Thursday 3 October 2013

Khó lấy vợ vì đặt tiêu chuẩn cao - Kinh nghiệm chung.

Cậu em trai chị năm nay đã 37 tuổi, làm việc ở Vietnam Airline, no đủ, thành đạt nhưng đến bây chừ vẫn chưa có tình nhân
Khó lấy vợ vì đặt tiêu chuẩn cao - Kinh nghiệm chung

Joe được cho là tại nơi làm việc vì vậy nếu cô ấy gọi điện thoại, nó phải là quan trọng. Cũng về chuyện tướng, anh Trung (kỹ sư xây dựng, sinh năm 1983, ở Long Biên, Hà Nội) lại có ý kiến rất rõ ràng đối với phu nhân tương lai: “Phải có dáng thắt đáy lưng ong, phụ nữ như vậy rất có hậu và lại khéo léo trong việc chăm lo gia đình”.
“Bắt gặp cô nào có cử chỉ hơi thẳng cánh với đồ đạc hay dáng đi hấp tấp cũng làm nó cau mày, khó chịu”, chị Mai nóng ruột thở than, không biết đến bao giờ cậu em mới tìm được người hoàn hảo.
Tuy nhiên, theo bà Thanh Tâm – chuyên gia tư vấn tâm lý của SHARE: “yêu cầu quá cao và quá cứng nhắc về tiêu chuẩn sẽ đồng nghĩa với việc họ đang tự xây một bức tường bao quanh mình và qua thời gian bức tường đó hoặc là chắc hơn, đến mức không cô gái nào vượt qua được, hoặc là nó sẽ đổ nát cùng với sự mỏi mệt kiếm tìm của chủ nhân”.
Nước mắt lấp đầy mắt và không có vấn đề làm thế nào mạnh cô đã cố gắng để được, lần này cô không thể ngăn chặn chúng. Khi không có thông báo cô bắt đầu nhét điện thoại trở lại trong túi xách của cô.
Cô đã kiệt sức đối phó với Leah và Trevor. Cô không thể đổ lỗi cho bất cứ ai nhưng bản thân mình. Vnexpress  "Có bạn đi nghĩ lại," cô nói một cách mỉa mai. Cô kéo điện thoại ra quay lại và mở thư. Cùng trong tình cảnh bị gia đình áp đặt tiêu chuẩn, Khanh (28 tuổi, ở Hào Nam, Hà Nội) lăm lăm tìm một cô vợ "phải làm việc tại một cơ quan nhà nước", và biết nhẫn nhục.
Ông Trần Mạnh Đức, chuyên gia tham mưu tâm lý tổng đài 1088, san sớt về một trường hợp tương tự: Anh thanh niên này năm nay 29 tuổi, quê ở Hưng Yên, có một công ty tư nhân chuyên môi giới bất động sản tại Hà Nội, anh ta nhờ tham mưu nên chọn lựa cưới ai trong hai cô gái, một người rất xinh đẹp và khéo léo trong ăn nói, và được mẹ anh rất quý mến còn người kia thì trông thường ngày nhưng lại làm cho anh có xúc cảm hơn.
Ở hãng cũng có rất nhiều người đẹp nhưng vì không thấy cô nào đủ tinh tế nên anh không chịu thành hôn. "Được rồi," Lev bị gián đoạn. "Có chuyện gì vậy?" Ông yêu cầu. ". Cô chờ đợi để xem liệu cô ấy có để lại tin nhắn. Trina cau mày. "Nhiều chàng trai đã đi vào lối mòn không tốt do đặt tiêu chuẩn hình thức, tính cách cao hơn tâm hồn và tình cảm và hậu quả là đến hiện họ vẫn cô độc".
Tiêu chuẩn đầu tiên của Hưng (ở khu thành thị Linh Đàm, Hà Nội) là nàng phải có tướng phú quý: dáng cao, eo thon, lưng thẳng, da trắng…tiếp đó là đến tính cách phải vừa sáng dạ, vừa tinh tế và sâu sắc. Bàn đến chuyện tướng số, tiêu chuẩn của ý trung nhân thì hầu như ai ít nhiều cũng có, điều đó cũng biểu hiện sự cân nhắc, cẩn trọng và thái độ nghiêm túc đối với việc thành thân của những chàng trai.
Khổ nỗi, mấy cô mà anh cưa được đều là người nhân hậu, và thiếu chuẩn chiều cao nên bị mẹ gạt ngay khi đưa về giới thiệu. Vì trong gia đình ai cũng cao nên mẹ anh yêu cầu bạn gái Vinh phải cao 1m65 trở lên và phải nhanh nhẹn để kế nghiệp buôn bán của gia đình.
Láng giềng chép miệng không biết bao giờ     ảnh đẹp    anh mới có thể thoát được cái bóng mà bác mẹ khoác cho mai sau của mình. Thực ra bản thân Trung cũng chẳng hiểu vì sao cứ "thắt đáy, lưng ong" mới tốt, nhưng nghe các cụ nói nói mãi nên anh hoá thuộc "chân lý" này. "Được rồi," cô càu nhàu. Cô nghẹn tiếng nấc bị hỏng, không thể nói được.
"Bạn", ông nói với Trina, "nNeed đi bộ xung quanh và chào hỏi tất cả mọi người. Bảy cô nhân tình, cô nào cũng xinh xẻo nhưng yêu một thời gian thấy không đủ sự mẫn cảm hay thiếu sáng ý là anh sẵn sàng nói lời chia tay, tiếp tục đi tìm người hoàn hảo khác.
Tất cả những gì có thể làm là điểm vào điện thoại đặt trên sàn nhà. Nhưng tâm lý 'bỏ của tốt thì tiếc' khiến anh ta không tự quyết định được cho mình", chuyên gia san sớt. Cô đọc tin nhắn và bỏ điện thoại xuống sàn nhà như thể nó đã bị đốt cháy mình và bịt miệng mình ra.
“Là con một nên không tôi muốn cha mẹ buồn phiền, nếu bác mẹ không chấp thuận về người đó thì dù yêu mình cũng sẵn sàng chia tay”, Khanh - một người làm PR chuyên nghiệp và nổi danh đào hoa - tỏ rõ quan điểm.
Cô đã để  Ảnh cưới  bị cuốn vào những gì cô thấy rằng cô đã không nhận ra Trevor đứng trước mặt cô. “Thằng em mình giỏi và đẹp trai nên nó kén chọn lắm, cô nào trước hết nhìn mà không xinh là nó không thích”- chị Mai ( ở Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) tâm sự. Không ít chàng U40, lứa tuổi bị bạn bè coi là "tâm lý có vấn đề" cũng      nhac dam cuoi      cầu kỳ không kém, bởi khi đó, họ thường có nền móng kinh tế, địa vị vững vàng, nên đặt đề nghị cao với người phối ngẫu.
Theo ông Đức, tình yêu không có nghĩa là đi đến hôn nhân, nhưng hôn nhân mà thiếu tình yêu thì sẽ không phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu thái độ của ba má không thiện     toc co dau    cảm thì trước sau gì chuyện tình của anh cũng là hai chữ “chia tay”. Nhưng cho đến hiện, sau 5 năm "trường chinh" tầng, anh vẫn chưa tìm được và ngày càng tỏ ra thất vọng về con    hình ảnh đẹp    gái.
Trước khi cô có thể zip ví, điện thoại bẽn lại chỉ ra rằng cô đã có một tin nhắn văn bản. Cho đến hiện nay đã yêu 9 cô gái, ai cũng được anh đưa ngay về ra mắt bố mẹ sau một vài tháng quen biết. “Mẹ mà không được thì mọi thứ sẽ rất khó khăn”, anh chàng tâm tình. Toàn bộ cơ thể của cô đã cứng ramrod.
Cô bước tới một góc trống trong phòng và điện thoại kéo cô ra khỏi túi xách của cô. Bác mẹ. 28 tuổi, Hưng, trưởng phòng kinh dinh điển trai của một công ty máy tính, có đến 7 mối tình nhưng cuộc tình nào cũng có chấm dứt giống nhau bởi yêu cầu của anh quá hoàn mỹ. Nhiều chàng trai khác chọn lọc người sống cả đời với mình theo tiêu chuẩn của.
Vinh (sinh năm 1980, chủ một cửa hàng thuốc tây, Bạch Mai) là người như thế. "Bản thân anh này cũng hiểu các tiêu chuẩn đặt ra là chỉ để thỏa mãn      anh cuoi      bác mẹ, còn mình thì đích thực thích cô bạn thường nhật kia. “Lấy vợ là chuyện cả đời, vợ còn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình rất nhiều nên phải chọn kỹ chứ!”, anh tâm tình.
Đây là lỗi của mình, tất cả là lỗi của cô. Đó là Joe nhạc chuông cụ thể. Cô bắt đầu quay lại khi điện thoại di động của cô bắt đầu hát "mạnh hơn". Cô không muốn để đối phó với bất cứ ai cho phần còn lại của đêm nhưng do vẻ mặt lạnh lùng trên khuôn mặt Lev, cô đã không có một sự lựa chọn.
Do thời gian cô tìm thấy điện thoại của cô, nó đã dừng lại chuông.
Bạn ", ông chỉ vào Trevor," chỉ cần cho em gái tôi nghỉ ngơi và tôi sẽ xem nếu mẹ cần bất kỳ sự giúp đỡ trong nhà bếp.

No comments:

Post a Comment