Tuesday 1 October 2013

Trình bày kế hoạch cưới như viết CV - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Trina trượt vào ghế hành khách phía trước của Lexus. ". Con bé thò đầu giữa các ngón tay của mình trên tại Trevor và bắt gặp nụ cười quyến rũ của mình và nhanh chóng che mặt của cô một lần nữa. Cô là khá chắc chắn rằng khuôn mặt của cô là cháy động cơ màu đỏ vào thời điểm này. Một cái rùng mình chạy dọc cơ thể của mình khi cô nhận ra rằng cô ấy đã có thể chuẩn bị sẵn sàng để nói điều gì đó rất 'Joe' như rằng cô sẽ không chấp nhận.
"Bạn đang làm khán giả. Trina giật mình khi cô cảm thấy một bàn tay ấm áp siết chặt chân. Nhưng lại có-nó đã không. Joe vỡ ra cười. Nó cần phải có làm phiền cô nghĩ thầm. Trina từ chối nhìn anh ấy vào thời điểm này bởi vì cô biết rằng nói với anh những gì cô ấy thực sự nghĩ anh ấy sẽ chỉ thổi phồng cái tôi nhỏ hơn của mình.
Nhếch mép cười, cô liếc  lien khuc nhac dam cuoi  nhìn qua tại Trina và nháy mắt với cô. Bên cạnh đó, đó là lỗi của cô ấy nói với Joe ông là những gì loại người. Chúng ta sẽ đứng đây cả ngày và hồi tưởng? Bởi vì tôi phải thành thật với bạn, tôi đang chết đói. Joe nhướn mày theo hướng Trevor.
Cô gần như đã thuyết phục tôi rằng tôi đã không có cơ hội. Tôi đồng ý, anh ta trông buff, cứng và dày trong tất cả các nơi phải. Trina trố mắt. Tôi muốn để cho anh ta làm tôi trong tích tắc. "Được rồi," cô quản lý trong giữa cười. Trong một cách kỳ lạ đó làm cho cô ấy yêu người phụ nữ đó nhiều hơn nữa.
Joe nói với Trevor như thế nào để có được  cach lam tinh  căn hộ của cô trong khi họ lái xe. Cô đã biết rằng Joe là một trung bình nhưng không có bất kỳ ý tưởng cô đã rất khát máu. "Tôi ghét phải là người gián đoạn tim này chạm vào đoàn tụ, nhưng," ông chỉ tay về phía đám đông tụ tập.
". "Cô lắc đầu," Xin lỗi, nhưng tôi không nhìn thấy những gì bạn đã than vãn về, người phụ nữ. Trina giảm đầu vào tay cô ta và rên rỉ. Đây là lần đầu tiên cô thực sự nhìn anh kể từ khi họ đến để bảo lãnh cô ra khỏi tù.
Khi cô nhìn lên khuôn mặt của mình, ông được xem đường, nhưng mỉm cười. "Cô ấy chắc chắn đã làm," Trevor tự hào trả lời. "Đây phải là cao bồi tuyệt  trang diem cho co dau  đẹp mà bạn đã nói với tôi về trên điện thoại. "Xin lỗi, phụ nữ," Trevor cuối cùng đã bị gián đoạn. Những người lạc trên máy bay đã không làm gì để dập tắt cơn thèm ăn của tôi. "Và tôi phải thừa nhận, nó là tốt đẹp để biết làm thế nào chút thực sự cảm thấy về tôi.
Tại thời điểm này, cô đã quá mệt mỏi, cô đã không nhìn thấy điểm của tranh cãi với anh ta, và chuyển sự chú ý trở lại ra ngoài cửa sổ.
Liếc nhìn xuống cô thấy Trevor đã đặt tay của mình trở lại trên đùi cô trong địa điểm chính xác ông đã đặt nó trước đó. ". Cảm ơn thông tin, Joe. Cả hai đầu vung về phía ông. Trong ổ đĩa, Trina đã giữ im lặng vì cô vẫn còn cảm thấy xấu hổ và thẳng thắn, không biết những gì cô có thể nói. "Hãy nói với tôi rằng cô ấy không chỉ nói rằng," cô thì thầm vào tay cô.
Ông có năng khiếu cả hai người trong số họ với một giải thưởng Emmy nụ cười và không quá tinh tế hắng giọng.

No comments:

Post a Comment