Wednesday 2 October 2013

Có nên đãi tiệc cưới vào ngày thường? - Kinh nghiệm chung.

". Bên cạnh đó, cha của ông là bộ tóc giả này lớn về chính trị và có một nửa của New York trong túi của mình. "Đặc biệt là sau khi tất cả mọi thứ mà tôi đã làm trước khi bạn để lại nhưng tôi đang nói với bạn bây giờ, đây là cách tôi cảm thấy.
Sau khi anh xuất hiện tại căn hộ của chúng tôi đêm qua, huênh hoang và mê sảng như một người mất trí, đó là khi tôi biết rằng tôi phải ra đi. Tất cả của một đột ngột, ông đã trở thành ám ảnh. Trọng lượng nặng từ tất cả những gì đã xảy ra đã được nghiền vai. Đó là cho đến khi tôi nhìn thấy anh cho đâm ông thực sự.
Cô bắt đầu nói chuyện và Trevor chạm vào môi cô với ngón tay của mình. Bây giờ, khi tôi nhìn lại nó tôi phải nhìn thấy nó tới.
Anh lừa dối tôi. Tôi không thể ngồi đây, trong khi đó con quái vật loạn trí nhịp đập shit sống ra khỏi người bạn thân nhất của tôi.  cach lam tinh  "Tôi nhận được điều đó", ông nói với cô ấy. Trevor quay sang một bên và dễ dàng nâng cơ thể nhỏ của Trina vào lòng mình. Anh sẽ không rời khỏi vấn đề này một mình vì vậy cô nghĩ cô cũng có thể đưa tất cả ra khỏi đó.
Tôi là một kẻ ngốc là những gì tôi đã. "Bây giờ, trở lại vấn đề khác. Bạn của tôi, Joe, cô gái mà bạn đã thấy trong các văn bản, nói với tôi rằng ông là một kẻ ngớ ngẩn nhưng nó đã cho một người phụ nữ đến với tôi, thừa nhận rằng cô đã mang thai cho tôi để cuối cùng đã tin cô.
Nghiêm trọng như trong chuyện hôn nhân. Từ-thay đổi những gì. Trina nhìn xuống đùi và thở dài.
Đừng nói bất cứ điều gì cho bây giờ. "Đứng lên, ngồi Trevor Trina trở lại xuống giường. Bạn sẽ nói cho  xem ngay cuoi  tôi biết văn bản là tất cả về?". "Aaron là cũ của tôi. Đây là cách tôi đã luôn luôn cảm thấy và tôi không mong đợi bạn tin tôi bây giờ, thậm chí có thể không phải ngày mai hoặc ngày hôm sau nhưng đôi khi trong tương lai gần, tôi sẽ làm cho bạn thay đổi tâm trí của bạn.
Có những  trang diem du tiec  dấu hiệu, tôi chỉ không chú ý vì tôi nghĩ ", cô co rúm người lại," tôi đang yêu. Đó là quá nhiều, quá nhanh cho cô ấy để in. Tất cả tôi muốn bạn phải làm là suy nghĩ về những gì tôi đã nói.
"Không," cô lắc đầu, "Ý tôi là có, tôi giả sử. Tôi phải giúp đỡ cô ấy. "Đừng nói chuyện. Ông nghĩ rằng ông sở hữu tất cả mọi người. ". Bạn nhìn thấy hình ảnh và các mối đe dọa. Một từ từ anh ấy và tôi sẽ không bao giờ làm việc trong thành phố một lần nữa. Tôi đã chia tay với anh ta và bây giờ anh ấy. Sử dụng tay của mình, ông nhét cô đập trở lại sau tai cô.
Chúng tôi hẹn hò một thời gian và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trở nên nghiêm trọng. Khi cô nhìn anh, anh mỉm cười. Phải đi. ". Tôi sẽ chứng minh cho bạn rằng những gì tôi đang nói bây giờ không có gì nhưng Thiên Chúa là sự thật trung thực là. Trevor, tôi phải làm một cái gì đó.
Sự tan rã và cuộc đối đầu với Aaron, rời New York, trở về nhà và bây giờ Trevor. "Vì vậy, những gì bạn đang nói với tôi là tên khốn này nghĩ rằng anh sở hữu không?". Trina giảm mặt vào hai bàn tay.

No comments:

Post a Comment