Saturday 10 August 2013

Trang Điểm Cô Dâu Tại Nhà - Dạy Trang Điểm Gò vấp | Hệ thống địa chỉ tin cậy

Thời điểm bạn bắt đầu được trong tình yêu với những gì bạn đang làm, và nghĩ nó đẹp hay giàu có, sau đó bạn đang gặp nguy hiểm.-Miuccia Prada

***

Lena Rose mùa đông

Sự ấm áp của Liam đã làm cho tôi cảm thấy như tôi là một em bé nhỏ, được nâng niu trong vòng tay một người xinh đẹp. An toàn ngự trị trên tôi, và tôi không thể cảm thấy thoải mái hơn. Tôi phù hợp hoàn toàn trong vòng tay của mình. Tôi không dám mở mắt, bởi vì tôi chỉ muốn trân trọng thời điểm này. Mặc dù điều này cảm thấy như thiên đường, có một chút, vấn đề nhỏ.

Tôi cần thiết để đi tiểu.

Các yêu cầu của bàng quang của tôi rõ ràng là không thể chờ đợi, và tôi nguyền rủa bản thân mình vì đã không tham gia một chuyến đi vào phòng tắm trước. Nghiêm túc? Tôi chỉ cần làm hỏng tất cả mọi thứ vì ... Tôi. Nhưng một người phụ nữ đã làm những gì đã được thực hiện, tôi phải không?

Vì vậy, tôi nhẹ nhàng đưa cánh tay của Liam và đặt anh ta bằng hai bên hông. Bình tĩnh, hòa nhã của ông đột nhiên tăng màu nhạt. Tôi hối hận vì làm những gì tôi đã làm, nhưng tôi đã phải đi tiểu. Tôi không nghĩ rằng Liam muốn nó rất nhiều nếu anh ta tỉnh dậy vào sáng hôm sau với một cô gái ướt trong vòng tay anh.

Tôi cá là anh ta muốn rằng rất nhiều.

Im lặng bẩn đầu óc tôi.

Một nụ cười nhẹ xuất hiện trên khuôn mặt của tôi khi tôi nhìn thấy Adam nghĩa đen tựa cằm lên đầu của Tori. Kỳ lạ, bởi vì lần cuối cùng tôi nhìn thấy họ, họ hầu như không chăn thả tay nhau. Tôi có cảm giác rằng mặc dù Adam có bạn gái, Tori là một cho anh ta. Chúng giống hệt nhau, ngoại trừ tình hình nữ / nam.

Đôi khi tôi tự hỏi tại sao tôi rất ngớ ngẩn.

Bạn sẽ đóng cửa xin bánh lỗ của bạn?

Trong khi đó, Annabelle đen được âu yếm với một trong những chiếc gối. Tôi cắn môi của tôi từ cười, khi cô nhìn rất ngây thơ. Bản năng của tôi nói với tôi rằng nếu có ai cố gắng để cướp mà gối nhỏ xa, cô ninja sẽ tấn công tôi và Thành Long sẽ là ghen tuông.

Thành thật mà nói, tôi đã yêu Belle. Cô ấy là một bổ sung mới cho cuộc sống của tôi, như là Adam, nhưng cô đã hào quang này về cô ấy đó là cũng tốt, nhưng mông xấu. Cô ấy có vẻ như các loại cô gái đã sẵn sàng sẽ lắng nghe vấn đề của bạn, và sẽ lên đến đùa Barack Obama.

Như tôi đã phải đi qua tình yêu chỗ ngồi của Bella để đi lên cầu thang, tôi xoa đầu mình, làm cho Snuggle cô gần hơn với gối. Đột nhiên, tôi thấy cái gì đó làm đóng băng của tôi trong các bài hát của tôi.Vệt Tear.Má cô bị ẩm ướt, sưng húp và hoàn toàn màu đỏ. Môi cô hơi run rẩy, và tôi nghĩ cô đã có một giấc mơ xấu.

"Không, cha, không để lại xin vui lòng!" Cô thì thầm lặp đi lặp lại, nước mắt rơi xuống từ nhắm mắt mình. Cũng như tôi đã thực hiện một lưu ý tinh thần để điều tra này sau đó, tiếng rì rầm của mình thay đổi, gây sốc cho tôi.

"Leo, xin vui lòng tôi yêu bạn;. Không cho tôi đi, xin vui lòng." Cách cô nói có quá nhiều đau đớn này, nó làm tổn thương tôi.

Ah, tôi nên đã được biết đến.Luôn luôncó một chàng trai nào đó liên quan đến một số như thế nào trong câu chuyện của cô gái. Belle và tôi sẽ nói sau.

Tôi kéo lên trang bìa trên của mình hơn, và quyết định để cho cô với cơn ác mộng của mình. Tôi ước gì tôi có thể làm bất cứ điều gì về nó, nhưng giấc mơ / những cơn ác mộng khủng khiếpliên khúc nhạc đám cướilà không thể để đối phó với.

Khoanh tay của tôi đã giúp lấy lại sự ấm áp, và tôi từ từ nhón chân theo cách của tôi lên lầu. Bây giờ, vấn đề là: đâu là phòng tắm?

Tôi đi theo cách của tôi xung quanh ngôi nhà, gần như nhảy lên nhảy xuống. Tôi đã phải đái. Nó là rất quan trọng vào thời điểm này của cuộc đời tôi. Nghiêm túc.

Băng qua ngón tay của tôi và hy vọng sẽ chết, tôi miễn cưỡng quay tay nắm cửa của một phòng ngẫu nhiên. Khi nhìn thấy một lò nướng, tủ lạnh và máy rửa bát, tôi đi đến nhận thức rằng tôi đang ở trong bếp. Mặc dù, tôi lén nhìn một chút. Tôi không thể nhìn thấy nguồn gốc của tiếng nói đột nhiên giật mình tôi.

"Belle? Có phải đó là bạn em yêu?" hỏi một giọng mẹ, giọng Mỹ. Tôi hoàn toàn mở cửa, chỉ để đáp ứng một đôi mắt xanh hoang mang. Người lạ mất một chiếc bình cổ từ bàn ăn nhỏ và giơ nó lên, chuẩn bị sẵn sàng để phá vỡ hộp sọ của tôi với nó.

"Anh là ai?" Cô yêu cầu có ánh lửa trong mắt cô ấy mà tôi được công nhận trong quả cầu của Belle. Tôi nắm tay của tôi lên như một con nai bị bắt trong đèn chiếu sáng.

"Tôi Lena Rose mùa đông, Liam girlfr-Ý tôi là bạn. Chị gái tôi và tôi đang say ngủ trong tầng hầm của Chúa, bởi vì thời tiết bên ngoài là đóng băng và chúng ta có thể hạ thân nhiệt."

Mặt lòng bàn tay.Những gì ấn tượng đầu tiên tuyệt vời về người phụ nữ này.

Đáng ngạc nhiên, người phụ nữ / người lạ, người dường như quen thuộc bất thường bắt đầu cười. Và cô ấy sẽ không dừng lại. Cô đặt chiếc bình lên bàn, và nắm chặt bụng, cười. Tôi cười thầm lo lắng, không biết chính xác phải làm gì.

No comments:

Post a Comment