Monday 22 October 2012

Rừng và đất rừng: người đọc lời khuyên - du lịch châu âu


Rừng và đất rừng: người đọc lời khuyên

Từ các quận Đông Âu, Nam Mỹ và Tây Úc, độc giả chọn yêu thích của họ đi lang thang trong rừng và rừng cây

Chiến thắng tip: Rothiemurchus, Cairngorms

Khu vực này đẹp của rừng Caledonian được quản lý bởi các bất động sản thuộc sở hữu gia đình Rothiemurchus là phải cho tất cả những người yêu thích các hoạt động ngoài trời. Thuê một chu kỳ từ Bikes chòi (bothybikes.co.uk) hoặc đi bộ đường mòn trong rừng, nghiên cứu động vật hoang dã và chỉ cần thở và ngửi thấy mùi rừng thông tuyệt vời. Kết thúc ngày với thức ăn tuyệt vời (với một twist Kiwi) từ Café Mountain (mountaincafe-aviemore.co.uk) ở Aviemore lân cận.
rothiemurchus.net
bridgetking
Anh

Rừng Strathfarrar vùng cao
Khu vực này tuyệt vời của rừng không hư thông Caledonian được truy cập bởi một con đường đi bộ trên một Footbridge hẹp. Màu nâu đỏ và vàng dương xỉ, cây thanh lương trà và bạch dương giữa rừng thông tối rộng lớn làm cho mùa thu một thời gian hoàn hảo để tham quan. Một đi bộ buổi sáng gần đây trong ánh sáng mặt trời sương mù, với hươu đực vô hình roaring tất cả xung quanh, tăng lông ở mặt sau của cổ tôi. Lái xe khoảng 20 dặm về phía tây của Inverness trên A831, rẽ về phía tây trên đường phân loại tại Struy, ghé tiểu để mở cổng bị khóa, sau đó theo đường 4 dặm. Con đường bắt đầu 500m về phía đông của đập thủy điện.
highlandforestman

 Epping Forest. Ảnh: David Levene cho người giám hộ

Epping Forest
Dễ dàng truy cập từ trung tâm London bằng ống (Central Line) hoặc đường sắt (Chingford xe lửa từ Liverpool Street) rừng cung cấp các khu vực rộng lớn để đi bộ và đi xe đạp, với các cây đẹp dày đặc. Một số tuyến đường xung quanh Loughton cáng chân tuyệt vời trong một phần khác khá bằng phẳng của Essex. Một trung tâm giải thích mới, The View, ở Chingford, mở ra mùa hè này, và có một trung tâm du khách tại bãi biển cao. Đi một bản đồ và một la bàn - nó dễ dàng để mất cảm giác về phương hướng trong rừng!
cityoflondon.gov.uk / eppingforest
lynneaton

Wendover Woods, Buckinghamshire
Các Chilterns nổi tiếng cho cây sồi rừng, và điều này đã là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức màu sắc mùa thu. Bạn có thể nhận được vào tán lá ở trung tâm GoApe, hoặc đi xe đạp leo núi gần đó Aston Hill. Có đi bộ bao gồm Trail Firecrest phổ biến và sân chơi một cuộc phiêu lưu. Nó nghe có vẻ bận rộn, nhưng rừng đủ lớn để nhanh chóng tiếp thu tất cả mọi người.
VisitChilterns.co.uk, forestry.gov.uk
marytebje

 Moors Valley Country Park, Dorset. Ảnh: Alamy

Moors Valley nước công viên, Dorset
Công viên rừng tuyệt vời gần Ringwood là rực rỡ cho gia đình. Có một dặm long play đường mòn xuyên rừng đi qua một loạt các sân chơi bằng gỗ với chủ đề giống như một tổ kiến, pit một con rắn, tháp và đường hầm, qua một con cá sấu và và một mê cung ao. Người lớn đi bộ phù hợp và trẻ em yêu mến nó. Ngoài ra còn có một ngọn cây cao năm mét đường mòn, đường sắt xông hơi, sân chơi truyền thống, đi bộ và đi xe đạp đường mòn, một trung tâm du khách và một quán cà phê. Toàn miễn phí - bạn chỉ phải trả cho bãi đậu xe.
hoang-valley.co.uk
nanuq03
Âu châu

 Một đàn bò rừng hoang dã ở rừng Bialowieza, Ba Lan. Ảnh: David Levene

Rừng Bialowieza, Ba Lan
UNESCO công nhận di sản thế giới của Bialowieza ở đông bắc Ba Lan là hầu như trên biên giới Belarus. Rừng nguyên sinh tốt nhất của châu Âu được bảo tồn là nơi nhiều động vật hoang dã bao gồm cả chó sói, lợn rừng, lynx và nổi tiếng nhất, bò rừng bizon, thành công đã được đưa trở lại thế kỷ trước. Có mẫu Anh trồng cây, công viên và hồ khám phá đi bộ và xe đạp. Bison dự trữ cho phép bạn mặt đối mặt với các cư dân của rừng lớn hơn, chẳng hạn như chó sói và bò rừng bizon. Thuê một hướng dẫn tại các văn phòng du lịch cho 3-5 giờ của cuộc gặp gỡ không thể nào quên. Bialowieza có thể đạt được bằng xe buýt từ Białystok và Hajnowka.
wildpoland.com
pwiddess

Los Alcornocales công viên quốc gia, Tây Ban Nha
Los Alcornocales trong Andalucía là một rừng nút chai lớn nhất thế giới. Chúng tôi đi theo một con đường theo dõi duy nhất ra khỏi A373 El Colmenar, thông qua những rừng sồi cổ nút chai. Tiếng sủa vẫn đang thu hoạch cho nút chai. Griffon kền kền thu mình trong tán cây trong khi vàng đại bàng vòng ở trên. Khi chúng tôi leo cao hơn, các nút chai cây sồi đã cho cách cây lá kim, bất ngờ nhất, bò tìm kiếm thức ăn giữa các tế bào hình nón thông khổng lồ.
alcornocales.org
Valerie1
Châu Mỹ

 Rừng Quốc gia White Mountains, New Hampshire. Ảnh: Adam Jones / Getty

Hanover, New Hampshire, Mỹ
Thị trấn này, nhà Dartmouth đại học nổi tiếng, bình chọn một trong những nơi tốt nhất để sống ở Mỹ bởi CNN, là điểm dừng chân quan trọng trên một tour du lịch màu mùa thu New England. Pine Park, nằm trong khoảng cách đi bộ của thành phố, là hoàn hảo cho một buổi chiều đi dạo. Xa hơn dãy núi White có dặm của rừng không bị xáo trộn và một số quan điểm mùa thu tuyệt vời nhất cho peepers lá. Có tăng khác nhau, từ hai giờ đến vài ngày.
visitwhitemountains.com
hbc1987

Công viên quốc gia Pacific Rim dự trữ, Vancouver Island, Ca-na-đa
Đây là một trong những khu vực cuối cùng của rừng mưa ôn đới trên trái đất. Đi lang thang qua cao chót vót Firs 800-tuổi Douglas, tìm hiểu về các trang web phức tạp của sự phụ thuộc lẫn nhau hình thành môi trường độc đáo này - và xem cho gấu tìm kiếm thức ăn quả cà phê!
pc.gc.ca
rockybear

Valle del Frances, Torres del Paine, Chile
Torres del Paine là lớn, kịch tính và tương phản với nhiều khu vực cây cối rậm rạp thêm quyến rũ của mình cũng như màu sắc của cảnh quan. Trong khu vực Valle del Frances, đi bộ đường dài xuyên qua khu rừng cho thấy một nhà hát thực hiện của thiên nhiên nguyên sinh sống ở trước mắt bạn: các Paine Grande khối núi, đỉnh núi phủ tuyết, sông băng, hang động, sông và thác nước và chăn tươi tốt của rừng dày đặc. .
parquetorresdelpaine.cl
goranlondon
Châu Á

 Mùa thu lá tại Kamikochi, Nhật Bản. Ảnh: Toshifumi Kitamura / AFP / Getty Images

Kamikochi công viên quốc gia, Nhật Bản
Công viên này, hơn 2.000 m trên mực nước biển, là một trong những nơi beguiling nhất trong dãy núi Alps Nhật Bản (phía tây bắc của Tokyo trên đảo Honshu). Trên sườn thấp hơn là rừng cây thông rụng lá và cây sồi mà ngọn lửa đỏ và màu da cam vào mùa thu. Làn khói treo trên Yake-dake núi lửa và bề mặt của ao Taisho hoàn hảo phản ánh những ngọn núi tuyết rắc. Con đường xuyên qua khu rừng, và trên treeline có tầm nhìn ngoạn mục.
kamikochi.or.jp / Anh
troutiemcfish
Úc

 Cây Gloucester, với gai leo. Ảnh: Alamy

Cây Gloucester, Pemberton, WA
Leo lên cây Gloucester là bấp bênh nao exhilarating. Xoay về cách của bạn trên gai mỏng manh mà flex unnervingly như bạn xoắn ốc bao giờ cao hơn xung quanh các thông Karri cao 72m ở Tây Úc. Ở phía trên, nó không phải là quan điểm cho rằng sẽ mang hơi thở của bạn đi, nhưng kinh nghiệm của rustles và sways của tán rừng.
dec.wa.gov.au

No comments:

Post a Comment