Thursday 1 August 2013

Trang điểm cô dâu- phong cách và xu hướng trang điểm cô dâu đẹp

June 7, 2013 | Lượt xem: 622 views Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời người con gái, vì thế ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật đúng không các bạn. Cùng baolamdep.Com.Vn... April 16, 2013 | Lượt xem: 142 views Thời tiết mùa hè khiến không ít cô dâu khổ sở vì nóng bức.Để xuất hiện thật lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình, mời bạn tham khảo... April 15, 2013 | Lượt xem: 308 views Với phụ nữ có dáng người thấp bé, việc chọn váy cưới không dễ dàng, bởi đa phần váy cưới đều có kết cấu phần đuôi váy khá dài, bồng... March 6, 2013 | Lượt xem: 45 views Để kiểm tra xem da bạn hợp với màu nền nào, bôi kem nền cạnh nhau trên má, chọn màu nào bạn cảm thấy dường như biến mất khi bôi lên da.   1.... February 26, 2013 | Lượt xem: 61 views Kiểu trang điểm tự nhiên, đơn giản với điểm nhấn là đôi mắt to, tròn, rõ nét đang được các cô dâu đặc biệt yêu thích. Cách trang điểm mắt... February 26, 2013 | Lượt xem: 54 views 1. Trang điểm tông màu nude Đây là kiểu trang điểm được yêu thích trong năm 2012 và được dự đoán là vẫn “làm mưa, làm gió” trong mùa... February 26, 2013 | Lượt xem: 63 views Phong cách trang điểm tự nhiên, màu nude hoặc hồng được các cô dâu đặc biệt yêu thích trong năm 1. Trang điểm khắc phục mặt nhỏ Những cô dâu... February 2, 2013 | Lượt xem: 48 views Nếu ngày cưới của bạn rơi vào giữa lúc đông lạnh giá như thế này thì thật khó để có thể chọn lựa váy cưới, cách trang điểm, phụ kiện... January 30, 2013 | Lượt xem: 264 views Nếu muốn trở thành cô dâu xinh đẹp, nổi bật nhất trong ngày trọng đại thì bạn đừng bỏ qua những mẫu váy cưới hot này nhé. Váy cưới bồng...

Cô gõ cửa ba lần, thậm chí hơi thở ra bình thường.

Trong khi tôi, thở hổn hển. Tôi đã không chắc chắn nếu nó là bởi vì tôi đã mệt mỏi, hoặc bởi vì tôi là về để xem Liam.

Không có câu trả lời.

Đôi mắt của Tori là lửa bây giờ, bên dưới lông mi hơi đông lạnh. Cô đã cố gắng một lần nữa, lần này là một chút gay gắt.

Vẫn không có câu trả lời.

Tôi gắt gỏng vào lòng bàn tay tôi, cố gắng để làm ấm bản thân mình lên. Đôi mắt của tôi lang thang đến nhà để xe, như tôi nhận thấy một màu xanh, Jeep uy tín đỗ bên cạnh xe của Liam. Mà chiếc xe này?

Em gái tôi rực với sự tức giận bây giờ.

Lòng bàn tay và nắm tay đập mạnh vào cánh cửa, như khuôn mặt của cô là màu đỏ.

"LIAM, MỞ CỬA, HOẶC SO HELP ME I'LL-"

Cô bị cắt ngang bởi cánh cửa mở ra. Tôi dự kiến ​​sẽ đáp ứng một buồn ngủ, buồn ngủ Liam, nhưng thay vào đó, tôi đã được chào đón bởi một bóng hơi nhẹ mắt của Liam.

Tori và tôi hít một hơi thở cùng một lúc. Tôi nuốt nước bọt.

Ông đứng trước mặt chúng tôi là một quả bom. Mái tóc vàng đen tối của mình được bù xù, như thể hoàn toàn sai lầm để tìm cách này. Một vài tua ngã xuống xinh đẹp, đôi mắt nổi bật của mình. Oh, đôi mắt của mình. Họ nhắc nhở tôi về một biển Caribbean vào một ngày nắng hoàn hảo. Một cái gì đó về anh ta đã quen thuộc. Đầy đủ, đôi môi xinh đẹp, chỉ khao khát được hôn tinh nghịch cười tại Tori và I. Tôi đã nói gì? Ông đã có một cái nhìn tinh nghịch thường có mặt trong xấu trai. Ông đã xây dựng khá tốt, màu trắng áo sơ mi đơn giản của ông cho thấy cơ bụng săn chắc của mình. Quần rộng thùng thình mồ hôi cho thấy rằng ông cảm thấy thoải mái, và tôi cảm thấynha hang tiec cuoi huong pho go vapxâm nhập. Nếu đây là nhà sai?

"Liam,Lena,Liam,"tôi tuyệt vọng nhắc nhở bản thân của tôi.

Tôi mở miệng định nói gì đó, nhưng cổ họng của tôi đã hoàn toàn khô.

"Ey, Liam, bạn không bao giờ nói với em là anh như những người bạn phụ nữ xinh đẹp," quai hàm định nghĩa của ông di chuyển, và tôi nhận ra rằng ông hét lên. Quyến rũ giọng nói quá. Chết tiệt. Một nụ cười rực rỡ không bao giờ rời đôi môi của mình. Một giọng mạnh mẽ chảy trong lời nói của ông.

"Úc",tôi nghĩ.

Chờ đợi, những gì? Anh ta chỉ cần nóiLiam?

Liammình có hiệu quả xuất hiện ở cửa, gãi phía sau cổ của ông lo lắng và fatiguely. Anh nhìn đẹp trai, và phần nào một cô gái trẻ người lạ tuyệt vời.

"Đây là Lena và Tori, bạn bè của tôi," Liam cho biết, môi anh hầu như không di chuyển. Biểu tori là vẫn há hốc, và tôi thúc cô. Cô hồi phục, và chớp mắt nhiều lần.

Người lạ mặt cười khúc khích, và sau đó cung cấp cho chúng tôi tay của mình.

"Ồ, vì vậy đây là Lena nổi tiếng?" Tôi cảm thấy yếu ở đầu gối. Tôi im lặng, như thể bất kỳ từ nào thậm chí sẽ đi ra khỏi miệng của tôi. Tôi bắt tay anh, như điện buzzed.

Ông đã làm như vậy để Tori, người đã xuất hiện câm lập, ngôi sao tấn công. Đôi mắt cô lấp lánh trong một cách mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây.

"Xin chào, tôi là Adam Damien Black, anh em họ của Liam."

Tôi nghĩ đó là khi anhnháy mắt vớitôi.

***

Cảm thấy tự do để giết tôi. Btw, một hình ảnh củaAdamlà bên phải. Xoxoxoxox

No comments:

Post a Comment