Monday 22 October 2012

Dự án cộng đồng du lich


Dự án cộng đồng

Từ đi bộ ở vùng cao nguyên Ethiopia cổ đại để đáp ứng các bộ lạc từ xa ở Amazon: các công ty du lịch chạy chuyến đi nhạy cảm hỗ trợ lối sống bản địa
http://kenhcuoi.vn/
Rwanda Eco-Tours

Số lượng khỉ đột núi ở Rwanda bây giờ là ở trong trạng thái khỏe mạnh cho đến nay, nhờ các công ty như Rwanda Eco-Tours đã thuyết phục cộng đồng địa phương rằng những động vật tuyệt đẹp có giá trị sống hơn là phải chết. Co-chạy bởi địa phương Rwanda Edwin Sabuhoro, công ty tổ chức treks hướng dẫn để xem con khỉ trong trung tâm của quốc gia Parc des Volcans. Gorilla treks phạm vi từ một ngày một tăng từ các cơ sở của những dãy núi Virunga các tour du lịch kéo dài nhiều ngày bao gồm một chuyến viếng thăm Trạm Nghiên cứu Dian Fossey.
• 250 500 331, rwandaecotours.com. Một ngày đi bộ US $ 716, bốn ngày $ 1.880.
Tropic: Những hành trình Thiên nhiên, Ecuador

Nghi ngờ về những tuyên bố được thực hiện bởi các công ty du lịch hứa hẹn tour du lịch bộ tộc "xác thực"? Vâng, Tropic của chuyến đi là sản phẩm chính hãng. Các nhà điều hành của Ecuador đã đi tiên phong trong quy mô nhỏ, nhạy cảm chạy chuyến đi để đáp ứng các bộ lạc du mục săn bắn hái lượm từ xa ở khu vực Amazon, bao gồm cả Huaorani (người mà nó đã giúp thiết lập một nhà nghỉ sinh thái nhỏ và 3.000 ha khu bảo tồn thiên nhiên), và nhiều hơn nữa gần đây với những người Secoya ở phía trên lưu vực sông Amazon.
• +593 2 2234 594, tropiceco.com. Ba đêm với Huaorani US $ 600.
Yachana Lodge, Ecuador

Sâu trong khu rừng nhiệt đới Ecuador, Yachana Lodge giống như một ngôi làng, và khách được khuyến khích tham gia vào phong cách sống bản địa, trong khi ở trong sự giàu sang trọng do sông Napo. Thẩm phán Dan Linstead nói có "bằng chứng rõ ràng cam kết với các vấn đề môi trường cụ thể của địa phương, và các giải pháp thông minh, bao gồm cả các chai có thể tái sử dụng 'lưu niệm nước cho khách du lịch". Niềm tự hào của nơi là trường cao đẳng kỹ thuật của Yachana, giáo dục trẻ, Amazonians bản địa trong các vấn đề màu xanh lá cây. Theo Linstead, trường đại học là "một trái tim và tâm trí rực rỡ đầu tư bền vững lâu dài của khu vực".
• +1 310 691 2594, yachana.com. Hành trình cá nhân lên kế hoạch, giá cả theo yêu cầu.
Du lịch ở Ethiopia cho các giải pháp thay thế bền vững trong tương lai

Tiên phong đi bộ ngày lễ dựa vào cộng đồng ở vùng cao nguyên Ethiopia, tổ chức Tesfa, một tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Addis Ababa. Chuyến đi là chỉ 4-6 người, quý khách đến thăm giáo xứ xa của Mequat Mariam và các làng khác, cũng như các treks núi Abuna Yoseph nhiều thu nhập đi trực tiếp vào những người dân làng quyết định chung làm thế nào để chi tiêu nó.
• +251 0 11 122 5024, du lịch cộng đồng-ethiopia.com. Khoảng £ 25pp cho 24 giờ, bao gồm chỗ ở, thực phẩm và hướng dẫn.
Khám phá Andaman, Thái Lan

Cách đơn giản nhất để thoát ra khỏi đường mòn du lịch và Thái Lan thực sự là để ở ở homestay. Andaman Khám phá chạy nhất của đất nước tổ chức chương trình, sinh ra từ quỹ cứu trợ sóng thần Bắc Andaman, nơi du khách trong ngôi nhà trên cơ sở luân phiên để truyền bá những lợi ích xung quanh làng mạc dọc theo bờ biển Andaman. Các hoạt động bao gồm đi bộ đường dài, du lịch rừng ngập mặn và lặn biển trước khi trở về với gia đình chủ nhà của bạn vào đầu buổi tối cho hải sản tươi sống và các món cà ri nấu ở nhà.
• +66 087 917 7165, andamandiscoveries.com. Ba ngày chi phí khoảng £ 93pp bao gồm tất cả, dựa trên một nhóm sáu.
Finca Esperanza Verde, Nicaragua

A small sinh thái lodge (26-giường) trên một trang trại cà phê hữu cơ trong các ngọn núi của Nicaragua tổ chức treks rừng rậm hướng dẫn để xem khỉ rú, thác nước và một trang trại bướm. Đây là một trong những trang trại du lịch "con đường cà phê" từ Matagalpa, và bạn có thể truy cập vào các hợp tác xã khác trong khu vực. Thuộc sở hữu của một tổ chức phi lợi nhuận và điều hành bởi các tình nguyện viên có trụ sở tại North Carolina, nhà nghỉ được hỗ trợ bởi các nguồn năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời và thủy điện), và 10% thu nhập của mình được đầu tư vào các dự án nước sạch nông thôn và trường học địa phương.

No comments:

Post a Comment