Sunday 4 August 2013

Download trang điểm cô dâu - Download.com.vn

Phát hành: Internet Design Zone Trải nghiệm game trang điểm cực phong cách trên iPhone/iPad với Makeup For Girls for iOS. IOS Dung lượng: 82,8 MB Tìm thêm: Đánh giá: 33 Sử dụng: Miễn phí Tải về Lượt tải: 3.116 Phát hành: Libii Trải nghiệm game trang điểm cô dâu chú rể vô cùng hấp dẫn trên iPhone/iPad với Dress Up - Wedding for iOS. IOS Dung lượng: 35,7 MB Tìm thêm: Đánh giá: 14 Sử dụng: Miễn phí Tải về Lượt tải: 857

"S-Chị?" Tôi lắp bắp, tay tôi ướt đẫm mồ hôi từ tay nắm của họ trên điện thoại của tôi.

"Victoria! Xin lỗi, em yêu. Có rất nhiều để nói về. Lena, trở về nhà, ngay bây giờ." Yêu cầu mẹ tôi.

"Được rồi, mẹ." Và với những lời đó, tôi gác máy.

Tôi nhìn Liam, người đọc sợ hãi và sốc của tôi. Tôi lắc đầu một cách mệt mỏi, và đứng dậy.

"Xin lỗi Li, tôi phải đi. Khẩn cấp gia đình." , Tôi nói.

Anh gật đầu hiểu ý.

Tôi đưa cho anh ta một cái ôm nhanh chóng, và chạy đến nhà tôi. Một triệu câu hỏi đã làm đau đầu của tôi. Tôi có một em gái? Làm thế nào? Cô là ai? Và nếu điều này không phải là một số loại trò đùa bệnh, tại sao cô ở đây bây giờ?

Trước nhà của tôi, một chiếc xe màu đỏ sặc sỡ đậu. Tôi đã dành thời gian của tôi đi bộ đến cửa trước, và ngập ngừng mở khóa nó. Tôi có thể nghe thấy hai người la hét.

Tôi bước vào phòng khách, chỉ để xem hai người phụ nữ ngồi mặt đối mặt. Một trong số đó là mẹ tôi, người kia là một người lạ đối với tôi. Cô đã lượn sóng, tóc dài, màu nâu cascaded để eo cô. Đôi mắt cô màu nâu, màu hạt dẻ như thế nào. Cô đã có tính năng tinh tế, nhưng cô nhìn quen thuộc.

Khi cô nhìn chằm chằm hạ cánh trên tôi, cô ấy ngay lập tức đứng dậy, và bắt tay tôi.

"Anh là ai?" Tôi hỏi, ngăn ngừa mắt giữa cô và mẹ tôi, trông như cô ấy sắp khóc.

"Tôi Victoria mùa đông, em gái của bạn."

Lời nói của cô đánh tôi như cảm lạnh, cái tát cứng vào mặt. Tôi đã ngạc nhiên, ngạc nhiên và sốc.

"Không, tôi là một đứa con duy nhất. Mẹ phải không?" Tôi hy vọng cô ấy kêu lên: "Có bạn Bạn chỉ bị chơi khăm!" Tuy nhiên, cô không, cô đặt đầu cô trong bàn tay của cô.

"Không, Lena, tôi là em gái của bạn." Bà Victoria. Đôi mắt lung linh với sự mệt mỏi.

"H-Làm thế nào?"

"Tôitrang diem du tieclà em gái của bạn. Tôi lớn tuổi hơn bạn khoảng một năm."

Điều này đã làm bất cứ điều gì không rõ ràng lên.

"Làm thế nào?" Tôi lặp đi lặp lại.

Cuối cùng, mẹ tôi quyết định trả lời, giọng cô khàn khàn: "Bố của bạn có một con gái với người vợ cũ, trước khi ông kết hôn với tôi."

Khuôn mặt của tôi đã chùng, miệng hơi mở, và tôi cảm thấy tất cả các màu chảy ra từ khuôn mặt của tôi khi tôi nhìn chằm chằm mắt mở to tại của tôi ... Em gái của tôi. Tôi đông cứng lên đến một điểm mà tôi khó có thể cảm thấy mình thở, nhưng khi cú sốc bắt đầu tan đi, tất cả mọi thứ trở lại từ từ.

Tôi thở dài bất ngờ, mở miệng để nói chuyện. Sau đó, tôi bị gãy nó đóng cửa.

Tôi nuốt nước bọt.

"Không thể được." Tôi nói, giọng tôi gay gắt và chỉ vừa đủ nghe.

Victoria và mẹ ở lại rất vẫn đang chờ đợi phản ứng của tôi.

Tôi đã lấy lại sức mạnh.

"Mẹ! Làm thế nào có thể ông? Ông đã có một con gái?" Tôi gầm lên.

Mẹ tôi bị teo nhỏ một chút, cảm giác tội lỗi khi tiếp quản của mình. Tôi biết điều đó có nghĩa là?

"Bạn có biết?"

Nhưng cách cô ấy đặt đầu xuống đã cho tôi câu trả lời.

"Làm thế nào anh có thể? Làm thế nào bạn có thể giấu em gái của tôi từ tôi!"

Victoria tiến về phía tôi và đặt tay lên vai tôi. Tôi bắt nó đi.

"Cô ấy không biết rằng tôi sẽ có mặt ở đây. Mọi người nghĩ rằng tôi muốn sống ở Anh mãi mãi." Cô giải thích một cách bình tĩnh. Mà làm sáng tỏ sự thật là cô đã có một, giọng của người Anh dày.

"Tại sao anh lại ởđây?"Tôi đấu tranh giữ dây thần kinh của tôi thu thập được.

"Vâng, mẹ tôi vừa qua đời-"

Tôi nhanh chóng cho biết: "Tôi rất xin lỗi vì mất của bạn." Điên hay không, cô vừa mất mẹ.

"Cảm ơn bạn. Cô sẽ chỉ ra cho tôi để sống với cha của tôi, nhưng tôi chỉ phát hiện ra rằng-" Giọng cô nghẹn ngào.

Tôi ngay lập tức đưa tay ôm cô trong một cái ôm thật chặt, cô là em gái của tôi. Cô là một đứa trẻ mồ côi.

Tôi cảm thấy chiếc áo sơ mi của tôi bị ướt với nước mắt. Tôi dụi cô lại dịu dàng.

"Không sao đâu, mọi thứ sẽ ổn thôi." Tôi cứ lẩm bẩm.

Victoria kéo đi và cười trong nước mắt.

"Bây giờ tôi biết tại sao mẹ tôi thường nói rằng cha là loại. Bạn thừa hưởng điều đó từ anh, Lena."

Lời nói của cô làm tôi cảm động, tôi đã cho cô cái ôm khác. Tôi đã quan tâm đến cô, tôi biết chúng tôi sẽ có được cùng tốt.

Tôi quay sang mẹ tôi.

"Cô ấy có thể ở lại đây, phải không?"

"Ừ, nhưng hai người sẽ phải chia sẻ một căn phòng." Mẹ tôi cắn môi. Tôi nhún vai, một nụ cười hình thành trên khuôn mặt của tôi.

"Thôi nào, Tori! Tôi có thể gọi cho bạn mà, phải không?"

Victoria cười và gật đầu.

"Yay! Bây giờ hãy đi, tôi sẽ cho bạn thấy căn phòng của tôi." Tôi nắm lấy tay tôi, và sôi nổi nhảy trên cầu thang.

"Vâng, đó là hoàn hảo. Tôi nên ngủ ở đâu?" Tori nói, quan sát căn phòng.

"Tôi nhận được một công việc, vì vậy tôi sẽ cố gắng tiết kiệm tiền cho chiếc giường khác, bây giờ, bạn ngủ trên giường và tôi sẽ cắm trại của tôi nệm."

No comments:

Post a Comment