Monday 15 October 2012

3 ngày ở Bali


3 ngày ở Bali

Ba ngày chỉ đủ thời gian để có được một hương vị của Bali, từ các bãi biển nổi tiếng thế giới với văn hóa icononic của nó. Tất cả các ngày thứ 2 tập trung về vốn nghệ thuật của Bali, Ubud - hãy tiết kiệm thời gian cho các trình duyệt nhiều cửa hàng của thành phố tốt.

Bãi biển Kuta là nhiều hơn chỉ là một bãi biển, nó là một kinh nghiệm cho tất cả các giác quan. Mưa hay nắng, đêm hay ngày, bạn truy cập những gì đầu tiên về Kuta Beach
Bãi biển yên bình này cũng được biết đến với sự giàu có của hải sản restaurants.Devdan - Treasure của quần đảo "là một hiện đại và đương đại thực hiện nhào lộn và nhảy ngoạn mục lấy cảm hứng từ nền văn hóa của In-đô-nê-xi-a Chương trình 90-phút sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình kỳ diệu,. bắt đầu ở Bali và Sumatra, Java, Borneo và Papua Điều này cho thấy năng lượng cao được thực hiện trên một sân khấu mục đích xây dựng đó là đầy đủ các hiệu ứng đặc biệt bao gồm đẳng cấp thế giới này nơi khác thường thờ phượng, simians tinh nghịch đám đông trong số các ngôi đền thiêng và cây xanh tươi tốt.
Cung điện hoàng gia địa phương của thủ đô văn hóa của Bali có nhà ở một số gian hàng trang trí công phu dụng cụ âm nhạc. Biểu diễn múa được tổ chức ở đây buổi tối nhất cho một khoản phí.
Ngôi chùa nhỏ này được phân biệt bởi các ao sen đẹp trên cơ sở của nó. Đây cũng là địa điểm cho màn trình diễn khiêu vũ buổi tối tuyệt vời thứ năm, trong khi quý khách đến thăm ngôi đền là miễn phí, có một lệ phí cho việc thực hiện.
Ba gian hàng khu vực cổ điển của Bali kiến trúc hiện vật trưng bày thú vị, tôn giáo và văn hóa của hòn đảo. Hai câu chuyện của các tòa nhà hiện đại được dành cho Bali lịch sử và sự phát triển của mỹ thuật.

No comments:

Post a Comment