Wednesday 9 October 2013

Marry và Kế hoạch cưới của bạn - Kinh nghiệm chung.

"Tôi phải đi làm và tôi đã nói chuyện với mẹ. Lev đứng dậy và cười khúc khích. "Tốt, tôi có vé và xe của tôi là xuống cầu thang. "Không có việc lớn. "Sau khi nghe câu chuyện tôi không muốn em gái tôi sẽ trở lại một mình và với công việc mới của tôi, tôi sẽ không thể dành thời gian đi. Đảo mắt, cô thì thầm, "nói về ma quỷ và người sẽ đến. Chiếc máy bay rời khỏi lúc 10:00 vì vậy chúng tôi không có một toàn bộ rất nhiều thời gian trước khi chúng ta cần phải ra khỏi đây.
" Trevor  trang điểm cô dâu  xuất hiện trong cửa mình tìm kiếm hoàn toàn quá tốt trong một cặp wranglers đã bị mờ, một Hanes áo thun trắng và da giày cao bồi của ông cho tám giờ sáng freaking.
Ông bước tới Trevor và họ đã làm tay này cái tát, cái bắt tay điều mà họ sẽ được làm miễn là cô có thể nhớ. " Cô ấy không hoàn toàn nói dối. Lev tát người bạn của mình trên vai. "Bạn thực sự nghĩ rằng bạn có thể xử lý tôi, một chút?".
Tôi sẽ không  cach lam tinh  giết anh ấy, tôi hứa. "Bạn phải cẩn thận," ông cảnh báo. "Tôi có thể xử lý Trevor, được chứ. "Vâng, tôi sẽ trở lại. ". "Này," cô tinh nghịch ném cái gối anh trai cô, cảm ơn anh làm sáng tâm trạng. ". ". "Công việc thế nào người đàn ông?". Môi anh cong.
". Tôi đã nói với cô ấy rằng bạn đã quay trở lại, bạn đang trở lại phải không? ". Cô  Ảnh cưới  ấy là gia đình, chúng tôi chăm sóc của chúng ta. "Tôi đánh giá cao bạn làm điều này đối với tôi," Lev nói với anh ta. Cô ấy không nói khi cô sẽ trở lại.
Trevor liếc nhìn Trina, đôi mắt tối sầm lại với cảm xúc không nói ra và nâng lên vai. "Đó có phải là như vậy. ". ". "Cảm ơn Chúa một số thứ ở đây không bao giờ thay đổi," ông nhận xét.
Trina là không quá chắc chắn về điều đó nhưng cô không muốn bắt đầu một cuộc tranh luận như lần cuối cùng cô lại ở đây. Ông quay sang đối mặt với Trina. "Em biết anh sẽ. Tôi sẽ xem ra cho cô ấy.

No comments:

Post a Comment