Wednesday 14 August 2013

Trang Diem Co Dau - Chuyên Trang Điểm Cô Dâu

Thông Tin Trang Điểm Cô Dâu -- Phong cách trang điểm cô dâu Phong cách trang điểm cô dâu cũng là một trong những băn khoăn cho các cô dâu trong ngày cưới, để giúp các bạn thấy rõ hơn sự thay đổi của cô dâu qua cách trang điểm và làm tóc,  TrangDiemCoDau.Info  thực hiện các phong cách  trang điểm cô dâu  từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng.   Đọc thêm...   -- Cách  da dầu sẽ giúp cho cô dâu không còn tình trang những vết phấn loang lỗ do làn da nhờn của mình, các bạn nên cần có sự chuẩn bị cho làn da trước ngày cưới và thực hiện việc trang điểm kỹ để khắc phục tình trạng này. Đọc thêm...   -- Việc  cho gương mặt vuông thật không dễ. Các chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn biết nên bắt đầu từ đâu, cũng như những gì nên làm và không nên làm khi trang điểm nếu bạn có gương mặt  vuông. Đọc thêm...   -- Trang điểm cô dâu tự nhiên Khuynh hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng vẫn được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay, nhưng tùy theo gương mặt của mỗi người để chọn phong cách phù hợp cho cô dâu đẹp hơn, nổi bật hơn. Xin gợi ý một số phong cách trang điểm thịnh hành. Đọc thêm...   -- Trang điểm cô dâu với tone hồng Các cách trang điểm mới nhất với tông màu hồng mang lại khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ cho cô dâu trong ngày cưới. Đọc thêm...   «   Bắt đầu     Lùi     1               » Trang 1 của 2

Sắp xếp ngủ không xin Tori. Cô ấy muốn tôi ngủ trên giường. Tôi bướng bỉnh, nhưng như vậy là cô.

"Tori! Tôi đang ngủ trên nệm, kết thúc cuộc thảo luận." Cô mỉm cười bẽn lẽn, và tôi là người cảm thấy như người lớn.

Em gái tôi đá giày cao gót của cô, và đi vào phòng tắm để vay một số quần áo thoải mái của tôi. Tôi không quan tâm. Tôi bắt chước cô, sau đó cô ngồi trên giường, hai chân bắt chéo.

"Nào, chúng ta có nhiều điều để nói về." Cô vỗ nhẹ vào chỗ trống trước mặt cô.

Tôi có nghĩa vụ, sau đó bẽn lẽn thừa nhận:

"Tôi đã về để có được nụ hôn đầu tiên của tôi ngày hôm nay."

"Im đi thế à?" Cô kêu lên, khá to.

"Vâng."

"Ai đó? Anh ấy dễ thương?" Cô blabbered tò mò.

"Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi." Tôi đã nói, chơi với tay áo của tôi.

"Ông ấy nói với bạn anh ấy thích bạn, anh không tán tỉnh với bạn?"

"Anh ấy là câm."

Tori hít một hơi thở mạnh.

"Wow".

"Ừ. Anh ấy là người tốttrang diem co daunhất."

"Aw, Lele là trong tình yêu."

Miệng của tôi đã đi vì kinh ngạc. Tôi lấy một cái gối và đánh cô tinh nghịch với nó.

"Đừng gọi tôi như thế! Và tôi không yêu anh ấy! Chúng tôi chỉ đơn giản là bạn bè, không có gì hơn." Cô lớn lên lông mày của mình, thuyết phục.

"Thế à? Tại sao bạn đỏ hơn cà chua ngay sau đó?"

Tôi đánh cô khó khăn hơn thời gian này.

"Được rồi, được rồi, tôi sẽ đóng cái bẫy của tôi. Bạn đã có một hình ảnh của bạn" amigo "?"

"Vâng, tôi làm. Đợi, hãy để tôi tìm kiếm máy ảnh của tôi. Chúng tôi đã đi đến công viên ngày hôm nay."

"Aw." Thì thầm Tori.

Nơi là máy ảnh? Tôi lướt qua quần áo rải rác của tôi, nhưng nó là hư không.

"Trong trường hợp có thể tôi đã đặt nó?"

"Hồi tưởng các bước của bạn, sẽ giúp." Cô cung cấp. Tôi hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh thần kinh điên cuồng của tôi.

"Vâng, tôi đã đi đến công viên, chụp ảnh với Liam. Sau đó, sự việc sắp xảy ra. Mẹ gọi, tôi nghe bạn, tôi lại vội vàng ..." Đột nhiên, tôi cảm thấy bị mất. Tori mở ra với hai bàn tay không kiên nhẫn, chờ đợi cho nó để bấm vào trong đầu tôi.

"OH! Tôi còn lại nó trong công viên! Ồ, không, không. Đó là cha cùng một máy ảnh đã cho tôi, 8 năm trước đây."

"Văn bản Liam, đồ ngốc." Cô chỉ vào đầu cô, như thể nói rằng tôi đã ngu ngốc. Psht.

Tôi mở điện thoại của tôi và nhìn qua tin nhắn chưa đọc của mình. Tất cả họ đều từ anh ấy.

"Này, Lenapoo. Là tất cả mọi thứ được chứ ở nhà? Tiêu đề tôi khi bạn thấy điều này."

"Lenaaa, tốt, bạn quên máy ảnh của bạn ở đây, vì vậy tôi lấy nó với tôi. Tôi sẽ bảo vệ nó với kỹ năng ninja của tôi, hồng hào lời hứa."

"Lenaaaaa, không sao chứ?"

"Tại sao anh không trả lời meee?"

"Tôi xin lỗi cho bất cứ điều gì tôi đã làm: 3"

"Vâng, chúc ngủ ngon khoai tây của tôi. Tôi yêu em nhiều như một con kỳ lân yêu cầu vồng."

Tôi đỏ mặt lần cuối cùng. Ông có lẽ đã không thực sự có ý đó. Tôi liếc nhìn đồng hồ, đó là 1: am. Tori người đọc các bài viết, bắt đầu lẩm bẩm:

"Leliam? Không, không. Làm thế nào về Leniam? Hoàn hảo."

Đó là cách một cuộc chiến bằng gối khổng lồ bắt đầu.

***

TỐT tôi CẬP NHẬT 5 THỜI GIAN CUỐI TUẦN NÀY SO. Yay! Tôi biết y'all không ngoại trừ Tori để được như vậy đẹp ;) Anywho, tôi biết điều này là ngắn, nhưng tôi sẽ cố gắng để làm cho chương tiếp theo nữa. Tôi không nói nên lời khoảng bao nhiêu các bạn là tuyệt vời. Tôi 2000 lượt xem từ 10000! Ngoài ra, tất cả vì bạn, câu chuyện của tôi là số 18 trong phần hài hước và 37 trong phần Romance. Cảm ơn bạn.

Xin vui lòng, bỏ phiếu, nhận xét và đọc.

Tôi yêu tất cả các bạn, ~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment