Friday 16 August 2013

Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao

Cụ thể, như tháng năm âm lịch, một số lịch treo tường và để bàn in là tháng đủ (có đủ 30 ngày âm lịch), một số lịch lại in là tháng thiếu (chỉ có 29 ngày âm lịch).
Theo ông Trịnh Tiến Điều, trưởng Ban lịch nhà nước, ngày âm lịch và dương lịch chính thức của VN dùng theo các bản lịch bloc. Đây là số liệu đúng, do Ban lịch nhà nước công bố, áp dụng chính thức trên toàn quốc trong tất cả hoạt động liên quan đến thời gian: ngày, tháng, múi giờ... Còn những sai biệt là có thể do những người làm lịch tờ đã lấy từ những nguồn khác, không phải nguồn của Ban lịch nhà nước.
Nhiều người dân nêu dẫn chứng việc tính tháng âm lịch đủ và thiếu khác nhau giữa một số lịch tờ, trong đó có bản lịch VN, lại giống như lịch của Trung Quốc. Điều này được lý giải rằng việc tính ngày tháng dương lịch và âm lịch của mỗi quốc gia căn cứ trên múi giờ chính thức của quốc gia đó. VN chọn múi giờ GMT+7 nên Ban lịch nhà nước căn cứ theo đây để tính và công bố số liệu về lịch âm và lịch dương.
Do đó, hiện nay có một số lịch âm của VN đang sai biệt so với các loại lịch của Trung Quốc, Đài Loan cũng là bình thường vì những nơi này tính lịch căn cứ vào múi giờ khác VN. Ví dụ như đến năm tới, VN và Trung Quốc sẽ ăn tết chênh nhau một ngày.
Đây là việc bình thường giữa các quốc gia, tuy nhiên các số liệu in trên lịch VN nên lấy thống nhất từ một nguồn là Ban lịch nhà nước, như thế sẽ hạn chế những sai sót như hiện thời.
(Theo Tuổi Trẻ )

Tôi đã đi và unbuckled quần của mình, trái tim tôi đập thình thịch nhưng tôi đã không để cho nó cho thấy tôi rất lo lắng. Anh dừng lại tôi.

&Quot;Caira, bạn không cần phải làm điều này nếu bạn thực sự không cảm thấy nó.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ không biết trừ khi tôi cố gắng phải không? Tôi muốn làm điều đó.&Quot;

Tôi mỉm cười một chút nếu tôi giữ tinh ranh của mình trong tay của tôi, tôi đã nhìn thấy đủ video để biết làm thế nào để hút một. Tôi liếm môi của tôi và chắc chắn nó sẽ không đánh vào răng của tôi như nó trượt vào và ra, tôi đang bắt đầu chậm. Tôi lén nhìn lên và thấy anh ấy thư giãn đặt đầu lên gối để cho ra một tiếng thở dài, tôi bắt đầu làm thủ thuật. Đây là lần đầu tiên của tôi, nhưng nó cảm thấy đúng, tôi đã lấy dấu hiệu của anh ấy lấy tôi bởi mái tóc tôi đẩy nó sâu hơn vào miệng của tôi như là một dấu hiệu của người thưởng thức nó. Gần như làm tôi nghẹt thở làm điều đó shit, một khi ông là đá cứng ông nắm trượt quần lót của tôi ra.

&Quot;Bạn đã sẵn sàng cho điều này?" ông hỏi

&Quot;Vâng.&Quot;

Ông bắt đầu hôn nhau bên trong đùi của tôi, sau một thời gian tôi đã không nhìn thấy đầu của mình nữa như ông tiếp tục chia tay chân của tôi. Một số kẻ chỉ liếm âm hộ nước đánh bắt và nó quản lý để làm việc, đó không phải là Julius đã làm. Ông quản lý để đạt điểm kỳ diệu, tôi không bao giờ cảm thấy điều này trước đây. Một người đàn ông thật sự biết nơi mà tất cả các kích thích đến từ trong quá trình quan hệ tình dục, ngay cả khi tôi đã cố gắng để đạt bản thân mình chỉ với ngón tay tôi chưa bao giờ nó cảm thấy như thế này.

&Quot;Bạn có thích không?" anh hỏi, tại sao trêu chọc này nigga tôi khi shit chỉ bắt đầu

Ông có thể không biết từ thút thít và rên rỉ to mông tôi đã làm, không chỉ là tôi  am lich  làm tất cả những gì cơ thể của tôi không có thể vẫn còn. Loại quái của câu hỏi là điều đó không?

&Quot;Yesssss.&Quot;

&Quot;Nó không âm thanh như nó.&Quot;

&Quot;Julius dừng lại, tôi thích nó.&Quot;

&Quot;Ồ bạn nói dừng lại?"

&Quot;Julius dừng lại.&Quot; Tôi rên lấy vào bảng

&Quot;Được thôi.&Quot; ông nói dừng lại

Tôi lớn lên thân của tôi ra khỏi giường để thúc đẩy đầu lại ở dưới đó, ông ngay lập tức bắt đầu liếm. Tôi ghét anh ta cho rằng trò chơi chết tiệt anh chỉ chơi trên tôi, tôi vui vì tôi có một người biết mình đang làm gì. Ông đeo bao cao su, tôi đẩy anh ta mà không có cảnh báo nào và đưa mình vào trong tôi. Julius có thể chạy bất cứ điều gì anh ta muốn, nhưng khi nói đến phòng ngủ tôi đặt nó xuống. Như tôi đã làm, tôi chắc chắn tôi đã để lại một dấu vết của hickies trên cổ anh để cho họ chó cái biết nigga này được thực hiện và rất được chăm sóc tốt. Không có gì tốt hơn so với nhìn thấy bóng dáng của cơ thể của tôi trên tường từ ngọn nến như tôi đi tinh ranh của mình, tôi cảm thấy như tôi trao quyền khi tôi đang trên đầu. Tôi cảm thấy tốt chia sẻ kinh nghiệm này với anh ấy, tôi chưa bao giờ có ai làm tôi cảm thấy cách mà anh ấy làm. Có luôn luôn là nigga nói rằng ông có thể cung cấp cho bạn trên thế giới, nhưng phải mất rằng một thực tế đặc biệt để xứng đáng với những lời đó.

Những ngọn nến vẫn cháy mạnh mẽ như tất cả mọi thứ đến một kết thúc, chúng ta đã đặt có bị buồn ngủ do nói chuyện phút.

&Quot;Tôi nghĩ bạn nói rằng bạn không bao giờ hút người đi trước?" anh hỏi như tôi đã nằm gọn trong vòng tay của mình

&Quot;Tôi không bao giờ làm.&Quot;

&Quot;Bạn không thể đánh lừa tôi.&Quot; anh mỉm cười

Tôi cười khúc khích "Bạn thực sự nghĩ rằng tôi đã là tốt?"

&Quot;Cưng ơi, em đã nhận được như một ngôi sao khiêu dâm.&Quot;

Tôi cười: "Tôi thề trên cuộc sống của tôi, tôi không bao giờ làm điều đó trước, không đi nói với bất cứ ai. Đừng chạy trở lại và nói với bạn bè của bạn về điều này, không ai cần phải được trong kinh doanh của chúng tôi.&Quot; Tôi nói đặt đầu vào ngực mình

&Quot;Tôi rất vui vì bạn đã mở ra để bạn không phải làm điều đó cho tôi.&Quot;

&Quot;Tôi đã không làm điều đó cho bạn, tôi không thực hiện thử nghiệm với ass của bạn chưa. Tôi chắc rằng bạn có rất nhiều đối với tôi.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ làm cho bạn yêu mọi điều duy nhất, Julius yasssssssss.&Quot; ông nói bắt chước tôi

Tôi cười: "Tôi không nói như thế.&Quot;

&Quot;Bạn đã nói gì sau đó?" ông cười

&Quot;Tôi đã không giống như tất cả suy nghĩ không cố gắng và chơi tôi, bạn là phiện và tất cả nhưng tôi không biết nếu shit của bạn là bae tốt.&Quot;

&Quot;Bạn thực sự cố gắng để phía trước trên tôi ngay bây giờ?"

&Quot;Lấy nó như thế nào bạn muốn.&Quot;

&Quot;Chết tiệt, sau đó tôi đoán chúng tôi phải đi vòng hai sau đó.&Quot; ông nói ngay lập tức nhận được trên đầu trang của tôi

Tôi mỉm cười cười: "Tôi nghĩ chúng ta làm sau đó.&Quot;

No comments:

Post a Comment