Thursday 10 October 2013

Nét mới cho kịch bản đám cưới - Kinh nghiệm chung.

Ông cần phải biết những gì đang xảy ra
Nét mới cho kịch bản đám cưới - Kinh nghiệm chung
Tiếp sau đó nếu bạn muốn có màn cắt bánh và rót rượu thì hãy thoải mái vì màn mở đầu đã khiến cách vị khách cảm thấy rất ấn tượng rồi. May mắn thay, va li của cô vẫn còn ngồi đó mở nơi cô đã thậm chí không hoàn toàn giải nén được nêu ra. Và nếu cặp của bạn là một cặp cá tính, vì sao lại không trình bày cá tính đó để các vị quan khách dự buổi lễ cảm thấy thích thú và sẽ còn nhắc đến đám cưới của bạn những ngày sau đó.
Cô thu dọn dầu gội đầu và điều cô từ vòi sen, cô làm cho túi và bàn chải tóc từ bồn rửa và những đôi dép cô mặc nhà khỏi sàn. Hài lòng rằng cô ấy đã làm, Trina bước trở lại vào phòng ngủ và chỉ về nhảy ra khỏi làn da của mình khi nhìn thấy Trevor ngồi trên mép giường, nhìn chằm chằm vào cô ấy.
Đi phía sau cô dâu chú rể là những em bé thiên thần cầm pháo nến lung linh. Chọn mình lên khỏi cửa, cô bắt đầu cho phòng tắm. Vậy để tổ chức một lễ cưới gây ấn tượng với tất cả quan khách tham dự chỉ có cách là bạn hãy tự tạo ra một kịch bản cưới tả được tính cách và hợp với cảnh ngộ của mình. Sáng tác mình, cô nhìn xa anh ta đã nhanh chóng hơn cú sốc ban đầu của mình.
Tất cả những gì cần làm là lấy những điều cô ấy từ phòng tắm và có được ra khỏi đây. Chẳng hạn như: chính hai bạn sẽ làm MC cho lễ cưới của      anh cuoi      mình, giới thiệu ba má hai bên và nói lên một vài xúc cảm đặc biệt trong ngày trọng đại.
Sau đó có lời mời mọi người dùng tiệc và tiến xuống phía dưới để đi cảm ơn từng bàn. Hai người vừa đi vừa hát và từ từ tiến lên sân khấu. Mô-típ của lễ thức cưới tổ chức cưới tại phòng tiệc hay cả đám cưới được tổ chức ngoài trời bây giờ ở Hà Nội là: Cô dâu chú rể sau khi đón khách sẽ lui lại phía sau, khi khách ổn định chỗ ngồi, ba má hai bên được giới thiệu tiến vào sân khấu rồi đến lượt cô dâu chú rể từ từ bước vào thảm đỏ, tiến lên sân khấu trong tiếng nhạc dặt dìu và vỗ tay của mọi người.
MC sẽ mời     nhac dam cuoi    đại diện gia đình lên san sớt vài lời cảm ơn quan khách, rồi đến màn trao nhẫn cưới, rót rượu, cắt bánh và mời rượu bố mẹ của cô dâu, chú rể. Những điều mới lạ, được thực hành bởi chính nhiệt huyết của hai bạn – cô dâu và chú rể sẽ giúp lễ cưới trở nên thật đặc biệt với chính bạn và cả những vị khách dự. Cô từ chối quay trở lại Aaron với cái đuôi của cô nằm giữa hai chân của mình.
Sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với Joe, Trina biết rằng trở lại đây là một sai lầm của tỷ lệ khổng lồ. Kịch bản này đã trở thành quá thân thuộc và gần như được quờ các đám cưới vận dụng.
Cô liếc nhìn giường và thở phào nhẹ nhõm nhỏ. "Bạn sợ các crap ra khỏi tôi," cuối cùng cô nói với anh, đóng va li và chốt nó. Ông là loại người đàn ông thực sự đã làm việc bán phá giá. Qua phòng cô bỏ tất cả những điều cô ấy trong vali của mình. Bạn hãy tìm hiểu kỹ những "thông lệ" trong tiệc cưới và có thể lược bớt hoặc  xem ngay cuoi  làm mới nó trong phạm vi cho phép   Lồng cá tính của mình vào buổi lễ  Những người trẻ hiện thời rất thích biểu thị cá tính của mình.
Hãy bỏ qua những thông lệ mà mọi người đã quá thân thuộc, gây nhàm và đôi khi có người cũng chẳng chú ý đến khi hai bạn tiến hành nghi lễ đó.
Aaron không phải là loại người đàn ông để đặt xung quanh và chỉ   chấp nhận   bị đổ. Một người nào đó đang đe dọa cô và đặt răng của mình trên các cạnh
Nét mới cho kịch bản đám cưới - Kinh nghiệm chung
Marry chúc bạn có một lễ cưới thật đáng nhớ!    Minh Duy       Ảnh: White Wedding Studio    Quay xung quanh, Trina đánh cầu thang chạy.
Sau khi các vị khách     toc co dau    đã ngồi vào bàn tiệc, ánh đèn dần dần dịu xuống, cánh cửa phía ngoài phòng tiệc từ từ mở ra. Lý do là “thị trường” đang quá nghèo nàn những kịch bản cưới thích, khác biệt để có thể tạo ấn tượng cho các vị khách tham dự. Một cách sáng dạ là hãy cắt bớt những lễ thức thân thuộc ấy đi hoặc thay vào đó là những màn dị biệt.
Cô cần phải ra khỏi  làm tình  đây trên chuyến bay mắt đỏ đầu tiên mà cô có thể đặt. Cô vẫn không thể đối mặt với anh mặc dù.
Đèn tụ hợp chiếu vào cô dâu, chú rể để các vị khách cảm nhận rõ sự vấn vít, ánh mắt hạnh phúc, rạng ngời của họ. Bây giờ cô ấy biết những gì cô đã làm, những gì cô cần là một kế hoạch trò chơi.
Điều đầu tiên đầu tiên. Trevor đập tay xuống trên vali của mình đạt được đầy đủ, chú ý không phân chia của mình. Một giọng hát thật hay, thật truyền cảm cất lên phía cửa, bạn và cô dâu/chú rể từ từ tiến vào phòng tiệc.
Khi nhìn thấy hình ảnh đó và nhìn thấy phản ứng của cô với hình ảnh đó, anh biết bất cứ điều gì lộn xộn cô trong là xấu.
Cô ấy đã cho phòng tắm nhỏ một cái nhìn sâu rộng để đảm bảo rằng cô đã có tất cả mọi thứ.
Liệu cách đó có hiệp với chính con người của hai bạn, có ăn nhập với hoàn cảnh, không gian tổ chức buổi lễ hay không? Và tất nhiên hãy dành thời gian để thực hiện, biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Trước sự chứng kiến của bác mẹ hai bên cùng các vị khách, hai bạn biểu hiện ngắn gọn cảm xúc trong ngày vui và trao nhau nhẫn cưới để đánh dấu khoảnh khắc chính thức trở thành vợ, thành chồng.
Một     ảnh đẹp    đám cưới với toàn mầu hồng, màu trắng hoặc một màu mặc cả hai bạn yêu thích sẽ tạo ấn tượng ban đầu cho các vị khách. Marry xin gợi ý giúp một vài điều sau:  Hãy bỏ qua thông lệ  Nếu bạn cứ bức phải có những màn trao nhẫn, cắt bánh, rót rượu trong nghi lễ cưới của mình, thì điều đó sẽ rất khó để tạo ấn tượng riêng cho đám cưới của bạn dị biệt với ti tỉ các đám cưới khác.
Cô lao lên hàng đầu và sau đó chạy thẳng vào phòng, đóng sầm cánh cửa đóng lại sau lưng cô. Chẳng hạn như: lẵng hoa lồng chữ cái đầu tiên của tên hai bạn, những món quà nhỏ có in hình cưới của hai bạn, những hình trái tim có in hình cưới của hai bạn thay cho lọ hoa giữa bàn tiệc,… Nếu bạn là người hát hay, hãy bộc lộ để mọi người biết và tạo xúc cảm đặc biệt cho chính mình trong lễ nghi quan yếu này.
Thở hổn hển, cô sụp đổ vào cửa và cố gắng để làm cho mình suy nghĩ.
Sau khi bước lên sàn diễn, chính cô dâu chú rể sẽ giới thiệu bố mẹ hai bên bước vào phòng tiệc và cảm ơn các vị khách đã đến chung vui. Hãy tùy vào “túi tiền” của mình để trang hoàng không gian phòng cưới, phòng đón khách hay phòng ăn với những món đồ chỉ của riêng bạn. Không chỉ phần nghi thức trên sàn diễn, phần trang trí nơi đãi tiệc nếu được làm mới cũng sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm độc đáo  Một    hình ảnh đẹp    điều quan yếu mà bạn nên nhớ là dù có muốn tạo sự dị biệt thế nào cho đám cưới của mình thì bạn cũng cần cứ vào hoàn cảnh thực tế.
Trước sự chứng kiến của mọi người, hai bạn trao nhẫn gắn kết hai cuộc thế từ nay sẽ cùng đi chung một con đường và trao nhau một nụ hôn nồng nàn. Đôi mắt mở to được mở ngay bây giờ và nếu ông nghĩ trong một phút mà cô đã cùng hiền lành ít cô gái đất nước từ Bắc Carolina rằng ông nhớ, ông là trong một quái quỉ một sự thức tỉnh thô lỗ. Marry bật mí với bạn một cách rất huých: Thay vì MC giới thiệu hai bạn bước vào phòng khánh tiệc, đi trên thảm đỏ dẫn lên sân khấu, bạn hãy tự mình làm điều đó.

No comments:

Post a Comment