Saturday 5 October 2013

Mua sắm cho phòng tân hôn - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Gọi điện thoại này là một trong những điều khó khăn nhất mà bà từng phải làm trong cuộc đời mình. "Tôi xin lỗi, tôi chỉ", cô dừng lại và nhắm mắt lại. "Hãy xem xét nó thực hiện. ". "Anh nhớ em quá.
Bao nhiêu tiền bạn cần? ". "Đủ cho một vé máy bay. ". Bây giờ Trina thực sự cảm thấy như một gót chân. "Được rồi? Đó là nó? Tôi gọi cho bạn ra khỏi màu xanh và yêu cầu bạn cho tiền bạc và tất cả các bạn có thể nói là không sao chứ? ".
". Lúc đầu, ông đã không nói bất cứ điều gì và như nhiều như cô ghét thực hiện  Hinh anh dep  cuộc gọi này, ông không nói xoắn con dao cô đã nộp trong ngực hơn một chút. "Đừng bận tâm," cô vội vã ra, quyết tâm không để Lev nghe đau của mình, "tôi không nên gọi. "Cảm ơn," cô trả lời bằng một giọng nhỏ.
"Katrina, chờ đợi," cuối cùng anh nói, "được của nó quá lâu. ". Bạn. Tôi sẽ gửi cho bạn sáu trăm thông qua công đoàn phương Tây. "Tôi biết," cô nghẹn ngào ra và ngửi. "Bạn đến nhà là đủ nhờ Trina. Tôi sẽ cho bạn đi. ". ". Nó là đơn giản. Cô nuốt nước bọt lo lắng. Cô hít một hơi thật sâu và từ từ thở  lien khuc nhac dam cuoi  ra trước khi thử lại.
". Nó được một thời gian dài và tôi nhớ anh. "Ừ, Trina, đó là nó. Bạn sẽ có thể để có được một vé trở lại Greensboro với điều đó nhiều. Nếu bạn gọi tôi với thời gian đến của các chuyến bay của bạn, tôi sẽ gặp anh tại sân bay. Chúng ta đều  làm tình  nhớ anh. "Tôi đang ở trong một mứt và tôi cần sự giúp đỡ của bạn. Những giọt nước mắt bắt đầu tràn từ đôi mắt của cô và cô rất muốn có được tắt điện thoại trước khi cô bị phá vỡ với Lev trên dòng khác.
Bạn là em gái của tôi, bạn hỏi tôi để được giúp đỡ. Tôi cần một số tiền để trở về nhà. "Lev, đó là tôi, Trina. ". Bạn chỉ cần bắt tôi ngạc nhiên. "Được rồi," Lev bình tĩnh nói.

No comments:

Post a Comment