Tuesday 1 October 2013

Vn. Bí quyết chọn lọc khách mời - Kinh nghiệm chung - Marry.

Trina trượt chân và kêu lên đau đớn. ". Trina thở nặng nề tại. Là. Cho chrissakes, bạn khiến cô mang thai! Bạn không quan tâm đến tôi, "cô tiếp tục, giọng nói của cô tăng với mỗi từ. Nghiến răng, cô rít lên. Không. "Tại sao, Aaron? Tại sao bây giờ? Tại sao quái nào bạn muốn giả vờ quan tâm đến tôi bây giờ? ". Nghiêng hơn, ông bảo vệ cô từ vài những người đứng xem đã dừng lại trên vỉa hè và bây giờ đang nhìn chằm chằm vào họ. ". "Và bạn ngủ xung quanh tôi.
Bạn là người duy nhất mà tôi từng cho phép để thực hiện con tôi. Của tôi. "Đừng bao giờ đi đến đó. Rất, rất ngu ngốc. "Đừng," Trina nói, nhìn xa anh ta. "Câu trả lời đơn giản," anh nói, giọng anh thấp, "Tôi thật ngu ngốc. Làm thế quái nào em có thể quên về điều đó? Bạn thậm chí thừa nhận rằng bạn ngủ với người phụ nữ và sau  Anh dep  đó bạn vẫn có túi mật để hỏi lý do tại sao tôi muốn để lại cho bạn? Bạn có bị mất tâm trí chết tiệt của bạn? Bạn, Aaron.
"Hãy để đó là một cảnh báo, Trina. Ông nắm chặt tay cô và kéo cô  trang điểm cô dâu  lại gần lên. Tôi không quan tâm những gì người phụ nữ tuyên bố rằng, tôi không phải là cha của con mình.
Sau khi cô dừng lại chiến đấu anh, Aaron bắt đầu chạy bàn tay của mình lên và xuống cánh tay của mình. "Bạn cứng đầu chó! Tôi biết tôi nên có bạn để công việc một thời gian dài trước đây. Điều này đã đi đủ xa. "Aaron giật mình xung quanh trên vỉa hè và giơ tay lên trong không khí ngay trước khi backhanding vào mặt cô.
Cô cảm thấy miệng bắt đầu đường mòn nụ hôn nhỏ dọc theo mặt sau của cổ.
Aaron vòng tay quanh Trina và giải quyết cằm lên đỉnh đầu cô. Chỉ có một người mà tôi bao giờ sẽ cho phép để thực hiện người thừa kế của tôi và đó là bạn, em bé. "Trả lời đi này, chúng tôi đã tốt với nhau, phải không? Bạn thích ngủ chung giường của tôi, đứng ở bên cạnh tôi.
Tôi thừa nhận rằng tôi đã làm sai, Trina. Cô cố gắng đẩy xa anh ta nhưng anh ta không cho cô đi. Và tôi xin lỗi vì điều đó. "Bạn để lại cho tôi", ông cáo buộc. ". Nói chuyện lại với tôi một lần nữa và tôi  cách làm tình  sẽ làm nhiều hơn mà Smack rằng khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Bạn là người đã phá hủy bất kỳ cơ hội cho chúng tôi thời điểm đó bạn quyết định đưa tinh ranh của bạn trong một số điếm khác.
Lỗi. Chúng ta cần phải di chuyển trên. Cô không thể chịu Aaron này, yêu thương Aaron, khi cô biết những loại quái vật ông thực sự.
Bạn sẵn sàng ngủ với một phụ nữ khác trong khi bạn đang hẹn hò với tôi. "Bạn đã lừa dối tôi. Nhưng đó là trong quá khứ. Này. Cô không thể thực hiện việc này nữa. Tôi đối xử với bạn như một nàng công chúa, phải không? ". ".

No comments:

Post a Comment