Sunday 6 October 2013

Vn. Sức khỏe cho bà bầu ngày đón dâu xa - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô đã sợ hãi. Tóc của cô dài; vít nút chai lọn tóc đóng khung khuôn mặt của cô. "Chỉ cần làm theo tôi, xin Trina. Hai người phụ nữ đã được ngồi ở đó, cả hai khá trong cách riêng của họ. Cô ấy thực sự đã làm nhưng ngay bây giờ, đó không phải là về sự tin tưởng. "Khi Trina dường như không nhúc nhích, cô thở dài và bị chèn ép sống mũi cô ấy.
"Cô ấy có một cái gì đó mà cô ấy muốn nói với các bạn. Joe Trina dẫn đến một gian hàng đã được nằm ở góc của câu lạc bộ. Joe cắn môi dưới của mình. Joe kéo tay cô. "Chờ một phút. Cô không thể rời mắt khỏi anh ta. "Làm ơn," cô hỏi lại lần nữa. Có gì trong địa  làm tình  ngục tên đang xảy ra ở đây? Trước tiên, bạn ngắt lời tôi khi tôi với Aaron và bây giờ bạn đang kéo tôi qua câu lạc bộ? Bạn đang không thực hiện bất kỳ ý nghĩa, Joe.
Tôi cần bạn để đáp ứng một ai đó. Trước khi Trina có thể hỏi bất kỳ câu hỏi, Joe đã được kéo của mình thông qua các mê cung của các cặp vợ chồng xoay tròn lấp đầy các sàn nhảy. Đó là tóc vàng mặc  Ảnh cưới  dù tổ chức sự chú ý của Trina.
Màu đỏ váy da nhỏ bé mà cô mặc lại rất ít để trí tưởng tượng. "Hãy tin tôi, đây là một ai đó mà bạn sẽ muốn nghe từ, được không?". Gương mặt cô quá thực hiện với trang điểm đậm mà không hoàn toàn phù hợp, khuôn mặt hình trái tim bé nhỏ của cô. Khi ông đến cạnh một sàn nhảy anh nháy mắt với cô và cười toe toét trước khi xoay vòng trên gót chân của mình và biến cho quầy bar.
Trina tin cậy Joe. ". ".  lam tinh  ". Không thể phủ nhận, cô buộc cảm giác như trở lại và cho vào "Được rồi, dẫn đường. "Có một người nào đó tôi cần bạn để đáp ứng. Họ chỉ vừa đủ làm cho nó sang phía bên kia của câu lạc bộ khi Trina đào gót chân của mình và buộc Joe dừng lại.
". Trina vẫn nhìn chằm chằm sau khi ông Joe nắm lấy cánh tay và giật mình trở lại xung quanh. Đó là về kết hôn ngày càng phát triển trong đường ruột của mình. "Trina, đây là Lisa," cô nói, chỉ vào tóc vàng mà đánh bắt quan tâm của Trina.

No comments:

Post a Comment