Wednesday 7 August 2013

Game trang điểm cô dâu quyến rũ 7045 - game hay vui - choi game 2k

Click vào đây để chơi game Trang điểm cô dâu quyến rũ toàn màn hình Hướng dẫn chơi game vui Trang điểm cô dâu quyến rũ Để chơi trò chơi vui Trang điểm cô dâu quyến rũ , bạn hãy đọc kỹ phần mô tả và hướng dẫn sau đây: Đó là mùa hè và thời tiết là hoàn hảo cho rất nhiều tổ chức đám cưới. Đó là đám cưới thời gian và mỗi cuối tuần của rất nhiều lễ cưới và tiệc cưới trung tâm thành phố diễn ra tại các nhà hàng khác nhau. Cô gái xinh đẹp này là có đám cưới của cô vào cuối tuần này và cô ấy phải trông quyến rũ như một cô dâu. Cô đã đến thẩm mỹ viện đám cưới ưa thích của bạn và spa cho một Makeover Wedding Glamorous. Làm cho cô dâu tự hào của mỹ của bạn, và kỹ năng tạo kiểu tóc biến cô thành một cô dâu quyến rũ. Salon và spa đám cưới của bạn là nổi tiếng cho buổi trang cưới quyến rũ mà nó cung cấp các cô dâu tương lai của nó, rất nhiều nhân vật nổi tiếng đến với bạn được chuyển đổi thành vẻ đẹp cảnh quan tuyệt đẹp cho đám cưới của họ. Bắt đầu game Wedding Makeover Glamorous với một vẻ đẹp khuôn mặt điều trị, áp dụng rất nhiều mặt tẩy tế bào chết, mặt nạ, kem và các loại dầu khuôn mặt, loại bỏ các mụn nhọt và nhổ lông mày, tạo cho họ một hình dáng sang trọng. Tiếp tục Makeover cưới quyến rũ với tạo mẫu tóc, đám cưới rực rỡ tạo nên, và cuối cùng nhưng không kém, tìm thấy chiếc váy cưới hoàn hảo, bó hoa cưới và các đồ trang sức cưới quyến rũ nhất, có thể kim cương hay ngọc trai. Chúc bạn chơi game Trang điểm cô dâu quyến rũ (online, 3d, pc, offline, mini hay nhat 2012, 2013) vui vẻ và giữ gìn sức khỏe! Bình chọn game: Hãy bình chọn nếu bạn thấy thích trò chơi Trang điểm cô dâu quyến rũ này nhé! Cảm ơn bạn đã chơi game vui trang điểm cô dâu quyến rũ online hay nhat 3d miễn phí trên website Games2k.Net. Game vui trang điểm cô dâu quyến rũ thuộc thể loại: Wedding

Lena POV

* Giấc mơ của cô *

Tôi đang nằm trên tươi tuyết rơi trên mặt đất trong công viên, suy nghĩ.Tại sao bầu trời xanh?Tại sao sao đi ra vào ban đêm, nhưng không vào buổi sáng?Tâm trí của tôi đã được phun sương với một triệu suy nghĩ kỳ lạ.

Đột nhiên, nơi này thay đổi.Bây giờ tôi đã được treo trong không khí.Tôi cố gắng hét lên, nhưng không có tiếng nói ra.Mặc dù tất cả những gì nói trong phim, tôi đã xem xét dưới chân tôi.Tôi thở hổn hển.

Tôi đã lơ lửng trên một mượt, đốm màu tuyệt đẹp của màu trắng.Một đám mây?Tôi đã ở trên bầu trời.Đôi mắt của tôi đã trong môi trường xung quanh của tôi.Tôi không thể tập trung vào bất cứ điều gì.Đôi mắt của tôi là sương mù, và tất cả mọi thứ đã sáng bóng màu trắng, loại đau mắt của bạn.

Một nỗi sợ hãi bất ngờ len lỏi trên tất cả tôi.Nếu tôi giảm?Tôi có thể chết.Cảm thấy điên cuồng, tôi di chuyển cánh tay của tôi xung quanh, hy vọng đó là cách để bay, nhưng tôi đã thất bại.Tôi vẫn còn đứng trên cùng một đám mây.

"Ồ, Lena. Bao giờ vụng về," một giọng nói sâu tôi chưa từng nghe trước đây.Tôi quay lại, sợ họ sẽ làm tổn thương tôi.Tôi nhắm mắt lại, cảm thấy sợ hãi.

"Lena, ngừng run rẩy. Đó là tôi, Liam."

Tôi mở mắt ra để nhìn thấy chủ sở hữu của giọng nói.Liam nhìn ngoạn mục, ánh sáng phát ra khỏi anh.Tầm nhìn của tôi được giải quyết.Mọi thứ trông sắc nét.Thật là thú vị đủ, tôi nhớ phản ứng của Bella Swan khi nhìn thấy Edward lần đầu tiên kể từ khi trở thành một ma cà rồng.Anh nhìn hoàn hảo.Ông đã có một nhỏ, biết nụ cười trên khuôn mặt của mình.

Sau đó, bao giờ nên duyên dáng, ông đã nêu ra trong chỉ đạo của tôi.Bây giờ anh đang đứng thực sự gần gũi với tôi.Tôi không quan tâm, tôi đã bị sốc.

"L-Liam? Làm thế nào? Bạn có thể nói chuyện?"Mắt tôi mởtrang diem co dau tu nhiento trong việc thực hiện mà tôi có thể nói bây giờ.Giọng nói của tôi ra tánh vui vẻ, và tương tự như một giai điệu.

Liam đặt tay lên vai tôi, khiến tôi thu mình lại đi.Anh cau mày.

"Lena, đó là ước mơ của bạn. Tất cả mọi thứ bạn mong muốn sẽ xảy ra ở đây. Và" đây ", tôi có thể nói chuyện, bởi vì đó là mong muốn lớn nhất thứ hai của bạn," ông giải thích.Nghe giọng nói của anh làm tôi phải nổi da gà trên cánh tay của tôi.

Tôi gật đầu, hiểu biết.Sau đó, gần như ngay lập tức, lông mày nhíu lại trong sự nhầm lẫn.

"Thứ hai muốn? Đầu tiên của tôi là gì sau đó?"

Anh mỉm cười tinh nghịch, và thậm chí còn gần hơn.Thời gian này, tôi vẫn rất yên.

"Anh yêu em Lena," Ông cho rằng việc đưa bàn tay nhỏ bé của mình trong tay anh.Họ phù hợp một cách hoàn hảo, như thể họ là những mảnh còn thiếu cuối cùng của câu đố.

Miệng cong lên trong một nụ cười, và tôi cảm thấy tôi vỡ tim trong hạnh phúc.Ông đã đúng, đây là mong muốn lớn nhất của tôi.Không có từ nào có thể mô tả cách đặc biệt ông với tôi.Nhanh như thế nào trái tim tôi đang chạy đua ngay bây giờ.Tôi biết rằng, trong giấc mơ của tôi, trong thời điểm này, Liam là thế giới của tôi, cuộc sống của tôi, tất cả mọi thứ của tôi.Bạn có biết rằng bạn sẽ có được cảm giác trong ngực của bạn?Cảm giác rằng khi bạn nhận ra nửa kia của bạn là đúng ở đây, và anh ấy sẽ bất kỳ nơi không?

"Tôi yêu bạn nhiều hơn, Liam," Tôi trả lời.

Như tôi cảm thấy bản thân mình trôi đi từ giấc mơ, và trong bóng tối bình thường của giấc ngủ, tất cả tôi nhớ khuôn mặt tươi cười của Liam, tươi cười với tôi.

* Kết thúc giấc mơ *

Sau một thời gian ngắn của giấc ngủ sau giấc mơ tuyệt vời của tôi, tôi cảm thấy mình tỉnh lại.

Đôi mắt của tôi rung rinh mở. Tôi chớp mắt một vài lần để điều chỉnh theo môi trường xung quanh của tôi. Tôi đang ở trong phòng, nhưng chắc chắn không phải của tôi.

Đây là kỳ lạ. Không "chúng tôi thích khoai tây" lạ, nhưng "tôi đã bị bắt cóc bởi một kẻ giết người" kỳ lạ. Tôi nhìn xung quanh, cố gắng để nhận ra bất cứ điều gì.

Liam.

Ông đang ngồi trên một chiếc ghế bên cạnh tôi, và quan sát tôi. Tóc của mình trông như thể anh lùa tay vào nó nhiều hơn một vài lần. Mắt hiển thị mối quan tâm và lo lắng. Anh cắn môi.

"Liam Christopher Black, giải thích những gì đang xảy ra. Tôi đang ở đâu? Quan trọng hơn, tại sao anh lại ở đây?" Tôi blabbered nghiêm ngặt.

Hàm của tôi giảm xuống chỉ như những kỷ niệm của những giờ cuối cùng đổ xô vào tâm trí của tôi. Nhãn hiệu, hướng dẫn, Darla đen ... Và ngủ cũng giống như tôi nhìn thấy Liam. Tôi đông cứng lại. Sau đó, tất cả mọi thứ rõ ràng như pha lê. Oh, y tá những ngày này. Họ phải bình tĩnh lân điên bằng cách cho cô một cú sút.

"Bệnh viện", Liam nói thầm.

"Tại sao poops bò ngu ngốc?. Các y tá chỉ cần có để cho tôi một cú sút nguôi đi. Tôi không điên. Tôi không điên, Liam!"

Ông đã sửng sốt. Miệng giảm nhẹ. Tôi dùng nó như một dấu hiệu để tiếp tục nói chuyện.

"Và tại sao anh lại ở đây thưa ông? Bạn có thể không chỉ đi tất cả" Tôi không muốn làm bạn của bạn nữa. "Đó là bullpoop. Bạn bè không làm điều đó. Bạn có nhận ra bao nhiêu mà làm tổn thương? Bạn ít người ngớ ngân! Tại cái quái gì anh không nói với tôi rằng bà của bạn bị ốm? Khi tôi hỏi về cô ấy, bạn đã viết ", cô ở nhà, và tôi yêu cô ấy rất nhiều." Thực sự, Liam? Tôi hiểu rằng bạn yêu cô ấy nhưng đó chỉ là có ý nghĩa. Ẩn bí mật từ người bạn thân nhất của bạn là điều tệ nhất để làm. Bí mật đặc biệt lớn ". Tôi cảm thấy trái tim của tôi có được trọng lượng. Tôi cần phải nói tất cả điều này. Đôi mắt của Liam nhảy với cảm giác tội lỗi. Oh, quái yeah. Nói dối với người bạn thân nhất của mình là một điều khủng khiếp để làm.

No comments:

Post a Comment