Thursday 10 October 2013

Vn. Nỗi lo khi tổ chức đám cưới ở xa - Kinh nghiệm chung - Marry.

"Không có vấn đề ở đây. "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ để lại phần còn lại lên đến trí tưởng tượng của bạn. Leah nhăn lên khuôn mặt của cô trong kích thích và nhìn Trevor.
"Bạn không thể là nghiêm trọng. Đôi môi của cô hình thành một cái bĩu môi hờn dỗi. ". "Đi đi!" Anh ra lệnh. Tất cả tôi phải làm là cho đi chút ít ở đây và. "Tôi không nghĩ vậy Leah. Bạn tốt nhất đi. Leah nhún vai thờ ơ. Nó quá khập khiễng xung quanh đây cho tôi. Giữ một bàn tay vững chắc xung quanh eo cô, Trevor cúi xuống và bị chèn ép của cô trên mông để chứng minh quan điểm của mình.
"Có phải bạn đang nói với tôi rằng anh muốn ở lại đây và ăn tối với  tóc cô dâu    cô ấy   vì để và có một bữa tiệc với tôi?". Rõ ràng cô ấy không sẵn sàng từ bỏ. Khi cô ấy đã làm, Leah nhận ra rằng cô đang cười một mình.
"Và nếu bạn có bất kỳ bộ não còn lại trong đầu tóc vàng tẩy trắng của bạn, tôi muốn sử dụng chúng và nhận được các địa ngục ra khỏi đây trong khi tôi có thể. "Đó chính xác là những gì tôi nói," ông nói lạnh lùng, tất cả các dấu vết của cách vui tươi trước đây của ông với Trina đi. "Anh dừng lại, thời gian này, môi cong lên thành một nụ cười độc ác.
Mặt  boi toc co dau  Lev đột nhiên tăng nghiêm trọng. Trevor giữ cánh tay của mình vững chắc bao bọc xung quanh Trina, đôi mắt lấp lánh giận dữ lạnh. Nếu tôi nhìn thấy khuôn mặt của bạn trên bất động sản của tôi một lần nữa, tôi sẽ gọi cảnh sát. Bây giờ! ". ". "Có một  trang diem cho co dau  vấn đề ở đây:. "Thôi nào, Trev. Lev cắt ngang, bước vào phía trước của cả hai người trong số họ và nhìn chằm chằm vào Leah trước khi cô có thể trả lời.
". Phải mất Leah một phút dừng lại cười. Cô nhìn Trevor disbelievingly. Lev liếc nhìn qua vai và nhìn Trina với những câu hỏi trong đôi mắt của mình.
Trina có thể nhìn thấy anh ấy siết chặt và bỏ siết chặt nắm đấm của mình ở hai bên hông. ", Cô cười to, âm thanh giống như tiếng chuông leng keng làm đầy căn phòng. "Bạn không còn chào đón ở đây.
Chúng ta hãy ra khỏi đây và có bữa tiệc riêng tư của chúng ta. Dần dần, anh ta quay lại xung quanh để đối mặt với Leah. ". Cô thở hổn hển trong sự phẫn nộ. "Cô ấy gọi tôi là một con điếm. ".

No comments:

Post a Comment