Friday 16 August 2013

Tư vấn đi Mộc Châu vào Tết âm lịch

Thắm - ThắmChào bạn,Mình rất vui bởi Mộc Châu bây giờ không chỉ được biết đến bởi những người con của đất Sơn La mà còn được rất nhiều người yêu du lịch biết đến. Bạn có thể bắt xe khách đi Mộc Châu ở rất nhiều bến xe: Bến xe ...     - ThắmChào bạn,Mình rất vui bởi Mộc Châu bây giờ không chỉ được biết đến bởi những người con của đất Sơn La mà còn được rất nhiều người yêu du lịch biết đến. Bạn có thể bắt xe khách đi Mộc Châu ở rất nhiều bến xe: Bến xe Mỹ Đình, BX Thanh Xuân hoặc BX Yên Nghĩa.Đến Mộc Châu bạn có thể đi du lịch ở các điểm bằng xe ôm hoặc taxi. Mình sống xa Mộc Châu cũng một thời gian rồi. Mộc Châu bây giờ rất khác, mình có thể chỉ cho bạn một số địa điểm du lịch như: Hang Dơi, đồi chè, rừng thông, bạn có thể đi ngắm hoa mận, hoa cải, đồng cỏ, thác dải yếm, đi thăm vùng tái định cư của thủy điện Sơn la.Nếu bạn đi một hai người, bạn nên đi xe khách, còn nếu bạn đi cùng nhiều người thì nên thuê xe như thế sẽ tiện hơn.Mình kể sơ sơ một vài địa điểm hy vọng sẽ giúp bạn được phần nào. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Mộc Châu qua mạng.Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.     19:30 | 27/1/2011 0 Alex Hưng - Alex HưngMình thấy bây giờ muốn đi đâu cứ vào google tìm trước, rất dễ thôi ạ, từ đường đi đến chỗ ăn ở. Mình cũng chưa đi Mộc Châu bao giờ, và dự định sẽ đi 1 mình, là con trai và cũng hơn 22 tuổi rùi nên ...     - Alex HưngMình thấy bây giờ muốn đi đâu cứ vào google tìm trước, rất dễ thôi ạ, từ đường đi đến chỗ ăn ở. Mình cũng chưa đi Mộc Châu bao giờ, và dự định sẽ đi 1 mình, là con trai và cũng hơn 22 tuổi rùi nên cũng không sợ đi một mình.Mình cung cấp cho bạn 1 web để tìm hiểu về Mộc Châu và 1 web tìm khách sạn trên đó. Web khách sạn: http://www.Vietnamhotels.Biz/dienbien.Htm#Sonlahttp://www.Vietnamtourism.Edu.Vn     00:16 | 29/1/2011 0 Ngô Thùy Dương - Ngô Thùy DươngMình muốn đi Mộc Châu vào 10/5 tới nhưng lên đến Mộc Châu thì di chuyển đến các địa điểm du lịch như thế nào vậy? Nếu  bay gio la may gio  đi xe ôm và taxi có bất tiện hay tốn kém lắm không? Mình đi 2 người thôi. Cả nhà ...     - Ngô Thùy DươngMình muốn đi Mộc Châu vào 10/5 tới nhưng lên đến Mộc Châu thì di chuyển đến các địa điểm du lịch như thế nào vậy? Nếu đi xe ôm và taxi có bất tiện hay tốn kém lắm không? Mình đi 2 người thôi. Cả nhà tư vấn giúp mình nhé! Cảm ơn mọi người nhiều :D     12:22 | 19/4/2011 0 Huong Le - Huong LeVới lịch trình thăm Mộc Châu 2 ngày 1 đêm bạn có thể đi như sau: Sáng xuất phát từ Hà Nội, trưa đến Mộc Châu, ăn trưa và nhận phòng nghỉ. Chiều đi thăm thác Dải Yếm, sáng hôm sau đi chơi Rừng thông và hang Dơi, ...     - Huong LeVới lịch trình thăm Mộc Châu 2 ngày 1 đêm bạn có thể đi như sau: Sáng xuất phát từ Hà Nội, trưa đến Mộc Châu, ăn trưa và nhận phòng nghỉ. Chiều đi thăm thác Dải Yếm, sáng hôm sau đi chơi Rừng thông và hang Dơi, trưa về nghỉ ngơi mua quà về Hà Nội. Đi xe ôm, taxi cũng không đắt. Có thể thuê xe máy ở Nhà nghỉ Sinh Thái 150 nghìn một ngày để thoải mái ngắm nghía và chụp ảnh.     09:06 | 6/5/2011 0

&Quot;Bạn nói với ông shit chúng tôi gần như đã làm?"

&Quot;Có, tôi đã làm, anh không quan tâm gây ra nó không có gì để làm với anh ta.&Quot;

Anh cười lắc đầu "Bạn thay đổi người đàn ông.&Quot;

&Quot;Tôi đã thay đổi, làm thế nào quái đã làm tôi thay đổi?"

&Quot;Bạn cho rằng anh chàng chỉ làm cho bạn khó chịu, đây không phải là bạn phải ở đây.&Quot;

&Quot;Điều này phải đây là lý do tại sao tôi vui vì tôi đã không thực hiện shit với bạn, tôi thậm chí không fuck bạn và nó trông giống như bất cứ điều gì chúng tôi đã biến mất.&Quot;

&Quot;Bạn phải làm điều gì đó về điều đó sau đó.&Quot;

&Quot;Bạn hoàn toàn đúng về điều đó, tạm biệt Jermaine.&Quot; Tôi nói đi xa anh

Tôi bỏ đi và mất Hakeem, tôi muốn gọi Julius và yêu cầu anh ta sẽ không sao nếu thẻ Hakeem cùng với mình nhưng tôi không muốn trông anh vì tôi biết nó sẽ được uống rượu ở đó.

&Quot;Những gì đang xảy ra với bạn?" Tôi hỏi lái xe xung quanh

&Quot;Không có gì.&Quot; ông nói

&Quot;Những gì đang xảy ra với bạn và cô gái đó?"

&Quot;Không có gì.&Quot;

&Quot;Bạn nghĩ gì về Julius?"

&Quot;Tôi không quan tâm.&Quot;

&Quot;Có chuyện gì vậy?"

&Quot;Không có gì.&Quot;

&Quot;Đừng nói gì một lần nữa, nó sẽ là cuối cùng của bạn.&Quot;

&Quot;Tôi không có tâm trạng.&Quot;

&Quot;Đối với Hakeem thực tế, tôi đang cố gắng để có một cuộc trò chuyện chị em. Bạn thường bạn có rất nhiều điều để nói về Julius và bao nhiêu bạn không thích anh ấy.&Quot;

&Quot;Nếu đó là các kiểu con trai bạn muốn đi cho sau đó tôi không thể giúp bạn tiết kiệm.&Quot;

&Quot;Cứu tôi với những gì?"

&Quot;Mông xưa của ông.&Quot;

Tôi cười "Julius là không ủy mị, những gì bạn nghĩ về anh ấy thật không?"

&Quot;Tôi không biết, tôi không biết anh ta như thế.&Quot;

&Quot;Hakeem, trả lời câu hỏi chết tiệt gì sai với bạn.&Quot;

&Quot;Tôi bắt gặp một cái gì đó.&Quot; Anh lẩm bẩm

&Quot;Cái gì?"

&Quot;Tôi nói tôi bị bắt một cái gì đó.&Quot; Anh lẩm bẩm

&Quot;Nói đi con trai tôi không nghe thấy gì cả.&Quot;

&Quot;Tôi có cua!" ông nói

Tôi dừng xe ở giữa đường "Cái quái gì thế bạn chỉ cần nói? Hakeem làm thế quái nào bạn đã nhận được cua!"

No comments:

Post a Comment