Friday 9 August 2013

Dạy học trang điểm cô dâu - Trung tâm dạy nghề Misskhue

Tháng Tuần 1 Tuần 2 Tuần 3 Tuần 4   Tháng thứ 1 BUỔI 1 Các bước chăm sóc da và trang điểm. BUỔI 4 Các kiểu vẽ chân mày. BUỔI 7 Đánh mắt 1 màu,kẻ mắt nước. BUỔI 10 Công thức đánh mắt,đánh khối 1 BUỔI 2 Giới thiệu mỹ phẩm và các dụng cụ trang điểm. BUỔI 5 Các kiểu vẽ chân mày phù hợp với khuôn mặt. BUỔI 8 Đánh mắt 1 màu nâng cao. BUỔI 11 Công thức đánh mắt,đánh khối 2 BUỔI 3 Cách nhận diện khuôn mặt và tạo sáng tối(highlight). BUỔI 6 Kẻ lông mày và đánh nền5 công thức đánh má và son . BUỔI 9 Phân vùng trên đôi mắt(4 đến 12 vùng). BUỔI 12 Đánh nhấn mí.   Tháng thứ 2 BUỔI 13 Đánh chữ V. BUỔI 16 Trang điểm cô dâu ăn hỏi mặc áo dài trắng. BUỔI 19 Cô dâu trang điểm mặc áo dài xanh. BUỔI 22 Trang điểm cô dâu tiệc ngày đằm thắm sang trọng(cô dâu trung tuổi). BUỔI 14 Đánh kiểu Hàn Quốc. BUỔI 17 Trang điểm cô dâu ăn hỏi mặc áo dài đỏ(hồng). BUỔI 20 Trang điểm cô dâu ăn hỏi mặc áo dài tím. BUỔI 23 Trang điểm cô dâu tiệc ngày phong cách cá tính(tự sáng tạo). BUỔI 15 Đánh hốc mắt. BUỔI 18 Cô dâu trang điểm mặc áo dài vàng. BUỔI 21 Trang điểm cô dâu tiệc ngày (đánh nhiều màu nhũ,cô dâu trẻ). BUỔI 24 Trang điểm cô dâu tone màu lạnh.   Tháng thứ 3 BUỔI 25 Trang điểm cô dâu tone màu nóng. BUỔI 28 Trang điểm cô dâu tiệc đêm tone màu lạnh. BUỔI 26 Trang điểm cô dâu theo xu hướng. BUỔI 29 Trang điểm cô dâu tiệc đêm xu hướng. BUỔI 27 Trang điểm cô dâu tiệc đêm tone màu nóng. BUỔI 30 Ôn tập và kiểm tra:1 lý thuyết,1 thực hành. + Chụp hình .(Do Misskhue ra đề bài )

"Tôi sẽ mua cho bạn món tráng miệng." Chúng ta hãy hy vọng hối lộ sẽ làm việc. Belle đã đi vào chế độ kinh doanh, và lớn lên lông mày của mình. Cô mở ra cho tôi để "đi vào".

"Extra lớn sundae sô cô la đôi với miếng Oreo lớn trong đó." Đôi mắt anh em họ của tôi mở to và cô đột nhiên choàng tay qua người tôi theo nghĩa đen có tất cả hơi thở ra của tôi.

"BẠN LÀ anh em họ TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI RỘNG TOÀN, LIAMPOOPOO."

Tôi nhướn mày.

"Liampoopoo?" Tôi yêu cầu. Đó là biệt danh khá trẻ con. Annabelle nhún vai và quay trở lại bên cạnh cô, nghe nhạc. Tôi có thể nghe Pierce Veil nổ từ tai nghe của mình.

Sau sự cố đó, tôi được hỗ trợ đầu của tôi trên cửa sổ, chiêm ngưỡng trăng tròn ra. Tôi đã có một cảm giác xấu, mặc dù. Một dai dẳng trong ngực của tôi, nhưng tôi lắc mà đi. Tối nay phải được hoàn toàn hoàn hảo, bởi vì có lẽ, chỉ có thể, nó sẽ là cơ hội của tôi để hỏi Lena làm bạn gái chính thức của tôi. Tôi đã nghĩ về nó, và nếu cô ấy là của tôi, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất trên trái đất.

Một vài phút sau, Adam dừng xe và nói: ". Chúng tôi đang ở đây"

Tôi khâm phục nhà hàng, nó đã có một ánh sáng giản dị với nó và làm cho nó đặc biệt, bởi vì không phải tất cả các nhà hàng có thể sản xuất đó. Chúng tôi đã lấy nơi của chúng tôi trên một bảng lớn, chờ đợi cho mùa đông 'đến. Tôi nhấp vào một ly nước, sự nhàm chán đã được trị vì hơn tôi. Annabelle nhai trên một cuộn bánh mì, trong khi Adam đang nhắn tin với sự tập trung đầy đủ. Kylie, có thể. Catherine đã có điện thoại trên tai, nói chuyện với bà mùa đông.

"Được rồi, được rồi. Bye", kết luận Catherine, gật đầu về phía chúng tôi. Tôi dùng nó như một dấu hiệu cho thấy họ đã ở đây. Tôi giữ đôi mắt của tôi dán trên cánh cửa, dậm chân xuống sàn trong sự thiếu kiên nhẫn nhẹ. Đột nhiên, Lena mở cửa, cười khúc khích hướng tới Tori. Tất cả hơi thở đã bị bắt trong cổ họng của tôi.

Tóc của cô đã được cẩu thả theo kiểu và đôi mắt của cô đã được xác định với màu bóng mắt màu tím. Một chiếc váy màu xanh với hình thức bất thường khác nhau đã hình cô trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Dài, chân được xác định cô dường như vô tận, giữ ấm cúng trong xà cạp đen. Đôi mắt của chúng tôi đã gặp và cô mỉm cười, và trái tim tôi rung rinh.

Người đàn ông lên, Liam.Bạn âm thanh như một thiếu niên tình yêu điên cuồng.

Adam mặc biểu hiện tương tự như tôi, đôi mắt dán trên Tori. Cô trông khá đẹp, mặc một chiếc gối dài tay dài áo, trong đó hàng đầu là hoàn toàn đen và phía dưới là sọc màu đen và trắng. Họ chia sẻ một cái nhìn, và Tori đỏ mặt.

Annabelle trợn tròn mắt, nhưng mỉm cười với chúng tôi. Có một tia sáng lóe lên trong mắt cô thấy một chút ghen tuông hay ghen tị, nhưng cô ấy rất khó đọc. Bức tường của mình cao hơn so với Great Wall của Trung Quốc. Tôi đã học được để hiểu rằng cô ghét tình yêu, bởi vì nó đã làm tổn thương cô ấy. Không ai biết các chi tiết, ngoại trừ Adam, người đã thức dậy vào giữa đêm để an ủi cô ấy từ những cơn ác mộng săn bắn. Ông là một người anh lý tưởng và cô ấy đã thực sự may mắn khi có anh.

Tôi đứng dậy và kéo ghế bênĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tíncạnh tôi, nháy mắt với Lena. Cô lắc đầu và cười khúc khích một chút. Đến nay, tất cả chúng ta đang ngồi. Catherine đối lập bà mùa đông, Annabelle và bên Victoria Catherine, đối đầu với Adam, và cuối cùng, Lena và tôi ngồi bên cạnh Adam.

"Vì vậy, làm thế nào là cuộc sống của bạn đôi uyên ương?" Catherine hỏi, mỉm cười tinh nghịch tại Lena và I. Lena đỏ mặt, và một cách tự nhiên đặt tay lên mìn ở dưới bàn. Rõ ràng, cô đã chọn để giữ im lặng, trong khi mọi người đã chờ đợi một câu trả lời từ tôi.

"F-tốt, tất cả mọi thứ là tốt," tôi lắp bắp, không quen nói chuyện trước công chúng. Lena siết chặt tay tôi khuyến khích tôi. Tôi mỉm cười lơ đãng.

"Adam và Annabelle, kể từ khi bạn đang tiếp tục học Đại học của bạn ở đây, những gì phần bạn là những chàng trai trong?" hỏi bà mùa đông vui lòng, uống một ngụm nước lạnh, băng giá.

"Vâng, tôi đã được cung cấp một học bổng bóng đá ở đây, trong đại học New York," Adam nói, xuất hiện kiêu ngạo. Tori mắt mở to kinh ngạc, và nhanh chóng recomposed mình. Lena nén một tiếng cười. Tôi quay sang cô, hơi bối rối.

"Anh ấy là người đàn ông của những giấc mơ của mình," thì thầm Lena trong tai tôi. Tôi gật đầu trong sự hiểu biết.

"Và tôi đang học luật," Annabelle nói ho để che cô ấy cười và chuyển layer Tori chụp ra khỏi bàng hoàng của mình. Adam chỉ đơn giản là mỉm cười.

"Ai đang đói không? Tôi biết tôi!" Catherine thốt lên, một nụ cười trên khuôn mặt của cô ấy. Bà Winter nháy mắt với Tori, và bầu không khí trong phòng đột nhiên rất thoải mái và tốt đẹp. Tất cả chúng ta cảm thấy như chúng tôi thuộc về. Chúng tôi mỗi người lấy một menu và quét nó. Sau một vài giây và sau khi quyết định những gì các bữa ăn của chúng tôi sẽ là, bà mùa đông vừa định gọi một người bồi bàn hơn, nhưng cô ấy là một chút quá trễ.

No comments:

Post a Comment