Thursday 10 October 2013

Làm nàng dâu hoàn hảo không khó chút nào - Kinh nghiệm chung.

". "Tôi nên đã thổi quả bóng của mình ra khỏi dù sao," Joe lên tiếng ồn ào trước những gì Trina hỏi cô ấy thực sự thiết lập in "Giữ lên là Trevor này Cowboy tuyệt đẹp mà bạn đã nói với tôi tất cả về ngày hôm qua?". Bạn giống như em gái tôi không bao giờ có. ". Anh yêu em. "Cảm ơn, nghe bạn nói đó có nghĩa là rất nhiều cho tôi, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra đêm qua.
Chúng tôi đã trên đường đến sân bay. "Quá muộn. Tôi có thể đối phó với những cặn bã. Cô tuân thủ dễ dàng bởi vì nó được sử dụng để Joe nói với cô ấy phải làm gì. "Tôi biết bạn là một phụ nữ mạnh mẽ Joe nhưng anh đã gửi cho tôi rằng văn bản và đính kèm một hình  Hinh anh dep  ảnh của khuôn mặt của bạn bị đánh đập.
"Bạn đã bao giờ bị mất trí yêu thương của bạn? Tôi sẽ luôn luôn là người bạn của bạn, Trina. Aaron sang một bên, bạn đã luôn ở đó cho tôi. Chúng ta nên đến tại JFK của một buổi chiều này. Bạn không có lý do gì để xin lỗi. Ông ta đe dọa tôi và nói rằng nếu tôi không quay trở lại New York sau đó mọi thứ đã đi để có được một toàn bộ rất nhiều tồi tệ hơn. Bạn không nhớ nếu ông vẫn tại căn hộ, phải không? ".
"Trina, hít thở," cô ra lệnh. ". Tôi nghĩ bạn có thể không muốn được người bạn của tôi không còn nữa. Cô hít  lam tinh  một hơi thật sâu và sau đó từ từ thở ra. Tôi biết làm thế nào để giữ riêng của tôi với những cái tên như là con chuột khốn. ". "Tôi ổn," Joe khẳng định. "Được rồi," cô cho biết đã cảm thấy rằng quả bóng chặt chẽ của sự căng thẳng đã được hình thành trong đường ruột bắt đầu thư giãn.
". Tôi có Trevor với tôi. Đây không phải là lỗi của bạn. Mi casa es su casa. "Đó là những gì tôi đang nói về! Và tất nhiên anh có thể ở lại. ". "Ơ, ừ," cô  liên khúc nhạc đám cưới  hạ giọng, "đó sẽ là một. Aaron có một số vấn đề lớn, đó là không có gì mới đối với tôi. Joe lầm bầm vào điện thoại. "Hot chết tiệt!" Joe kêu lên ầm ĩ, gây Trina nhăn mặt. "Bạn ở ngay nơi bạn ở với gia đình của bạn. Hãy nhớ rằng, tôi đã lớn lên với bốn anh em trai.
". "Bây giờ, tôi muốn bạn lắng nghe tôi, con yêu.

No comments:

Post a Comment