Sunday 11 August 2013

Game Trang Điểm Cô Dâu - Choi game

Của tôi.

Thiên Chúa.

Anh ta đang đến.

Ông có thể được trên con đường của mình, anh thậm chí có thể là trước cửa nhà.

Mẹ đi xuống cầu thang, để lại tôi với Tori. Cô nhìn tôi với một cái nhìn vui tươi. Thành thật mà nói, cô ấy trông khá truyện tranh, mặc bộ đồ ngủ Tweety của mình.

"Ôi thôi đi! Tôi chỉ thực sự lo lắng rồi!" Tôi kêu lên.

"Lena, hít thở." Cô ra lệnh.

Tôi để cho các luồng không khí sâu qua phổi của tôi, và quả thật, tôi cảm thấy thoải mái. Tôi mở mắt ra, mà tôi muốn đóng cửa, sau đó phải đối mặt với Tori.

"Gấu, tại sao tôi cảm thấy như thế này?" Tôi rên rỉ. Cô mỉm cười, như thể cô biết có điều gì tôi đã làm không.

"Bây giờ, câu trả lời cho câu hỏi này là thực sự đơn giản. Nhưng tôi sẽ để lại nó cho bạn. Hình nó ra," Tori cho biết, cũng giống như tiếng chuông reo.

Hít thở sâu.

Anh ấy ở đây.

"Hãy đi, hoàng tử của bạn muốn bạn," mở ra Tori, hất đầu về phía cửa. Tôi điên cuồng nắm tay cô, từ chối để cho đi. Cô lắc cánh tay tôi ra và đẩy tôi. Tôi đặt trên một chiếc áo khoác, như nó đã được đóng băng bên ngoài.

Nếu tôi giả vờ rằng tôi đã thực sự bị bệnh? Liam thực sự tốt bụng, anh ta sẽ không quan tâm.

"Lena ROSE mùa đông, xuống đây, Liam đã đến," hét lên mẹ tôi đủ lớn cho cả khu phố để nghe chúng tôi.

Chết tiệt.

Tôi thổi Tori một nụ hôn, như cô thì thầm "Chúc may mắn."

Giày cao gót của tôi đã "nhấp chuột" tiếng ồn trên cầu thang. Chân tôi run rẩy, lòng bàn tay của tôi đã đổ mồ hôi và tôi cảm thấy hơi chóng mặt. Như cầu thang là ở mặt bên của cánh cửa, tôi có thể nhìn thấy Liam ngay lập tức. Mắt tôi dán trên cầu thang. Tôi sợ tôi sẽ rơi.

Khi tôi bước vào bước cuối cùng, cuối cùng tôi nhìn lên.

Ôi, tôi ước gì mình đã không.

Tóc của ông đã được cẩu thả, nhưng hoàn toàn rơi trên đôi mắt của mình. Những viên đá quý màu xanh lấp lánh nhảy múa và trong vui chơi giải trí, hạnh phúc và sốc. Ông mặc một bộ vest màu đen và áo sơ mi trắng hoàn toàn nhét vào quần của mình. Tay tổ chức một bó hoa của một tá hoa hồng.

Tôi cảm thấy chóng mặt, chỉ nhìn anh. Miệng giảm khi nhìn thấy tôi, và ông há hốc miệng trong khoảng 10 giây. Khi tôi đã thực hiện xong việc kiểm tra anh ta ra, đôi mắt của tôi đã gặp anh. Liam hắng giọng và mỉm cười với tôi. Đó là truyền nhiễm.

"Hoàn toàn đẹp,"Ông nói thầm với chính mình, tôi nghĩ. Tôi cắn môi của tôi và cảm thấy một sự gia tăng màu đỏ trên má tôi. Tôi muốn trong giây lát quên mẹ tôi vẫn còn đứng ở đây. Cô nhìn chúng tôi với niềm vui và sự tinh ranh.

"Liam, mang cô trởNhà hàng tiệc cưới khách sạn Đệ nhấtlại ở mức 11. Có những đứa trẻ vui vẻ," nháy mắt với mẹ, và lại cho chúng ta một mình.

Tôi nhìn Liam qua lông mi của tôi, và thấy anh chăm chú nhìn chằm chằm vào tôi. Ông đã lấy notepad và bút ông luôn luôn giữ trong túi trái của mình sau đó viết vội một cái gì đó xuống và đưa cho tôi xem.

"Tôi luôn tin rằng thiên thần không tồn tại trên Trái đất, nhưng chưa bạn chứng minh tôi sai. Trông khá hoàn hảo, như mọi khi,"

Có thể đó là cách tồi đường mà dường như, hoặc làm thế nào thần kinh tôi, nhưng tôi bắt đầu không kiểm soát được cười và cười khúc khích.

Liam nhìn tôi như thể tôi là một sao Hỏa.

"Đừng nhìn tôi như thế bạn biết lý do tại sao tôi đã được cười, dòng này chỉ là như vậy tồi!" Tôi kêu lên, vẫn cười mông của tôi ra.

Đáng ngạc nhiên, vai giảm mạnh và biểu hiện của ông đã giảm. Mắt đọc: "Tôi thực sự có nghĩa là." Tội rửa hơn tôi, và tôi ngay lập tức đưa cánh tay của tôi xung quanh.

"Tôi rất rất xin lỗi Liam Tôi không nghĩ rằng, tôi-chỉ-" Tôi blabbered, được cắt bằng tay của Liam nâng cằm tôi lên. Biểu hiện của anh dịu lại và đôi mắt của ông đã hơi thở của anh. Tôi có thể cảm thấy hơi thở nóng bỏng của mình.

"Không sao đâu,"di chuyển đầy đủ, đôi môi đỏ của mình. Tôi gật đầu, không nói nên lời. Cái cách anh ấy nhìn tôi làm tôi tan chảy như một que kem tiếp xúc với 500 ° độ thời tiết. Nếu nó không được cho tay của mình vững chắc, nhưng nhẹ nhàng, giữ eo của tôi, tôi chắc chắn chân gập ghềnh của mình sẽ từ bỏ tôi.

Liam phát hành va li của mình và mở cửa. Ông hơi cúi đầu xuống, và đưa tay về phía tôi.

"Ta đi chứ?"Ông hỏi, truy tìm những từ đó.

Tôi cảm thấy một sự đột biến của adrenaline xung trong huyết quản của tôi. Tôi bắn anh ta một nụ cười nhỏ, và gật đầu.

"Chúng tôi có trách nhiệm," tôi trả lời, lấy cánh tay của mình.

Có một lớp tốt của tuyết bên ngoài. Và với tốt, tôi có nghĩa là rất lớn. Ít bông tuyết rơi, làm cho tuyết lấp lánh dưới ánh trăng. Chắc chắn, nó chỉ là 6, nhưng khi mặt trời lặn vào đầu mùa đông, đây.

Chúng tôi hướng đến đen, Mercedes chiếc xe của mình. Anh mở cửa hành khách một cách lịch lãm.

Má của tôi bị tổn thương rất nhiều từ mỉm cười.

***

Liam và tôi bước vào phòng tập thể dục, trong đó đã nhận được một makeover rất thành công. Có những bông tuyết khổng lồ "nổi" trong không khí. Sàn nhà đã bị bao phủ bởi tuyết giả và không khí chỉ lấp lánh.

No comments:

Post a Comment