Friday 2 August 2013

Vĩnh Long: Sinh con khi đang trang điểm cô dâu - Xã hội - Dân trí

Tiệm áo cưới, trang điểm cô dâu Thu Nguyệt - nơi cô dâu sinh em bé Ngày 26/11 trao đổi với PV Dân trí , bà Dung người cắt dây rốn em bé cho biết: “cô dâu T đã có thai khoảng 7 đến 8 tháng, sinh một bé gái 1,8kg. Họ đã nhờ tôi cắt dây rốn cho em bé. Trong lúc chờ đợi xe cấp cứu tới bệnh viện, tôi thấy em bé khóc và có màu hơi tím vì lạnh, tôi đã quấn khăn và cho người chở em bé đến bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long để hấp trước, khoảng 30 phút sau người mẹ cũng được đưa tới bệnh viện. Hiện sức khỏe của hai mẹ con đã an toàn”.   Nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, cô dâu sinh con trước khi nhà trai đến đón dâu khoảng 2 tiếng đồng hồ, tức khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 24/11, cô dâu tên T. (23 tuổi, xã Nhơn Phú, huyện Măng Thít) đến tiệm áo cưới – uốn tóc Thu Nguyệt (ở ấp Chợ) trang điểm cô dâu, khi trang điểm sắp xong, T đau bụng dữ dội, một phụ nữ gần đó kịp thời đến đỡ đẻ, lấy được đứa bé ra ngoài an toàn.   Xem thêm : , , , , , , , ,

"Tôi thực sự xin lỗi", bắt nguồn từ đôi môi của mình.

Tôi thở dài một cách đáng kể. Tôi không phải là loại người để giữ mối hận thù. Bên cạnh đó, sự tổn thương và nỗi đau trong đôi mắt của ông đã giết chết tôi. Tôi quyết định trêu chọc anh ta. Tôi lật mái tóc của tôi qua vai tôi, rồi băng qua cánh tay của tôi.

"Tôi không biết ... Bạn là một cậu bé thực sự có ý nghĩa. Tôi cá là ông già Noel sẽ không giúp bạn có được bất cứ điều gì trong năm nay," tôi nói. Liam, sự thông minh, đánh bắt trên. Ông len lỏi trên giường, trông như một con mèo, làm cho tôi thu thập thông tin đi.

"Xin đừng làm tổn thương tôi," Tôi cầu xin, đặt trên một con chó con chó mặt hoàn toàn làm chủ. Ông nhướn mày, không bị thuyết phục. Môi anh thành lập một "awn". Tôi cảm thấy thành công.

Liam: 0 Lena: 1

Ra khỏi hư không, bàn tay của Liam đã không thương tiếc đâm dạ dày của tôi. Tôi cười và cười.

Liam: 1 Lena: 1

"L-Liam s-dừng lại," tôi thở hổn hển ra giữa tiếng cười khúc khích. Như thể ông sẽ tuân theo. Bây giờ, ông đang cười toe toét, tự hào về chiến thắng.

Thời gian này, chúng tôi đã không phải đi học. Thời gian để di chuyển bàn chân.

Tôi bắt đầu đá vào chân tôi xung quanh, hầu như chỉ là tôi đã làm, Liam lùi lại đặt tay lên đầu hàng.

Tôi cười điên cuồng, nghe như Rico từ Hannah Montana. Tôi nháy mắt với anh.

Liam: 1 Lena: 3

Liam bĩu môi, và tôi không thể cưỡng lại.

Tôi bị chèn ép má màu hồng nhạt của mình, và anh nhăn mặt.

Đột nhiên, cánh cửa bật mở, để lộ mẹ tôi, khuôn mặt đỏ anh đào của mình với sự tức giận.

"TẠI SAO CÁC ĐỊA NGỤC là con gái tôi ở đây?" Cô hét lên. Liam và tôi chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào cô. Anh đứng thẳng quầnthu xe cuoiáo của mình và đã trong nháy mắt ngồi trên ghế.

"Lena ROSE mùa đông, những gì đang xảy, TẠI SAO CÁC BẠN ĐÂY VÀ-oh, xin chào Liam," Cô mỉm cười một cách lịch sự với anh, nhưng điều đó đã không thay đổi thực tế là ông và tôi trông giống như một cặp gấu túi sợ hãi đứng trước của Mama Bear.

"Này, Maggie, bỏ nó. Tôi đã nói với bạn những câu chuyện, Lena có một chút mệt mỏi, sau đó ngất đi. Liam là với cô ấy, và các y tá đưa cô ở đây cho đến khi cô tỉnh dậy, thần," giọng nói quen thuộc Tori của thở dài sassily. Tôi cảm thấy giảm sự sợ hãi của tôi. Tori tôi đã ở đây.

Tôi chạy ngang qua căn phòng, gần như bị trượt chân trong khi rơi xuống từ giường, và đưa cho cô một cái ôm gấu ôm. Tôi thích gấu.

"Những gì về tôi?" Mẹ tôi rên rỉ, trở thành chính mình một lần nữa. Tôi mỉm cười, sau đó vòng tay của tôi xung quanh cô.

Tôi ngay lập tức hối hận. Cô đã nghẹt thở với tôi nắm lấy.

"Mẹ ơi, không thể-thở." Cô cuối cùng cho đi, sau đó ôm lấy mặt tôi với bàn tay của mình.

"Ồ, tôi là người yêu xin lỗi, tôi chỉ là rất lo lắng," Cô ấy xin lỗi.

"Được rồi, đủ với tất cả các bộ phim, chúng ta hãy đi đến tiệm kem và nụ cười, được không?" đề nghị Tori, mỉm cười với tôi. Tôi đã thực hiện một khuôn mặt buồn cười, bởi vì tôi biết chính xác những gì cô ấy đang nghĩ.

Chờ đợi. Tôi quên một cái gì đó, hay đúng hơn là một người nào đó.

"Mẹ, Liam có thể đến quá, phải không?" Tôi hỏi, liếc nhìn anh. Đôi môi của ông đã được kéo lên trong một nụ cười, quá.

"Nhưng tất nhiên! Thôi nào, mọi người. Hãy đi, tôi sẽ đợi trong xe," cho biết mẹ tôi, đã bên ngoài phòng.

Tôi khoác tay Tori và Liam, và đi ra cửa.

"Đợi đã, giả. Này" nhóm "bạn có cánh tay của bạn gắn chặt với quá lớn để đi qua cánh cửa. Một trong chúng tôi phải đi ở phía trước," nói Tori, tôi dừng lại.

Liam, là một quý ông hoàn tất, hãy đi của tôi, và bước qua cánh cửa. Ông chờ đợi chúng tôi ở phía bên kia.

"Bạn nên cảm ơn tôi đã không phản bội bạn ra ngoài, anh yêu," thì thầm Tori trong tai tôi khi chúng tôi đang đi trong hành lang. Liam không bao giờ lại khoác tay của chúng tôi một lần nữa. Tôi đã hơi thất vọng.

"Cảm ơn bạn, bạn là người giỏi nhất," tôi trả lời, ép cánh tay của cô.

"Bây giờ, cho tôi biết những gì bạn hai đã và đang làm trong căn phòng đó?" Tori trêu chọc, thúc cánh tay của tôi.

"Im đi! Ông là ... Cù tôi," tôi nhún vai như muốn nói rằng Liam làm điều đó là một điều hàng ngày.

"Vì vậy, những người bạn tốt nhất là trở lại?"

No comments:

Post a Comment