Monday 15 October 2012

3 ngày ở Bali p2


3 ngày ở Bali p2

Trong nơi khác thường thờ phượng, simians tinh nghịch đám đông trong số các ngôi đền thiêng và cây xanh tươi tốt.

Cung điện hoàng gia địa phương của thủ đô văn hóa của Bali có nhà ở một số gian hàng trang trí công phu dụng cụ âm nhạc. Biểu diễn múa được tổ chức ở đây vào buổi tối cho Kawi fee.Gunung là một ngôi đền trung tâm xung quanh ngôi mộ hoàng gia được khắc vào vách núi đá trong thế kỷ 11.

Nó nằm giữa những ruộng bậc thang danh lam thắng cảnh khoảng 30 phút từ Ubud. Lưu ý: Có hơn 300 bước để climb.This ngôi chùa nhỏ được phân biệt bởi các ao sen đẹp trên cơ sở của nó. Đây cũng là địa điểm cho màn trình diễn khiêu vũ buổi tối tuyệt vời thứ năm, trong khi quý khách đến thăm ngôi đền là miễn phí, có một lệ phí cho các gian hàng performance.Three khu vực cổ điển của Bali kiến trúc hiện vật trưng bày thú vị, tôn giáo và văn hóa của hòn đảo. Hai câu chuyện của các tòa nhà hiện đại được dành cho Bali lịch sử và sự phát triển của mỹ thuật. Những hoàng gia gian hàng được bảo quản tốt có chứa một số trong những ví dụ tốt nhất của bức tranh bích họa của Bali. Ngoài ra còn có một bảo tàng tầm quan trọng lịch sử và văn hóa đáng kể.

 Khu phức hợp văn hóa quan trọng nhất trong thủ đô Denpasar của Bali, Trung tâm Nghệ thuật nhà bảo tàng các hiện vật được hiển thị trong bối cảnh lịch sử của hòn đảo và là một địa điểm cho buổi hòa nhạc và các màn trình diễn khác. Nó cũng chứa các ví dụ cổ điển của kiến ​​trúc địa phương và một khu vườn đáng yêu.

No comments:

Post a Comment