Monday 15 October 2012

Bouquet Bảo tồn 101



Chọn một phương pháp

 Lựa chọn Báo chí và Khung
Phương pháp này chỉ đơn giản là san phẳng một bông hoa từ những bó hoa để họ có thể được hiển thị trong một khung hình. Bạn có thể tự làm một dự án như thế này bằng cách nhấn một vài cánh hoa giữa các trang của một cuốn sách dày, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn thực sự đánh bóng, bạn cũng có thể đưa nó đến một chuyên nghiệp. Một khung chuyên nghiệp đầy với hoa ép trộn với một vài hình ảnh đám cưới thông thường sẽ chi phí khoảng $ 150.






The Dome Glass hoặc Option Box bóng
Nếu bạn nhằm mục đích để có bó hoa của bạn hoặc một bông hoa từ bó hoa của bạn được bảo quản trong hình dạng ban đầu của họ, đây là con đường để đi. Cả hai silica gel khô và đóng băng khô, được thực hiện bởi các preservationists chuyên nghiệp, tiết kiệm, tự nhiên ba chiều hình dạng của những bông hoa. Sự khác biệt giữa hai phương pháp là chỉ là kỹ thuật: Silica gel khô liên quan đến việc chôn vùi những bông hoa trong một chất dạng hạt cho đến khi chúng hoàn toàn khô ráo, trong khi đông khô đòi hỏi phải từ từ khử nước nở trong một máy lạnh, chân không kín,. Bó hoa sau đó niêm phong bên trong một thùng chứa thủy tinh giống như một hộp bóng hoặc một mái vòm thủy tinh. Bảo tồn bó hoa của bạn như thế này chắc chắn là phức tạp, và do đó, là đắt hơn so với cách nhấn. Một mái vòm thủy tinh chứa đầy với một bó hoa đông khô có thể chạy lên đến $ 500 hoặc nhiều hơn.
Bảo vệ Bouquet của bạn!


Nếu bó hoa của bạn là khô, xay hoặc nghiền, nó có thể là khó khăn hơn (hoặc không thể) để bảo tồn. Nếu bạn có kế hoạch để giữ cho nó như là một vật kỷ niệm, có được một bó hoa tossing riêng biệt, và tại quầy lễ tân, yêu cầu caterer của bạn hoặc quản lý địa điểm để lưu trữ bó hoa thực sự của bạn trong tủ lạnh. Ít nhất, dính vào thân cây trong nước.





Thuê một Công ty Bảo tồn

Làm thế nào để Tìm Một
Bạn sẽ muốn chọn một công ty và đặt phòng khoảng một tháng trước của đám cưới. Bạn có thể chọn hoặc là một công ty địa phương hoặc một trong một phạm vi cả nước (ví dụ, All Seasons Floral Bảo tồn và Everlastings ép Hoa chuyên trong hoa ép, và Heller & Reid và Florage đông lạnh khô). Kiểm tra danh sách của chúng tôi hoặc thử một tìm kiếm Google đơn giản để "bảo tồn bó hoa".


Phát Bouquet của bạn
Một khi bạn đã chọn một công ty, tất cả các bạn phải làm là thả ra hoặc tàu bó hoa của bạn để preservationist một ngay sau khi đám cưới càng tốt (một hoặc hai ngày là tốt nhất). Bạn có thể phải đóng gói bó hoa trong một hộp các tông đệm hoặc mát mà bạn hoặc công ty cung cấp tùy thuộc vào chính sách ủng hộ bạn chọn.

No comments:

Post a Comment