Sunday 25 August 2013

4 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất - Ngôi sao

4 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất Phong cách trang điểm tự nhiên, màu nude hoặc hồng được các cô dâu đặc biệt yêu thích trong năm 2012. 1. Trang điểm khắc phục mặt nhỏ Những cô dâu có gương mặt gầy thường tạo cảm giác thiếu sức sống, chính vì thế, chuyên gia trang điểm khắc phục nhược điểm này bằng cách không tạo khối vùng xương gò má, dùng phấn phủ màu sáng hơn và đánh má hồng tản tròn để gương mặt đầy đặn hơn. Đối với những cô dâu có gương mặt nhỏ, sử dụng tông màu sáng là chìa khóa để khắc phục nhược điểm. Chuyên gia trang điểm sử dụng những tông màu nhạt, tự nhiên để đem lại nét tươi tắn cho cô dâu. Xem thêm hướng dẫn trang điểm khắc phục gương mặt nhỏ 2. Trang điểm màu nổi bật Tông màu rực rỡ sẽ làm cô dâu nổi bật trên nền váy cưới trắng. Với đám cưới tổ chức vào mùa thu hoặc đông, không bị bó hẹp vì thời tiết nóng nực, cô dâu có thể thử nghiệm các màu rực như cam, tím hoặc đỏ. Tông màu được yêu thích năm nay gồm cam đồng, oải hương, tím, đỏ... Trong khi màu nền trên má thường được đánh bằng tông tự nhiên, nhẹ và sáng thì điểm nhấn nổi bật thường được nhắm vào đôi môi, mắt. Năm nay, son lì cũng được yêu thích vì thích hợp với đám cưới, khi các cô dâu phải tiếp khách rất lâu. Màu son lì lâu trôi hơn so với những loại khác. Khi tổ chức đám cưới vào buổi tối hoặc chụp ảnh cưới ngoài trời, cô dâu nên chọn tông màu trang điểm đậm. Trang điểm tông màu nổi bật thích hợp đám cưới tổ chức buổi tối hoặc khi chụp ảnh ngoài trời Xem thêm hướng dẫn trang điểm tông màu đậm 3. Trang điểm làm thon gọn gương mặt Đối với những cô dâu có khuôn mặt to, chuyên gia trang điểm khuyên nên tạo khối trước khi tiến hành các bước như bình thường. Tạo khối bằng tông màu nâu trầm, đậm hơn màu da một chút để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mặt trái xoan, thon gọn hơn. Bước tạo khối được xem như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không cần dùng đến dao kéo. Tạo khối ở vùng trên, xung quanh thái dương và dọc theo đường viên chân tóc. Không nên trang điểm quá đậm khi cô dâu có khuôn mặt to bởi sẽ tạo cảm giác cứng, sắc sảo. Các phần góc cạnh ở trên mặt nên dùng mẹo nhỏ là đánh phấn đậm hơn màu da một chút, sẽ tạo ra nét mềm mại, nữ tính. Gương mặt cô dâu thon gọn nhờ phương pháp tạo khối đặc biệt. Xem thêm hướng dẫn trang điểm làm thon gọn gương mặt 4. Trang điểm phù hợp cô dâu da nâu Với cô dâu có làn da nâu, lối trang điểm sử dụng màu sắc nhạt, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Những tông nổi bật, rực rỡ dễ làm lộ nhược điểm làn da không sáng. Làn da nâu khỏe mạnh gặp khó khăn khi trang điểm bởi những màu sáng thường không lên được màu da thật. Sử dụng phấn nền cùng tông với màu da, tạo điểm nhấn trên đôi mắt và sử dụng màu môi nhạt như hồng da, nâu hồng... Cô dâu da nâu nên sử dụng các tông màu nhạt, tương đồng màu da. Xem thêm hướng dẫn trang điểm cho cô dâu da nâu Thái An tổng hợp Theo dòng sự kiện

Sau khi tất cả các bộ phim truyền hình ở trường trong tháng này, tôi cảm thấy quá tải. Đánh dấu và bạn bè của ông sẽ xúc phạm tôi bất cứ khi nào tôi đi ngang qua chúng. Tôi đoán họ đã không học một bài học. Điều cuối cùng tôi muốn làm là đối phó với anh ta. Tôi bỏ qua chúng. Tôi đặt đầu của tôi xuống để nước mắt không rơi. Badass Lena đã biến mất, vàxem ngày cướitốt, tuổi Lena đã trở lại. Một Lena không có bạn bè. Bây giờ tôi ngồi một mình. Tất cả tôi muốn làm là ôm lên thoải mái, giường lông của tôi, đọc Vampire Diaries, ăn kem và nghe Ed Sheeran. Người đàn ông là một hiện tượng âm nhạc. Dù sao, trên mặt tươi sáng, mùa thu là tốt nhất của mình ngay bây giờ. Đó là thời gian hoàn hảo để đưa ra máy ảnh của tôi. Tôi sẽ đi đến công viên gần đó cuối tuần này, và thư giãn.

***

Tôi vặn nắm cửa nhà tôi, và vội vàng đi vào trong. Trời mưa xô ra có! Oh, nó là thứ Sáu. Tôi bắt tay tất cả các nước ra khỏi chiếc ô của tôi, cởi giày của tôi, không một lần nhìn lên. Một cái gì đó là lạ. Tất cả các đèn đều trên. Mẹ tôi đang làm việc, và cô ấy đã không phải trở lại trước 10. Đó là năm. Tôi nghe nói một số thì thầm đến từ nhà bếp.

Lo lắng, tôi đã tổ chức dù bây giờ đóng cửa của tôi trong bàn tay của tôi. Tôi run rẩy, nhưng chuẩn bị để đối mặt với điều tồi tệ nhất. Tôi nhón chân đến cửa nhà bếp. Thì thầm giờ đây nhận được to hơn. Có ai đó đang thổn thức. Tôi có thể nghe họ sụt sịt. Không đáng tiếc. Không trộm được sẽ bị trầm cảm trong nhà bếp của tôi.

Tôi mở cửa, và chỉ ô của tôi ở "người", sau đó hét lên:

"Bạn Đừng ăn cắp bất cứ điều gì, y bạn ... Mẹ?"

Mẹ tôi đang ngồi trên nhỏ, bàn tròn của chúng tôi, khóc trái tim mình ra và lẩm bẩm: "Điều này không nên xảy ra."

Khi nhìn thấy tôi, cô đứng lên, gần như cười và hét lên: "Lena bé gái ...!"

Cô đã cho tôi trong vòng tay của mình, và được tổ chức vào tôi như thể cuộc sống của mình phụ thuộc vào nó. Tất cả tôi có thể làm là vỗ nhẹ cô lại dịu dàng. Tôi có thể cảm thấy chiếc áo sơ mi của tôi bị ướt bởi những giọt nước mắt. 10 phút sau, cô buông vòng tay của tôi và ngồi trên một chiếc ghế.

Khuôn mặt của cô trông già. Đóng khung với lo lắng và mệt mỏi. Bây giờ, tôi có thể nhìn vào cô ấy. Mái tóc dài của cô đã được đưa ra trong một búi tóc lộn xộn, cô mặc rất lớn áo thun và quần jean mà là gấp đôi kích thước của cô.

Cô mở ra cho tôi ngồi trước mặt cô, tôi vâng lời.

"Có chuyện gì vậy mẹ?" Tôi lo lắng hỏi.

"Vâng, tôi có thể ..." Cô bắt đầu lo lắng, trông như một đứa trẻ sợ hãi của những người làm điều gì xấu.

"Mẹ! Spit nó ra!" Tôi sốt ruột nói.

"Igotfired."

Mắt tôi trợn ra khỏi đầu của tôi rất nhiều, tôi chắc rằng tôi trông giống như một con cá ngay bây giờ.

"Cái gì?"

"Tôi bị đuổi việc! Nó xảy ra! Ông chủ của tôi nói rằng thiết kế của tôi là nhàm chán, và rằng ông đã có một công nhân tốt hơn so với tôi." Cô đóng vai với tay áo của mình, một thói quen tôi muốn thừa hưởng từ bà.

Một triệu câu hỏi đang chạy qua đầu tôi ngay bây giờ, làm thế nào được, chúng tôi phải trả tiền thuê nhà? Làm thế nào chúng ta có thể sống? Sau đó, tôi nhớ một cái gì đó.

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có tiền trong ngân hàng, phải không?"

Đôi mắt cô ta đi đến móng tay bị rắn cắn của mình.

"Ôi, em yêu, bạn biết rằng chúng tôi không bao giờ có nhiều. Tiền lương của tôi là tất cả mọi thứ. Thêm vào đó, lãng phí tất cả tiền của tôi trên di chuyển rất nhiều là một vấn đề," Thở dài, cô để cho đôi mắt của mình cũng với nước mắt một lần nữa.

Tôi cảm thấy như trọng lượng của thế giới là trên vai tôi.

Tôi biết có chuyện gì. Nó có nghĩa là sự khởi đầu của một cuộc sống mới. Nó có nghĩa là tôi có để có được một công việc.

***

-Thứ bảy, 13:00-

Khi đã quyết định tôi sẽ không để mope xung quanh tất cả các ngày cuối tuần, tôi quyết định đi đến công viên. Tôi đặt một áo rất lớn, đổ mồ hôi thoải mái yêu thích của tôi, và đôi bốt Ugg của tôi. Tóc của tôi là trong một bím tóc lộn xộn và khuôn mặt của tôi đã được bù miễn phí. Tôi không hề quan tâm đến làm thế nào tôi nhìn. Tôi có máy ảnh của tôi xung quanh cổ của tôi, và đó là tất cả những gì quan trọng.

"Mẹ ơi! Tôi sẽ đến công viên!" Tôi hét lên, hy vọng cô ấy sẽ nghe tôi.

"Được rồi con yêu! Hãy hạnh phúc và nụ cười, anh yêu em!" cô trả lời, la hét to hơn tôi đã làm.

Tôi nhét điện thoại trong túi của tôi, và đặt tai nghe vào tai tôi. Chúng ta hãy làm điều này.

Tôi đi như xa như bàn chân của tôi có thể đưa tôi. Sau đó, tôi đến công viên cái gọi là.

Nó là thiên đường của riêng cá nhân của tôi.

Nhiều màu sắc vàng hình thành màu sắc của lá đặt rải rác xung quanh. Trẻ cười vang lên khắp nơi. Một số thông qua thời gian khi họ nhảy vào một đống chất đống lá bỏ đi. Tôi đã đi bộ, ngắm nhìn quang cảnh, không biết gì về tiếng lạo xạo dưới chân tôi khi tôi đi một con đường cũng bị giày xéo. Một làn gió nhẹ thì thầm cùng cây lá và trêu chọc nhiều hơn vào phát hành tổ chức dự kiến ​​của họ. Sâu hăng say trong cho ăn một con chim nhỏ, một bà già đã không nhận thấy một lá bất thường trên đầu.

No comments:

Post a Comment