Thursday 22 August 2013

Chơi game Trang điểm cô dâu– Luyện Game

Chơi game Trang điểm cô dâu online Hãy chọn chiếc váy cưới châu Âu thật đẹp và trang nhã cho tương xứng với vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu mới bạn nhé! Cách chơi: Dùng chuột để lựa chọn các trang phục và phụ kiện Thể loại: Bạn gái Gửi link này cho bạn bè: Game được chơi nhiều Giới thiệu Luyengame.Com Luyện game là trang web chơi game online hoàn tòan miễn phí. Tại đây bạn có thể những game hay nhất trên mạng Internet do chúng tôi tuyển chọn! Chúc bạn có những phút giây thư giãn trên Luyện Game Đăng ký nhận game mới Chiến lược Play Online angry birds Copyright © - All Rights Reserved

Oh. Ôngchắc chắnlà không nhìn chằm chằm vào mũi của tôi. Tốc độ tim tôi đập nhanh hơn.

Cũng giống như những mảnh cuối cùng củaday trang diem co dautrò chơi lắp hình sắp hoàn thành câu đố của cảm xúc của mình cho anh ta, tôi cảm thấy lạnh, chất lỏng dính được đổ xuống lưng tôi. Tôi thở hổn hển. Không gian giữa Liam và tôi bây giờ thực sự lớn. Nước mắt hình thành trong đôi mắt của tôi.

"Oups?" kêu lên một giọng nữ the thé tôi ngay lập tức được công nhận.

Tôi quay lại, chỉ để xem người con gái tôi khinh bỉ nhất trên thế giới nắm giữ một tách bây giờ trống rỗng của cú đấm.

***

Cliffhanger. Mouahahhaha. Hy vọng bạn thích :) Để lại dự đoán của bạn về người đó là ai. Tôi cập nhật! Tôi rất xin lỗi về việc cập nhật quá muộn! Tôi có rất nhiều thử nghiệm và dự án. Xin vui lòng, đừng vội vàng tôi và đe dọa tôi rằng "nếu tôi không cập nhật tôi sẽ mất độc giả", mà chỉ làm cho tôi tức giận và buồn bã. Tôi sẽ cố gắng cập nhật càng sớm càng tốt. Tôi yêu tất cả các bạn, và tiếp tục đọc sách, bỏ phiếu và để lại cho tôi ý kiến ​​ngọt ngào.

~ ForeverSmiling99

No comments:

Post a Comment