Friday 30 August 2013

Trang điểm cô dâu, make up, trang điểm chuyên nghiệp

Chúng tôi biết bạn đang phân vân và lo lắng cho ngày trọng đại nhất đời mình, bạn muốn mình phải trở thành cô dâu xinh nhất đẹp nhất trong mắt bạn bè, gia đình. Hiểu được tâm lý đó của các cô dâu, chúng tôi cung cấp dịch vụ trang điểm cho cô dâu theo nhiều phong cách, trẻ trung, dễ thương, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,... Phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng cô dâu. Ami Wedding với đội ngũ chuyên gia trang điểm cho cô dâu nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin và nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ trang điểm cho người thân cô dâu, chú rể theo biểu giá trang điểm dự tiệc với giá ưu đãi khi trang điểm nhiều người. Chúng tôi nhận trang điểm chuyên nghiệp tại nhà với giá cả hợp lý nhất: Trang điểm và trong đám cưới Trang điểm cho cô dâu ngoại cảnh Trang điểm và làm tóc thử cho cô dâu. Trang điểm và làm tóc cho người nhà cô dâu. Chúng tôi luôn cập nhật những phong cách trang điểm cho cô dâu mới theo xu hướng thời trang để có được sự đa dạng cho Quý khách. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của đời người và ai cũng muốn đẹp, nổi bật nhất. Chuyên viên trang điểm cô dâu của Ami sẽ mang lại sự lộng lẫy cho các cô dâu cũng như sự quyến rũ cho những bạn gái trong các bữa tiệc.Làm tìnhCác bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách trang điểm: trang điểm cho cô dâu đẹp tự nhiên, trang điểm cô dâu ấn tượng, trang điểm cô dâu phong cách, trang điểm theo yêu cầu, trang điểm thời trang, trang điểm dự tiệc… Ami Wedding 43A-43B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tel: (08) 38 444 012 Hotline: 0903 757 179 Email: Website:

Trên sự thôi thúc của một thời điểm, nó nhấp trong đầu tôi. Ông câm. Mắt tôi mở to, và tôi xin lỗi.

"Tôi rất xin lỗi, tôi không có ý đó."

Một cái gì đó lung linh trong mắt anh. Ông viết vội xuống: Không có lòng thương xót, xin vui lòng.

Tôi gật đầu, hiểu biết. Tôi biết anh cảm thấy như thế nào.

"Không, tôi ghét đáng tiếc quá. Có phiền không nếu tôi tham gia không?"

Ông ngay lập tức thư giãn và lắc đầu như một "không". Tôi cảm thấy lũ cứu trợ tôi.

Tôi đặt đầu của tôi về công ty, vai của mình. Tôi không biết lý do tại sao tôi đã làm điều đó, nhưng nó cảm thấy đúng. Tốc độ tim tôi đập nhanh hơn. Ông căng thẳng, nhưng đó là trong một khoảnh khắc. Nó cảm thấy rất đúng. Đầu của tôi phù hợp với hoàn hảo vào vai anh. Ông ấm áp. Ông tiếp tục vẽ, nó là một hình mới.

Tôi nhắm mắt lại, và thưởng thức lúc này. Một triệu ý nghĩ đang chạy qua đầu tôi và ông. Tôi có thể cảm thấy nó. Trái tim tôi hét lên một cái gì đó, nhưng tôi bỏ qua nó. Tất cả tôi có thể nghĩ là, những lời viết vội theo bản vẽ của mình. Một bản vẽ của tôi. Hai từ, điều đó làm tôi cảm thấy bối rối, nhưng kỳ lạ hạnh phúc:

Thật đẹp

___________________________________________________

Oh my god, 500 lượt xem! Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều! Tôi hy vọng bạn thích chương này, đó là dài nhất được nêu ra! Hãy bỏ phiếu, bình luận, và đọc!

Giữ nguyên vẻ đẹp! ~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment