Saturday 24 August 2013

Game trang điểm cô dâu quyến rũ -

SpongeBob của POV

Vâng, tất cả mọi thứ là ổn rồi. Tình bạn của chúng tôi hai người bạn dễ thương "đã được vá, chỉ trong tích tắc. Cả hai đều lo lắng về một sự kiện sắp tới. Ngày ở bệnh viện là thứ Ba, thứ Năm ngày nay, và Dance là vào thứ Sáu.

Chúng ta hãy xem cách họ cảm nhận, thì chúng tôi?

Liam, oh khoai tây nhỏ đáng yêu của chúng tôi, là hạnh phúc hơn bao giờ hết. Anh ấy thực sự muốn hỏi Lena với khiêu vũ, nhưng sự lo lắng mất hơn bất cứ khi nào anh ta có cơ hội.

Lena, oh công chúa xinh đẹp của chúng tôi, người đã lưu của Mario của riêng mình, là người Cloud chín. Bà chào đón Liam với một nụ cười lớn, mà ông sẵn sàng và dễ dàng trả về. Cô, lạ lùng là, muốn Liam hỏi cô ấy để nhảy. Cũng giống như bạn bè tất nhiên, nơi mà tâm trí của bạn đi, đọc thân yêu của tôi? Hôm nay, cô quyết định hỏi anh ta. Một người phụ nữ đã có để làm những gì đã được thực hiện, phải không?

Lạ như vũ trụ dường như, hai con kỳ lân của chúng tôi đang rất bối rối vào lúc này. Họ đang trải qua những cảm xúc vô cùng đáng sợ. Khuấy trong dạ dày của họ, nhưng không phải theo cách xấu, trái tim rung cảm, và danh sách đi về.

Bây giờ, chúng ta không quên rằng Lena có để có được một công việc, nhưng mẹ cô đã không đề cập đến bất cứ điều gì về điều đó, vì vậy ý ​​tưởng bay xa hai của phụ nữ mùa đông của chúng tôi.

***

Tôi đặt đầu của tôi chống lại cảm lạnh, kim loại cứng bao gồm thay đồ của tôi. Tôi cảm thấy đôi mắt của tôi gần như tôi tan vào giọng nói khàn khàn Ed Sheeran trong Give Me Love. Nó cảm thấy như của tôi là trong một thế giới khác. Tôi cảm thấy hòa bình, cho rằng đã đến lúc ăn trưa và tôi vẫn còn một giờ trước mặt tôi. Tôi đã ăn, sau đó xin phép bản thân mình từ công ty của Liam với lý do là tôi đã có một số "bài tập về nhà" để làm. Thành thật mà nói, tôi chỉ muốn có một chút thời gian để bản thân mình.

"Vì vậy, tại sao bạn đang ngồi trước mặt thay quần áo của bạn đang được tất cả chán nản và poo?" Một giọng nói mà chỉ có thể thuộc về Victoria. Tôi mở mắt ra, chỉ để nhìn thấy cô ngồi bên cạnh tôi. Gương mặt cô dịu lại khi nhìn thấy biểu hiện của tôi. Tôi lấy ra một tai nghe, để nghe cô ấy hơn.

"Có chuyện gì vậy, em yêu?" Tôi mỉm cười một chút, tôi luôn luôn yêu thích nó khi cô gọi tôi là "em yêu", thật dễ thương, giống như cách Đánh dấu được sử dụng để nói nó.

"À ..." Tôi lảng đi, không biết chính xác làm thế nào để giải thích bất cứ điều gì.

"TôiNhững địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mậtcó thể đoán được không?"

"Chắc chắn," tôi nhún vai, rất nghi ngờ biết mình là những gì đã được lên.

"Bạn thực sự muốn Liam yêu cầu bạn nhảy, nhưng anh không phải làm bất cứ điều gì," Tori nói, vuốt ve bộ râu vô hình của mình. Mắt tôi mở to. Làm thế nào cô có thể làm điều đó? Tôi đã không đề cập đến bất cứ điều gì cho bất kỳ một. Cô mỉm cười tinh nghịch, sau đó tổ chức một ngón tay lên.

"Đợi đã, tôi không thực hiện, bạn đang ở trong tình yêu với Liam, nhưng bạn không muốn thú nhận bất cứ điều gì," Cô đã hoàn thành bằng một giọng singsong. Tôi lén nhìn trộm cô, cau mày khi nhìn thấy cặp lông mày xoáy trôn ốc khêu gợi.

"Không, tôi, Lena Rose mùa đông, không thích anh ấy," tôi nói, bướng bỉnh khoanh tay của tôi.

Biểu tori của chỉ trở nên tồi tệ. Sau đó, cô chọc tôi. Cô hoàn toàn chọc rốn của tôi. Trùng hợp ngẫu nhiên? Tôi nghĩ rằng không. Tôi phớt lờ cô, thay thế cả hai tai nghe của tôi tại chỗ.

Chọc.

Tôi lúng túng một chút.

Xô, rốn xô.

Tôi khẽ kêu lên một chút. Bỏ qua.

"Không, tôi chỉ muốn giữ bạn.

Cho một chút thời gian cho tôi, để ghi này ra,

Chúng tôi sẽ chơi trốn tìm, để biến xung quanh"

Tori bắt đầu cù đầy đủ tôi. Cô cười khúc khích khi cô đạt được một loạt các tiếng la hét ra khỏi tôi.

"Ẩn và tìm kiếm, mông của tôi." Đến nay, cô đã hoàn thành giết chết tôi.

Tôi cảm thấy nụ cười của tôi đảo lộn. Không ai là không xúc phạm với Edward Christopher Sheeran.

"Này! Anh ấy là đẹp và hoàn hảo rồi! Bạn bị hủy hoại tâm trạng của tôi," tôi kêu lên, lấy của tôi I-pod từ tay cô.

"Tâm trạng của bạn sẽ không bị hủy hoại nếu bạn hỏi Liam với điệu nhảy"

"Không, chắc chắn là tôi sẽ không yêu cầu anh ta nhảy múa," tôi lại khoanh tay.

"Bạn biết bạn muốn."

"Tôi làm, nhưng một cô gái đã nhận có một số niềm tự hào."

"Thôi nào."

"Không."

"Nếu không, tôi sẽ nói cho Đánh dấu mà bạn đã luôn luôn yêu anh."

Điều đó làm tôi thở hổn hển. Tôi quay lại đối mặt với cô, khi cô mỉm cười trong sự thành công.

"Bạn sẽ không."

"Ồ, chắc chắn là tôi sẽ" Smirk đã nhận được lớn hơn.

"Được rồi," tôi đầu hàng.

Tori đứng dậy trong nháy mắt, và bắt đầu nhảy múa vui vẻ. Tôi gia nhập của mình, bỏ qua các đánh giá liếc từ đi qua của sinh viên. Đó là một truyền thống mùa đông, những người quan tâm.

"B-Nhưng, làm thế nào I. .. Hỏi anh ta?" Tôi lắp bắp, thì thầm phần cuối cùng. Tori đặt tay lên vai tôi, nhìn tôi với đôi mắt nghiêm trọng chết.

No comments:

Post a Comment