn sử dụng phép ẩn dụ giống cha tôi được sử dụng để mô tả phá vỡ tim.

"Tôi thực sự xin lỗi, Victoria," tôi nói nhẹ nhàng. Gió thổi qua tua tóc của cô, khi cô bĩu môi.

"Tôi yêu anh ấy," Cô thì thầm, và một cái gì đó về giọng nói của cô run lên khi cô nói những lời đó.

"Bạn có chắc chắn?" Tôi nhét một sợi tóc tự nhiên của tôi sau tai tôi.

"Không, tôi không. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ có thể cho đi."

Vào lúc đó, nó đã được thắc mắc hoàn chỉnh của tôi, như em gái tôi 19 tuổi trông giống như một cô gái nhỏ bé, người bị mất chú gấu nhồi bông.

"Siêu anh hùng của bạn sẽ đến, tôi sẽ làm cho chắc chắn của nó."Tinh thần tôi đã hứa.

Một sự im lặng thoải mái thiết lập trong, như cả hai chúng tôi đã có những suy nghĩ bận rộn. Cô, về Daniel, và tôi, về cô ấy.

Làm thế nào có thể đẹp, người thiên thần như Tori đã quá nhiều đau đóng chai bên trong?

Tất cả mọi thứ là có thể. Ngay bây giờ, tôi đã phải đánh lạc hướng Tori từ một con quỷ khủng khiếp, ký ức của mình.

"Có phải tôi đã là một chó cái với mẹ?" Tôi buột miệng.

Có một, sự im lặng mang thai lâu. Tôi sợ câu trả lời của mình. Ngay cả khi tôi biết rằng Tori sẽ luôn luôn ủng hộ tôi, sự thật đã được nói. Và tôi muốn nghe nó từ một người mà tôi tin tưởng, một người sẽ không bao giờ nói dối tôi.

1 comment:

  1. hok hiểu ta
    trang diem co dau dep HIỀN TRANG tạo vẻ đẹp rạng ngời và hạnh phúc cho bạn

    ReplyDelete