Thursday 10 October 2013

Mẹ chồng miền Bắc có “đáng sợ” không? - Kinh nghiệm chung.

Những gì cô ấy từng nghĩ là thú vị bây giờ làm dạ dày của cô khuấy. Cô gái xấu phải bị trừng phạt. Aaron phát hành Trina và lùi lại một bước, thở hổn hển của mình. Nếu cô không cho Aaron những gì ông muốn, ông sẽ làm cho chết tiệt chắc chắn rằng cô ấy trả giá đắt để từ chối anh ta bất cứ điều gì. Bao nhiêu lần đã anh hôn người phụ nữ khác khi ông được cho là với tôi?   Cô tự hỏi.
Ông kéo cô sát vào cơ thể của mình và tất cả những gì có thể cảm thấy cương cứng của mình ép bụng. Mặt ông sử dụng để vuốt ve khuôn mặt cô trượt phía sau cổ cô và anh siết, khiến bất lực của mình.
Ông sẽ không làm tổn thương cô nhất  boi toc co dau  thiết nhưng ông sẽ không ngần ngại làm tổn thương một ai đó mà cô ấy quan tâm đến như Trevor hoặc Joe. Ông đã tận dụng được cơ hội. Nắm chặt trên cổ của cô siết chặt như ông tormentingly cắn môi dưới của mình. Sau khoảng mười giây cô đã cố gắng để kéo ra khỏi anh ta nhưng anh ta sẽ không cho phép nó. "Em là một cô gái rất xấu, em bé. "Anh sẽ làm gì với anh ta?" Cô hỏi.
Những nụ cười quỷ quái của ông bị bắn Trina rankled một cái gì đó khốc liệt và tất cả những gì có thể làm là đứng đó và nhìn chằm chằm lại biểu hiện hài lòng của mình. "Mở đôi môi của bạn," ông cảnh báo thấp, miệng vẫn nhấn mạnh vào cô ấy ", hoặc bạn sẽ hối tiếc. ".
Đó  làm tình  là khó khăn, đó là thô và ông đã từ chối bị từ chối. Rõ ràng rằng ông sẽ không để cho cô ấy đi cho đến khi anh tốt và sẵn sàng để cho cô ấy đi. Mà không phải là đủ tốt?". "Anh không thể để cho anh ta đi? Tôi đã nói với bạn tôi sẽ đến với bạn. Cúi đầu, anh che miệng với một đau đớn, nụ hôn bầm tím. Nụ cười quanh co của ông bị đóng băng Trina trong vị trí của mình.
Cô đấu tranh không để bịt miệng và ép mình vẫn bình thản. Trina lo lắng cắn môi dưới của cô. Nâng cao tay của mình, ông nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của cô. Nuốt niềm tự hào của cô, cô mở miệng cô dành cho anh  lien khuc nhac dam cuoi  chỉ đủ cho anh ta để trượt bên trong. Cử chỉ rất vụng về và trái ngược hoàn toàn, sự quyết liệt khắc trong khuôn mặt của mình.
Trina biết rằng anh không đùa. Phải mất mỗi ounce của lòng dũng cảm, cô đã phải nói quá khứ quần vợt bóng kích thước nút thắt của sự sợ hãi được hình thành trong cổ họng.
". Sau đó, cũng giống như dữ dội như những nụ hôn bắt đầu, nó dừng lại.

No comments:

Post a Comment