Friday 16 August 2013

Trang điểm cô dâu đẹp

Trang điểm cô dâu đẹp Thay vì sử dụng 3-4 màu trang điểm cho khuôn mặt, đặc biệt là mắt thì theo chuyên gia trang điểm cô dâu , chính những đường nét sắc gọn và cách nhấn nhá hợp lý là yếu tố quyết định sự nổi bật cho khuôn mặt của cô dâu. Vì thế, có thể bạn chỉ dùng một màu hay thậm chí là để mặt mộc nhưng khi nhìn vào tổng thể, người đối diện vẫn cảm nhận được nét rạng ngời và tinh tế. Đó mới chính là cái “chất” của trang điểm hiện đại. Nếu sở hữu một đôi mắt to, tròn, có hồn, cô dâu không cần thiết phải tô vẽ quá nhiều. Chỉ cần một chút mascara chuốt đều cho hàng mi trên và dưới, kẻ viền mí là đủ. Nếu quá lạm dụng màu sắc, người đối diện sẽ bị mất tập trung và vô tình bạn đã làm mờ vẻ đẹp của đôi mắt. Tuy nhiên, không vì thế mà để bầu mắt “mộc” hoàn toàn. Bạn vẫn phải sử dụng kem che khuyết điểm, phấn nền để tạo cho làn da đều màu ở mọi vị trí. Gợi ý khác, trang điểm cô dâu có thể dùng phấn màu nâu để đánh vào hốc mắt, tạo chiều sâu cho mắt. Sau đó, dán mi giả tự nhiên để làm nổi bật khuôn mắt đẹp. Với bầu mắt màu nâu, son môi màu hồng sen sẽ hoàn thiện nét hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Cách trang điểm cô dâu màu nâu đơn sắc, nhấn nhá vào một vài điểm phù hợp trên bầu mắt có thể áp dụng cho những bạn có nước da từ trắng sáng đến nâu sáng. Thêm một lưu ý nữa là đôi lông mày nên tạo dáng một cách tự nhiên. Khi tham dự buổi tiệc tối, bạn vẫn có thể trang điểm mắt theo xu hướng tối giản nhưng thay vì sử dụng màu lì, bạn nên dùng phấn mắt có nhiều nhũ hoặc phấn nhũ hạt nhỏ mịn. Tuy nhiên, không dùng hạt nhũ to vì khi bắt sáng, nó sẽ làm cho đôi mắt của bạn bị lóa, lem nhem, không sắc nét. Vì là trang điểm cô dâu buổi tối nên bạn có thể cho phép mình “mạnh tay” hơn trong các đường nét như kẻ viền mí bằng màu nước đậm hơn. Tuy nhiên, đừng tô son quá đậm vì nó sẽ khiến tổng thể trở nên lòe loẹt. Bạn nên dùng son nude hồng để làm nổi bật nét trẻ trung, rạng rỡ trên khuôn mặt. St

Iam.

Tôi ngừng hoạt động, và quay lại. Ông là hư không để được nhìn thấy.

Một người nào đó chạy qua tôi. Oh yeah?

Tôi đã đi với tốc độ đầy đủ, và kéo lưỡi của tôi ra để làm phiền Liam. Ông chỉ mỉm cười, một nụ cười đẹp.

Nếu không có cảnh báo, tôi cảm thấy bản thân mình trên bùn. Tôi vấp! Trên một tảng đá ngu ngốc. Tôi cảm thấy đau chụp qua đầu gối của tôi. Tôi đứng dậy, và rên rỉ khi nhìn thấy quần thể thao của tôi. Họ đã chết. Nâu, bùn hôi thối trộn với cỏ đã kết thúc tất cả. Oh, tốt.

Liam chạy đến bên tôi, đôi mắt lòng đam mê với mối quan tâm. Ông gật đầu một cách để nói: Em không sao chứ?

"Tôi không sao. Bây giờ, chúng ta hãy đi!"

Tôi nắm lấy tay của mình và chạy đến một nơi hoàn hảo. Giấu tay mềm mại, và một chút của tôi phù hợp với hoàn hảo vào tay lớn của mình. Nó giống như những mảnh cuối cùng cho một câu đố. Tôi lắc những suy nghĩ ra, và tổ chức máy ảnh của tôi trong bàn tay của tôi.

Bầu trời là một bí ẩn của màu sắc. Màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng và nâu tất cả các pha trộn với nhau để cung cấp cho các bức ảnh phong cảnh hoàn hảo. Chỉ nhìn chằm chằm vào nó, mang lại một cảm giác yên bình. Mặt trời đang tan vào bầu trời. Tôi đã được phơi trong ánh sáng ấm áp mà chiếu sáng nơi. Mặt trời dường nhưtoc co daumang theo một loại bầu không khí dày đặc mà cảm thấy làm mới. Nó có vẻ như mãi mãi, nhưng nó không được. Đêm đã đẩy nó đi qua. Có một dải màu xám trong các màu sắc bốc lửa của mặt trời. Mặt trời đang chìm vào đại dương sapphire. Đường chân trời đã được chuyển một màu xám tối hơn. Với mỗi giây phút đó trôi qua đã có một sự thay đổi trong màu sắc của bầu trời. So với vẻ đẹp mềm mại của ánh nắng mặt trời, đêm là một vẻ đẹp theo cách riêng của nó. Đó là nhiều bí ẩn hơn hoàng hôn. Đêm đã hòa tan ánh nắng mặt trời và bầu trời bây giờ là một màu xanh nửa đêm. Nó sẽ là một ngày khác cho đến khi mặt trời lặn nữa.

Tôi đã chụp ảnh từng giây phút. Tất cả mọi thứ. Tôi cảm thấy các bong bóng cùng hạnh phúc và mãn nguyện trong trái tim tôi một lần nữa. Tôi có nghĩa là phải ở đây. Tận hưởng cuộc sống của tôi.

Tôi ngồi trên cỏ và dừng lại chụp ảnh. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào bầu trời.

Những gì một vẻ đẹp đó. Tôi tự hỏi những gì nó sẽ giống như là một con chim.

Một người nào đó khai thác tại vai của tôi. Liam đưa cho tôi cuốn sách của mình, mình đã viết: "Là một con chim sẽ là điều tốt nhất trên thế giới."

Tôi cảm thấy đôi má của tôi có được màu đỏ. Ngu ngốc tôi, tôi muốn nói những suy nghĩ của tôi một lần nữa.

Anh ngồi bên cạnh tôi và cả hai chúng tôi chỉ dự tính bầu trời.

Tôi nhớ một cái gì đó. Trong bộ phim "High School Musical", Gabriella nói:"Bạn có nhớ ở nhà trẻ, làm thế nào bạn sẽ gặp một đứa trẻ, và không biết gì về họ, sau đó 10 giây sau bạn muốn được chơi như bạn là những người bạn tốt nhất, bởi vì bạn đã không 't phải là bất cứ ai nhưng chính mình?"

Đó là chính xác làm thế nào tôi cảm thấy ngay bây giờ.

Tôi biết, trong trái tim tôi, thời điểm này sẽ đánh dấu sự bắt đầu của một cái gì đó mới.

***

Xem những gì tôi đã làm? ;) Hahaha, tôi là lạ. OHMYPOTATOS. 550 Lượt xem, 70 phiếu và 18 GÓP Ý? Các bạn là đáng kinh ngạc. Tôi thực sự hy vọng bạn thích chương này, bởi vì tôi :) Cảm ơn các bạn rất nhiều cho tất cả các hỗ trợ của bạn. OH, và hét to đểAshlynalexiusBorton,cô ấy là tuyệt vời! Em là tất cả tuyệt vời như vậy. Oh và đã làm tất cả như Liam ngắn POV bạn?

Xin vui lòng, bình luận, đọc và bỏ phiếu. Ở lại vui vẻ, và xinh đẹp.

~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment