Monday 22 October 2012

Nhỏ nơi để ở trên toàn thế giới


Nhỏ nơi để ở trên toàn thế giới

Từ yurt sang trọng trong Andalucía một khóa tu sinh thái trong The Gambia mà cuối cùng sẽ được trao cho các ngôi làng địa phương, đây là một số trong những nơi xanh ở trên khắp thế giới.
http://kenhcuoi.vn/
Một trang trại hữu cơ trong yên tĩnh hơn về phía đông bắc của hòn đảo. Lựa chọn giữa căn hộ studio tự phục vụ hoặc đá một ngôi nhà Arabesque nhìn ra ruộng bậc thang của hạnh nhân, dầu ô liu và cây óc chó. Nước mưa được thu hoạch, các tấm pin mặt trời làm cho hầu hết của mặt trời, và bữa sáng hữu cơ được đưa đến căn hộ của bạn. Tặng chủ sở hữu của takings các tổ chức phi chính phủ quốc tế.
 • +34 971 333 500, canmarti.com. Từ € 145 € 910 cho bảy đêm, căn phòng duy nhất.
Chim re quạt Yurt Hotel, Tây Ban Nha


Trại này sang trọng từ xa bên dưới dãy núi Grazalema có năm yurt giữa những lùm cây râm của nút chai và cây ô liu. Yurt có giường lớn đôi với thảm da cừu, đệm nhung, phòng tắm tre ngoài trời (bao gồm cả tắm vòi sen nóng năng lượng mặt trời), và các bữa ăn tối dưới ánh nến được phục vụ bên bể bơi trong một pergola đèn lồng thắp sáng bằng cách sử dụng sản xuất từ ​​khu vườn của chủ sở hữu.
• 34 696 668 388, yurthotel.com. € 136 mỗi yurt, mỗi đêm. Không có trẻ em.
L'Ayalga Posada Ecológica, Tây Ban Nha

Một trang trại hữu cơ ở La Pandiella, một thôn trong khu bảo tồn Redes giữa Picos de Europa và các bãi biển bờ biển phía bắc. Trang trại này là một phần của Trung tâm châu Âu của Eco Nông Du lịch, mà các thành viên đã cam kết tài sản của họ bền vững. L'Ayalga đã được khôi phục bằng cách sử dụng vôi, cách nhiệt bằng cây gai, và sử dụng năng lượng mặt trời để đun nóng nước.
• +34 616 897 638, terrae.net. Hai đêm DBB cộng với massage 1, € 150 (cung cấp cho đến khi kết thúc tháng Năm); đôi € 59 B & B.
Hotel Posada del Valle, Tây Ban Nha


Một khách sạn nhỏ trên một trang trại hữu cơ 18-acre, gần Picos de Europa và những bãi biển cát 'Asturias. Trang trại sử dụng năng lượng mặt trời cho nước nóng, nuôi bản địa Xalda cừu, ngựa, gà, phát triển táo cider và có vườn rau riêng của mình. Ở gần đó là con sông chèo thuyền và hẻm núi, cộng với cưỡi ngựa và đi xe đạp.
• 34 985 84 11 57, posadadelvalle.com.Doubles từ € 62 - € 86, chỉ giá phòng.
Hôtel Les Orangeries, Pháp

Đó là khách sạn đầu tiên tại Pháp để đạt được Ecolabel châu Âu, nhưng thanh lịch Hôtel Les Orangeries trong Lussac-les-Chateaux không giảm bớt tiền nghi sinh vật. Thế kỷ 18 phục hồi nhà có giường bốn cọc và một phòng ăn uống thông minh với sideboards cổ phục vụ bữa ăn lớn, chủ yếu là hữu cơ. Tòa nhà đã được cải tạo với vật liệu cách nhiệt sợi gai dầu, sơn vôi và tự nhiên, và các tấm pin mặt trời cung cấp sưởi ấm.
• 33 549 840 707, lesorangeries.fr. Tăng gấp đôi € 85.
Canvaschic, Pháp

Một trong các trại yurt đầu tiên tại Pháp, trong gỗ sồi rừng trong khu bảo tồn tính chất Gorge Ardèche. Việc bù trừ chính có chín yurt với giường King và giường trại cho trẻ em, trong khi ba yurt cho các cặp vợ chồng hơn nữa vào rừng. Các chủ sở hữu chuẩn bị thức ăn chay bốn đêm một tuần. Mười phần trăm giảm giá nếu bạn đến đi bộ hoặc bằng xe đạp.
• +33 6 50 81 21 40, canvaschic.com. Đôi € 95, phòng gia đình € 120, B & B (tối thiểu ba đêm ở).
Le Camp, Pháp

Đi tàu đến Lexos (Toulouse) và các chủ sở hữu sẽ đón bạn và đưa bạn đến sang trọng của họ, săn kiểu yurt cắm trại trong rừng sồi nhìn ra thung lũng Averyon. Ánh sáng mặt trời yurt rất lớn, lớn lên trên các nền tảng bằng gỗ, có giường đôi làm bằng tay, và có một nhà bếp ngoài trời và hồ bơi dài 20m bơi tự nhiên.
• +33 563 654 834, lecamp.co.uk. Từ € 160 một đêm cho hai người.
Auberge Les Liards Pháp

Cải tạo di tích trang trại trong công viên Livradois Forez tự nhiên, về phía đông của Massif Central, nơi có đi xe đạp và cưỡi ngựa. Nhà khách năng lượng mặt trời phục vụ thức ăn chủ yếu là hữu cơ với trái cây và rau từ vườn nhà bếp. Buổi tối được dành nhấm nháp thân mật Bramble tự chế trên sân thượng, ngắm mặt trời lặn phía sau dãy núi lửa Auvergne.
• +33 476 968 944, lesliards.com. Tăng gấp đôi từ € 39.
Orri de máy bay, Pháp

Một gia đình sinh thái nghỉ cho người đi bộ đường dài khám phá thung lũng tươi tốt máy bay trên đường mòn GR Trans-Pyrenees 10. Lodge chính có 10 phòng trong một trang trại đá và gỗ cũ, nhưng cũng có một nhà nghỉ tự phục vụ và cắm trại với bốn mini-yurt. Năng lượng mặt trời làm nóng nước trong các nhà nghỉ sinh thái, mà đã được chứng nhận bởi Green Key nhãn sinh thái.
• +33 4 68 04 29 47, orrideplanes.com. Từ € 30pp pn B & B.
Orion Treehouses, Pháp

Bốn Treehouses sang trọng chỉ là một lời thì thầm từ Riviera của Pháp. Được làm từ tuyết tùng đỏ, chúng được xây dựng giữa những cây hơn là ngồi trên thân cây. Trở lại terra firma, bạn có thể hấp thụ ánh nắng mặt trời bên hồ bơi tự nhiên 15m, hoặc đó là một vòng quanh ngôi làng thời trung cổ của Saint-Paul de Vence.
• orionbb.com. Treehouse ngủ 2 từ € 650 trong ba đêm.
Locanda della Valle Nuova, Italy


Giống như hầu hết các agriturismos, thực phẩm và rượu vang là trọng tâm tại Locanda, một trang trại những năm 1920 chạy trên năng lượng mặt trời gần thị trấn trên đỉnh đồi của Urbino, tây bắc Italy. Các chủ sở hữu phát triển hữu cơ lúa mì, trái cây và rau quả, chăn nuôi gia súc, lợn và gia cầm, và làm cho riêng mì, mứt và rượu vang. Vào mùa thu, bạn có thể thu thập nấm cục từ rừng và trở về một bếp củi đốt, được thúc đẩy bởi coppicing từ trang trại rộng 185-mẫu.
• +39 0722 330303, vallenuova.it. Từ € 55pp B & B.
Aurum Lodge Hotel, Ca-na-đa

Ngay cả tiêu chuẩn của Canada, nơi này là từ xa: 40km từ công viên quốc gia Banff, nhìn ra hồ Abraham trên triền núi phía đông của dãy núi Rocky. Nhấn mạnh là thưởng thức sân chơi phiêu lưu tự nhiên bằng giày và trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông, đi bộ đường dài và chèo thuyền trong mùa hè. Quyền lực nhất được cung cấp bởi năng lượng tái tạo.
• +1 403 721 2117, aurumlodge.com. Tăng gấp đôi từ khoảng £ 80 - £ 150 B & B.
E'Terra, Canada

Ở rìa của bán đảo Bruce, E'Terra là một bất động sản tư nhân sang trọng và trung tâm sức khỏe với một dưới bụng màu xanh lá cây. Tòa nhà đã được trao giải thưởng vàng trong lãnh đạo của Mỹ và Canada của Hội đồng Công trình Xanh trong chương trình Năng lượng và Thiết kế môi trường (LEED) cho nước mưa thu hoạch và bảo tồn năng lượng.
• + 519 596 8300, eterra.ca. Tăng gấp đôi từ khoảng £ 235 một đêm B & B.
Chumbe Đảo Coral Park, Tanzania


Trang chủ một trong những khu vườn san hô giàu nhất thế giới, 6km tắt Zanzibar, Chumbe Đảo là một phần sang trọng rút lui, một phần trung tâm giáo dục cho sinh vật biển. Câu cá và lặn biển bị cấm, nhưng bạn có thể ống thở. Chỗ ở bandas (ngôi nhà gỗ hai tầng), nước mưa được thu hoạch, quyền hạn năng lượng mặt trời tắm vòi sen.
• +255 24 223 1040, chumbeisland.com. USD 250pp pn bao gồm tất cả.
Sandele Eco Retreat, The Gambia

Người chiến thắng của Guardian năm 2009 và Travel Observer giải thưởng đạo đức, Sandele là tầm nhìn của hai người Anh, người đã xây dựng 10 lều rừng thân thiện với môi trường bên cạnh ba; km bãi biển đầy cát trắng, cũng như 20 phòng khách cho một tổ chức từ thiện chạy chảy môi trường. Năng lượng tái tạo máy bơm nước giếng, và các kế hoạch dài hạn là, sau 25 năm, đất sẽ trở lại làng.
• +220 4495887, sandele.com. Từ £ 65pp pn nửa hội đồng quản trị hoặc hội đồng quản trị đầy đủ-£ 80.
Bulungula Backpackers Lodge, Nam Phi

Runner-up (xem The Guardian đánh giá) để Sandele năm ngoái, nhà nghỉ từ xa ngồi trên một bãi biển rộng, cát trắng trên bờ biển hoang dã. Có không đường các khiếu (nhân viên thu thập bạn), vì vậy không có không có ô nhiễm ánh sáng hoặc tiếng ồn; tất cả mọi thứ được chạy ngoài điện lưới - thậm chí cả bánh mì được nướng trong một lò năng lượng mặt trời; và ngư dân địa phương sẽ hiển thị bạn làm thế nào để đất tôm càng và bạch tuộc bằng tay.
• +27 47 577 8900, bulungula.com. Tăng gấp đôi khoảng £ 24, ký túc xá bảng 10pp.

1 comment:

  1. Siêu Thị Toàn Vân chuyên bán cung cấp giá loa kéo di động chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: giá loa kéo di động
    ( Xem tai day): giá loa kéo di động
    ( xem tai day ): gia loa keo di dong

    ReplyDelete