Monday 22 October 2012

Travel lời khuyên: hoang dã trượt băng ở Thụy Điển, một cuốn sách tiểu Giáng sinh và giao dịch tốt nhất trong tuần


Travel lời khuyên: hoang dã trượt băng ở Thụy Điển, một cuốn sách tiểu Giáng sinh và giao dịch tốt nhất trong tuần

Đưa tôi: trượt băng hoang dã ở Thụy Điển

Mùa trượt băng là gần như chúng ta, nhưng nếu những suy nghĩ của jostling cho phòng khuỷu tay với thanh thiếu niên kamikaze và nhân viên văn phòng-up boozed trên một sân trượt tổng hợp rời khỏi bạn lạnh, hãy kiểm tra các chuyến đi hoang dã trượt băng mới từ Travels nhà điều hành tour du lịch thiên nhiên Thụy Điển. Đi kèm với một hướng dẫn viên chuyên gia, bạn có thể trải nghiệm các hộp của tăng tốc trong hồ đông lạnh của đông nam Thụy Điển trong mùa đông này, bao gồm khoảng cách lên đến 25 km mỗi ngày, tiếp theo là một phòng tắm hơi vào buổi tối. Các chuyến đi bốn ngày chi phí £ 699pp, bao gồm túc xá, ăn uống, thiết bị trượt và chuyển giao. Chuyến bay đến Stockholm thêm. Để biết chi tiết, xem naturetravels.co.uk.
Đó là một thời điểm tốt để ... đặt một ngôi nhà Giáng sinh

Thoát khỏi bờ biển hay vùng nông thôn với một nhóm bạn bè hoặc gia đình có thể làm cho một break làm mới từ các thói quen lễ hội, và nếu bạn mua sắm xung quanh bạn sẽ tìm thấy các công ty tiểu nhiều chuẩn bị để ném vào các tính năng bổ sung ít để có những công việc khó khăn của kỳ nghỉ của bạn .

Retreats Beach (beachretreats.co.uk), chuyên trong nhà và căn hộ trên bờ biển Cornish, đã biên soạn một danh sách các tài sản "Santa thân thiện" (về cơ bản, những nơi có lửa mở có sẵn sàng cho Giáng sinh). Công ty sẽ tư vấn về tất cả mọi thứ từ các buổi hòa nhạc carol nơi để mua một cây Giáng sinh. Một break năm đêm tại Sea Lodge, gần bãi biển lướt sóng tại Watergate Bay, chi phí £ 765 (22-ngày 27 tháng 12) cho năm người.

Tại lễ Cottage Dorset (dhcottages.co.uk) mà họ đã đi một bước xa hơn. Đặt một kỳ nghỉ tại một trong những Isle của công ty của các khu nhà Purbeck và bạn sẽ không chỉ đến để tìm một cây trang trí, nhưng bạn cũng sẽ nhận được một chuyến thăm từ Santa mình, mang một giỏ bánh kẹo Giáng sinh.

Cranmer Country Cottages (norfolk-sang trọng-cottages.co.uk), một cụm biệt thự với một bể bơi trong nhà nóng trên bờ biển Norfolk, sản phẩm giảm giá 25% với việc đặt Giáng sinh. Cottages sẽ được trang trí và một giỏ thức ăn địa phương, bao gồm gà tây đồng, có thể được cung cấp.
Hãy cho tôi một break: trong tuần giao dịch tốt nhất, và đi


Houseboat, Wales
Dưới đây là một cho landlubbers những người muốn có một hương vị của cuộc sống trên biển: một niềm vui ra mắt năm 1950 được chuyển đổi thành một nhà nghỉ ấm cúng và thiết lập trong paddock riêng của mình với tầm nhìn của Cardigan Bay. Theo Thatch là cung cấp giảm giá 20% trên tài sản mới kỳ quặc của nó cho đến cuối tháng mười một, đưa giá ba đêm phá vỡ £ 224. Mời hết hạn vào ngày 25 tháng 10 (underthethatch.co.uk / thuyền).

 Phòng ngủ tại khách sạn Windsor, được thiết kế bởi nghệ sĩ Olivier Mosset

Mùa đông mặt trời ở Nice
Arty nhưng giá cả phải chăng, Windsor Hotel là một trong những Côte d'Azur's khách sạn boutique giá trị tốt nhất và có một sân vườn nhiệt đới và phòng tắm hơi trên tầng. Từ ngày 1 tháng mười một đến 31 tháng ba (trừ năm mới) khách nhận được bốn đêm cho ba giá khi đặt phòng thông qua thoát-i, với lãi suất thấp mùa bắt đầu từ € 82 một đêm

No comments:

Post a Comment