Wednesday 10 October 2012

Mỹ đám cưới: Lễ lễ hy tế Afrocentric

Mỹ đám cưới: Lễ lễ hy tế Afrocentric      Nhiều cặp vợ chồng người Mỹ gốc Phi kết hợp một lễ hy tế lễ vào đám cưới của họ như là một cách để tôn vinh tổ tiên châu Phi của họ. Nước thánh, hoặc rượu, được đổ lên mặt đất trong mỗi hướng hồng y như lời cầu nguyện được đọc cho các linh hồn của tổ tiên, và tên của những người gần đây đã thông qua được gọi là. Lễ lễ hy tế cũng có thể được sử dụng như một cơ hội để tôn vinh những người lớn tuổi trong gia đình, yêu cầu họ phải vượt qua trên sự khôn ngoan và hướng dẫn của họ. Lễ hy tế Toast The giver bánh mì nướng lễ hy tế nắm giữ lên một cốc đầy nước và nói sau đây: Một câu tục ngữ châu Phi nói với chúng ta rằng những người thiếu kiến ​​thức về quá khứ của họ cũng giống như một cái cây không có rễ. Vì vậy, trong tinh thần nhớ, chúng tôi đổ lễ hy tế này. Chúng tôi đổ để tôn vinh quá khứ, để chúng ta có thể học hỏi từ nó. Chúng tôi đổ để tôn vinh tầm quan trọng của gia đình. Chúng tôi nâng ly của chúng tôi với Thiên Chúa để hiển thị sự tôn kính của chúng tôi cho nguồn gốc của cuộc sống của chúng ta. Chúng tôi sử dụng nước lạnh để cho tươi đường tổ tiên của chúng ta đi được ở đây với chúng ta ngày nay. Chúng tôi sử dụng nước mát mẻ như một biểu tượng của sự liên tục của cuộc sống, để làm sạch và nuôi dưỡng linh hồn chúng ta. Chúng tôi đổ để ăn mừng sự đến với nhau của các gia đình của hai người này. Người ta nói rằng thông qua những người khác, chúng ta là ai. Thông qua cuộc hôn nhân này, chúng tôi mở rộng vòng tròn gia đình của chúng tôi, hãy nhớ di sản của chúng tôi và nhớ lại những người đã cho chúng ta sự sống. Chúng tôi kêu gọi tổ tiên của chúng ta - bà mẹ của chúng tôi, bà và bà tuyệt vời, những người cha của chúng tôi, ông ngoại và ông nội lớn của chúng tôi, chú bác, cô dì và anh em họ - những nền tảng của gia đình của chúng tôi, bất tử trong suy nghĩ của chúng tôi. Chúng tôi kêu gọi những người lớn tuổi của chúng tôi, có trí tuệ chúng ta tìm kiếm trong tất cả các nỗ lực. Bạn bè của chúng tôi mà chúng ta được ban phước để có trong cuộc sống của chúng ta, cha mẹ của chúng tôi đã hướng dẫn chúng tôi dọc theo con đường đến tuổi trưởng thành. Chúng tôi kêu gọi gia đình những người đã qua và không thể có mặt ở đây ngày hôm nay. Chúng tôi yêu cầu rằng họ với chúng ta trong suy nghĩ của chúng tôi. Chúng tôi kêu gọi cô dâu và chú rể, rằng họ luôn luôn có thể tìm thấy sự thịnh vượng trong tình yêu và sự tận tâm. Chúng tôi yêu cầu cặp vợ chồng này được ban phước bởi trẻ em, vì trẻ em tôn vinh một ngôi nhà. Vì vậy chúng tôi bỏ lễ dâng rượu của chúng tôi về phía Bắc, phía Nam, phía Đông và phía Tây. [Giver lễ hy tế bánh mì nướng biến trong các hướng dẫn chỉ định trong khi đọc.] Chúng tôi muốn tất cả mọi người để lại nhiều may mắn hơn khi chúng bước. Amen.

No comments:

Post a Comment