Tuesday 8 October 2013

Hủy hôn vào phút chót - Kinh nghiệm chung.

"
Hủy hôn vào phút chót - Kinh nghiệm chung
Đang chuẩn bị cho ngày cưới thì anh ấy mới “nhỏ to tâm sự”: “Mẹ anh đang bị bệnh nan y nên muốn anh cưới vợ để mẹ yên tâm. Em mua gì về ăn không?”. Cô thông báo với mọi người là cô sợ anh ấy sẽ khổ. Nhưng tình cảm luôn là phạm trù chẳng thể nói trước được điều gì.
Joe bước ra với một chiếc khăn quấn quanh đầu. Cũng có những cô dâu ngày mai gửi thiệp rồi, nghĩ lại      Ảnh đẹp      và mãi mãi là “cô dâu tương lai”.
Chuyên gia tâm lý Võ Thị Minh Huệ       Ảnh minh họa: Internet    Cô ngước lên nhìn anh ngạc nhiên. Có nhiều người náo nức với khoảnh khắc trọng đại lên xe hoa của mình, nhiều người “thủng thẳng tới đâu thì tới”, “thỉnh thoảng” có người rụt rè, ngại ngần khi ngày ấy tới gần, tâm trạng lo lắng, hoang mang và sợ sợ.
Không thể lấy kinh nghiệm của trường hợp này ứng dụng cho trường hợp khác. Mới nghe thì mình cũng thấy “không có vấn đề gì”, nhưng nghĩ lại mới thấy trách nhiệm của mình lớn quá. Cô đã cảm thấy quá thoải mái trong vòng tay Trevor và điều đó đã không ngồi tốt với cô ấy.
Kicker thực sự là Lev không có một đầu mối mà họ là bạn. Mình sợ mình làm không nổi vai trò một nàng dâu,    hình ảnh đẹp    một người vợ trong gia đình này. Một tiếng động kéo sự chú ý của mình vào phòng ngủ trở lại. Tôi có hai mảnh của bạn trong phòng khách của tôi.
Và… vì bồ thủ cựu, phong kiến  Hoài Thu không phải là trường hợp đặc biệt của những người chạy trốn vì sợ phải làm vợ. "Bạn thực sự thích công việc của tôi?" cô hỏi anh ta ngờ vực. An toàn. Có nhiều người vì đã “trót yêu” thì đành phải cưới. Quyết      nhac dam cuoi      định cưới, thành vợ thành chồng là một quyết định rất khó khăn. Nhưng cô cũng đã sang một vài mối tình tưởng chừng đã đi đến hôn nhân.
Cô đột nhiên cảm thấy sự cần thiết phải đặt một số phòng thở giữa chúng.
Những cuộc chạy trốn của cô dâu khiến cho chú rể và gia đình bối rối. Tôi biết tôi phải có họ vì vậy tôi đã cho họ. Năm nay 30 tuổi, bạn bè đã “yên bề gia thất” hết, gia đình lúc nào cũng giục lấy chồng nên mình cũng quyết định lấy cho xong. Cô vốn là người con gái hiền hậu, trang nghiêm.
Đột nhiên cảm thấy không thoải mái, Trina nhanh chóng kéo ra khỏi Trevor.
Có nhiều người bước vào cuộc sống hôn nhân vô tư lự như một lẽ Tự nhiên. Thôi, một cảnh tượng mà mình không hình dung ra, “cái anh mà sẽ là chồng mình” đang nằm khểnh xem ti vi, mẹ anh ốm nằm co ro trên giường, xống áo mặc xong chất thành đống, bếp lạnh tanh và bát đũa chắc mấy ngày không rửa.
Mình quyết định tháo lui trước khi chưa muộn. "Ừ, tôi làm. Tôi chỉ hy vọng bạn sẽ cho tôi thời gian để chứng tỏ điều đó tôi thực sự thích bạn.
Nếu linh cảm về những điều bất ổn đang chờ mình trong cuộc hôn nhân, cô dâu chủ động từ hôn để bảo đảm cho ngày mai của mình cũng là điều dễ     anh cuoi    hiểu, cần được cảm thông và chấp nhận. Với Aaron cô cảm thấy giống như một danh hiệu mà ông muốn thể hiện. Thoải mái. Không ngờ, cô thấy rằng cô loại thích nó. Vậy là cô lấy cớ mình bị bệnh khó chữa và trả lại tự do cho chồng chưa cưới.
Cô ấy không nhận thấy nó sau đó, nhưng cô đã nhận ra điều đó ngay bây giờ. Những câu nói của chồng chưa cưới khiến cho Thu Oanh cảm thấy đầu óc quay cuồng. Nay có anh bạn làm mai cho một người, thấy xuôi xuôi nên “ừ” đại. Trina nghĩ rằng nó rất kỳ lạ nói chuyện với Trevor như thế này. "Nhưng làm thế nào.
Hủy hôn là một điều rất khó quyết định với mỗi người. Cô bước vào phòng ăn lấy ra một ghế tại bàn ăn. Chỉ mường tưởng ra sự cổ hủ và phong kiến của anh ấy đã khiến cho Oanh hoang mang lo sợ.
Yêu lâu quá thì “nhàm” và mới yêu thì sợ vội vàng chưa kịp tìm hiểu
Hủy hôn vào phút chót - Kinh nghiệm chung
Hôm trước, đi làm về mệt nhưng mình vẫn nuốm tạt qua nhà chồng mai sau.
 toc co dau      Cũng có tí chút cảm tình nên cứ nghĩ là lấy về rồi sẽ yêu. "Bạn làm gì?". Cô chỉ muốn sống một mình. "Có rất nhiều thứ mà tôi muốn về bạn, Trina. Người đàn ông đã đi tất cả các cách này không có lý do khác để thực sự ở bên   cô,   không cho những gì cô có thể làm cho   anh ta.
Đó là một cảm giác hoàn toàn khác so với khi cô ấy với Aaron. Nhưng một lần đi chơi chỉ có hai người, chồng chưa cưới tuyên bố: “Lấy vợ là phải vợ trinh bạch.
Cứ tưởng chỉ chờ ngày mặc áo cưới, trao nhẫn là thành vợ thành chồng. Anh ấy ngỏ lời cầu hôn và mình đã nhận lời. Với lại, không có mẹ thì anh không biết sống với ai, vì từ nhỏ tới giờ anh chỉ sống với mẹ”. "Bạn ở lại phía sau trong tầng hầm", ông nói với cô ấy. Thà thoái lui khi bí ẩn còn hơn. Nếu đã quyết định họ phải dũng cảm để vượt qua chính bản thân mình (cho dù quyết định đó có khiến họ cảm thấy nhẹ nhàng thì cũng không hẳn là không có khổ đau); vượt qua sức ép từ những người trong gia đình, rồi “lời ong tiếng ve”, dị nghị, đàm tiếu của những người xung quanh.
Những tấm thiệp gửi đi và cô dâu chờ ngày mặc áo cưới. Hủy hôn vì bồ không chịu lớn  Hoài Thu (viên chức văn phòng ở quận 3) chia sẻ khi làm thủ tục trả váy cưới “chưa kịp mặc” cho một cửa hàng váy cưới ở đường 3-2: “Biết là có lỗi với người ta, nhưng thà “bỏ của chạy lấy người” còn hơn là sau này “bỏ cả người cả của”. Anh ta có vẻ rất mạnh mẽ và ấm áp khi anh ôm cô.
Sau hai ngày ẩn giật trong phòng và mấy cuộc điện thoại tham vấn người quen. Đánh giá, nhận xét của người bên ngoài có khi chỉ là quan điểm tham khảo còn việc quyết định hạnh phúc của bản thân thì phụ thuộc vào trực quan, lý trí, tính cách, hoàn cảnh cụ thể của mỗi cô dâu.
Sau đó anh thở than một thôi một hồi về việc mấy ngày mẹ ốm không có cơm ngon canh ngọt để ăn, không có ai giặt đồ, quét dọn nhà cửa mà không biết rằng mình cũng đang “mệt gần chết”. Mấy hôm đi uống cà phê cũng có hỏi thăm nhau về gia đình, bạn bè, công việc.
Cô sợ phải hứng chịu những sự phản ứng dữ dội từ người chồng sắp cưới của mình. Có rất nhiều lý do để hoãn ngày cưới của mình, nhưng có nhẽ lý do “chính đáng” nhất vẫn là khi cô dâu chưa thực thụ chuẩn bị cho vai trò làm vợ.
Đứng ở đây với Trevor cô đã có một tâm trí doạ sự mặc khải. Cô không thể nhớ bao giờ có một cuộc trò chuyện với anh ta trong quá khứ, nơi họ đã không cố gắng để ra thông minh hoặc cắt giảm nhau. "Hai người chỉ làm cho vợ chồng chết tiệt dễ thương nhất mà tôi từng đặt mắt trên. Có nhiều người cưới chỉ vì để tránh cuộc sống đơn thân. Rồi như để chứng minh cho quan điểm của mình là đúng đắn, anh ấy chỉ vào bài báo về vụ “cô dâu bị trả vì mất trinh” và đắc ý: “phải thế chứ!”.
" Cô bắt đầu và anh ngắt lời cô với một cái lắc đầu. Anh ấy nhìn thấy chúng một triệu lần và không bao giờ nói một lời nào.
Anh thà ăn cơm nguội cả đời còn hơn là “dùng đồ thừa” của thằng khác”. Trải qua một đôi mối tình hồi sinh viên, cả khi đi làm nhưng cứ trục trặc không thành. Thiên nhiên mình khựng lại, đời nào mình lại đổi cuộc sống tự do, thoải mái, muốn làm gì thì làm để lấy một cuộc hôn nhân với người chồng tuổi nhiều mà không lớn?.
". Anh đói gần chết. ". Sụp đổ vào ghế, cô chỉ cố tại Trevor và Trina.
"Tôi đã đi xuống đó để kéo ra một hộp cho ma một ngày cuối tuần của bạn và phát hiện chúng. Nhưng cũng có nhiều người phải vượt qua mọi chướng ngại, nặng nhọc để đến được ngày “của nhau”.
". Cô đã phải buộc mình phải nhớ chính xác ai là Trevor Schull-cô bạn thân nhất của anh trai. Có những đám cưới được chuẩn bị chu đáo, chi tiết kĩ càng suốt cả năm trời, có những đám cưới bất thần khiến cho người được mời ngỡ ngàng vì quyết định chóng vánh. Thu Oanh ở Bình Chánh cũng đã chụp xong ảnh cưới, đã gửi thiệp mời, đã đưa thông tin về đám cưới trên facebook. Anh cười toe toét. Mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình, bạn bè thân cần ở cạnh khích lệ, yên ủi để giúp cô dâu vượt tuổi phải đưa ra quyết định khó khăn.
Mình vừa vào nhà anh ấy nói một tràng: “Mẹ chưa ăn gì.

No comments:

Post a Comment