Friday 16 August 2013

Mỗi lịch in ngày âm một kiểu

Gần hết hai tháng đầu năm mới, nhiều người dân bắt đầu thắc mắc việc có những cuốn lịch in ngày âm lịch khác nhau. Điều này bắt đầu từ việc xác định tháng âm lịch đủ và thiếu khác nhau ở một số lịch đang phát hành trong nước. Cụ thể, như tháng năm âm lịch, một số lịch treo tường và để bàn in là tháng đủ (có đủ 30 ngày âm lịch), một số lịch lại in là tháng thiếu (chỉ có 29 ngày âm lịch). Theo ông Trịnh Tiến Điều, trưởng Ban lịch nhà nước, ngày âm lịch và dương lịch chính thức của VN dùng theo các bản lịch bloc. Đây là số liệu đúng, do Ban lịch nhà nước công bố, áp dụng chính thức trên toàn quốc trong tất cả hoạt động liên quan đến thời gian: ngày, tháng, múi giờ... Còn những sai biệt là có thể do những người làm lịch tờ đã lấy từ những nguồn khác, không phải nguồn của Ban lịch nhà nước. Nhiều người dân nêu dẫn chứng việc tính tháng âm lịch đủ và thiếu khác nhau giữa một số lịch tờ, trong đó có bản lịch VN, lại giống như lịch của Trung Quốc. Điều này được lý giải rằng việc tính ngày tháng dương lịch và âm lịch của mỗi quốc gia căn cứ trên múi giờ chính thức của quốc gia đó. VN chọn múi giờ GMT+7 nên Ban lịch nhà nước căn cứ theo đây để tính và công bố số liệu về lịch âm và lịch dương. Do đó, hiện nay có một số lịch âm của VN đang sai biệt so với các loại lịch của Trung Quốc, Đài Loan cũng là bình thường vì những nơi này tính lịch căn cứ vào múi giờ khác VN. Ví dụ như đến năm tới, VN và Trung Quốc sẽ ăn tết chênh nhau một ngày. Đây là việc bình thường giữa các quốc gia, tuy nhiên các số liệu in trên lịch VN nên lấy thống nhất từ một nguồn là Ban lịch nhà nước, như thế sẽ hạn chế những sai sót như hiện thời. (Theo Tuổi Trẻ )

 Caira 

&Quot;Đây có phải là lần đầu tiên bạn đến đây?"

Gerald được trong văn phòng của bác sĩ với tôi, hẹn Hakeem là với hơn và đã được đưa ra chống ông - kem dưỡng da chí anh ấy sẽ ổn thôi. Bây giờ đến lượt tôi, Hakeem đợi trong phòng chờ đợi.

&Quot;Vâng.&Quot; Tôi đã trả lời là ngồi trong chiếc ghế đặc biệt

&Quot;Và là bạn của cha cô thưa ông?"

Gerald nhìn tôi cấu, tôi hơi mỉm cười cho anh ta đầu đi nói có "Vâng, tôi là ai.&Quot;

Tôi muốn Gerald trong phòng với tôi chỉ để làm cho tôi cảm thấy thoải mái, tôi thực sự muốn cho anh ấy rằng tôi tin tưởng anh ta và tôi muốn chúng tôi có được trên một con đường tốt với nhau.

&Quot;Anh ở đây để có được kiểm soát sinh đẻ có đúng không?" Bác sĩ hỏi

&Quot;Vâng.&Quot;

&Quot;Anh có quan hệ tình dục?"

Tôi cười nghĩ về Gerald đang ngồi trên ghế bên cửa "Có tôi".

&Quot;Có bao nhiêu bạn tình có bạn đã có?"

&Quot;1.&Quot;

&Quot;Làm thế nào lâu mà bạn đã quan hệ tình dục?"

&Quot;Khoảng  tra doi lich am duong  gần một tháng nay.&Quot;

&Quot;Bạn có biết bao nhiêu tình bạn trai của bạn đã có?"

&Quot;Không có.&Quot;

&Quot;Có bạn trai của bạn được thử nghiệm đối với các bệnh lây truyền qua đường tình dục và nhiễm trùng?"

&Quot;Không, nhưng chúng tôi nói chuyện về nó đêm qua và anh ta sẽ.

&Quot;Tại sao bạn muốn kiểm soát sinh đẻ?"

&Quot;Tôi muốn được an toàn.&Quot;

&Quot;Đó là âm thanh tốt.&Quot; ông nói khi kết thúc lên biểu đồ của mình, sau đó được đặt trên găng tay của mình "Tôi sẽ cung cấp cho bạn một kỳ thi, bạn đang chào đón nhiều hơn để ở trong phòng thưa ông. Nếu Caira muốn bạn bước ra khỏi bạn sẽ không có sự lựa chọn , đó là confidentiallity bệnh nhân. &Quot;

&Quot;Bạn không muốn tôi ở lại đây phải không?" Gerald hỏi

Tôi cười "Không, không sao đâu, bạn có thể đi trong phòng chờ.&Quot;

Có, khi bạn làm những điều bạn phải hôn nó rộng mở. Các bác sĩ đã kiểm tra tôi ra ngoài và trao đổi nước bọt để kiểm tra xem tôi đã được sạch sẽ của bất kỳ STD và STI, tôi sẽ có thông báo sau. Các bác sĩ đặt tôi lên với những viên thuốc và tôi trả tiền của họ ra khỏi túi, tôi cảm thấy lúng túng nói về đời sống tình dục của tôi, nhưng tôi rất vui khi có Gerald có ủng hộ tôi. Gerald đưa chúng tôi ra ngoài ăn ở của Sonic. Mặc dù hoàn cảnh của chúng tôi, chúng tôi đã có thời gian một bangin '. Có những lúc như thế này với Gerald làm tôi giận bản thân mình vì đã không làm với anh ta khi tôi lớn lên, tôi thực sự thích có anh trong cuộc sống của tôi. Tôi đoán chúng tôi phải đi qua một điểm phá vỡ với nhau mặc dù lái xe chúng ta với nhau, tôi muốn cảm ơn các nhà tài trợ tinh trùng shitty người để lại cho tôi phía sau và để lại tất cả các trách nhiệm với mẹ của tôi để nuôi tôi. Tôi đã giận dữ với anh quên về tôi, nhưng ông rời vị trí mở cho một người đàn ông tuyệt vời để điền. Một khi chúng ta ăn, chúng tôi trở về nhà vào nhà, trước khi tôi rời Gerald muốn có một buổi nói chuyện với tôi.

&Quot;Tại sao bạn không bao giờ nói với tôi bạn không biết bao nhiêu người Julius quan hệ tình dục với ai?"

&Quot;Anh ấy nói với tôi, tôi quên mặc dù. Tại sao?"

&Quot;Đó là một cái gì đó mà bạn không quên, những gì nếu đó nigga có cua hoặc một cái gì đó.&Quot;

&Quot;Tôi biết bạn đang lo lắng và thậm chí có thể vẫn còn giận Hakeem nhưng tôi tin tưởng Julius, tôi biết cơ thể của tôi không phải là bất cứ điều gì để gây rối với. Tôi nên đã yêu cầu anh ta trước khi chúng tôi đã có quan hệ tình dục, nhưng anh ta bị thử nghiệm Gerald. Tôi nói với ông ông đã hoặc tôi không ngủ với anh ta một lần nữa. &Quot;

&Quot;Bạn đã ngủ với anh ta, mặc dù nó có thể là quá muộn.&Quot;

&Quot;Tại sao bạn đang cố gắng để dọa tôi, các bác sĩ kiểm tra tôi cho các công cụ đó. Nếu đó là quá muộn, tôi sẽ được tìm ra vào sáng ngày mai.&Quot;

&Quot;Tôi không cố gắng để đe dọa bạn, tôi muốn bạn phải cẩn thận. Đã quá muộn cho Hakeem, ông may mắn anh như một cái gì đó nhỏ.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ phải cẩn thận, đó là lý do tại sao tôi đã theo các bước để có được những viên thuốc.&Quot;

&Quot;Ở đây, tôi có những khi chúng ta ra. Bao cao su mới tươi, không phải tất cả bất ngờ cho anh ta những ấn tượng ông có thể bắt đầu đánh liệu làm cho bạn uống thuốc trên.&Quot;

Tôi cười "Gerald!"

&Quot;Tôi là người nghiêm túc, nó sẽ xảy ra. Các cuốc thể nghĩ rằng một khi họ uống thuốc trên có thể có người đàn ông của họ đánh nó liệu, điều tiếp theo bạn biết họ mang thai. Bạn đã nhận anh ta nói rằng em bé này không phải của tôi, bạn nói với tôi bạn là một trong những viên thuốc. &Quot;

&Quot;Tôi biết Gerald.&Quot;

&Quot;Tôi muốn ở lại bảo vệ, ít nhất là chờ đợi một năm trước khi bạn nghĩ rằng bạn có thể bắt đầu làm việc khắc nghiệt như thế.&Quot;

&Quot;Tôi hứa, tôi sẽ cảm ơn bạn này, nhưng tôi nghĩ bạn nên cho họ để Hakeem.&Quot;

&Quot;Tôi đã đưa cho anh ta một số.&Quot;

&Quot;Bạn thực sự cần nói chuyện với anh, được nhẹ nhàng bởi vì nếu bạn quá khó anh ấy không bao giờ sẽ muốn nói với bạn bất cứ điều gì. Câu chuyện không thêm lên đến tôi, ông là với hai trinh cua vẫn bị bắt? Đó don ' t âm thanh đúng với tôi, giúp cậu bé đó. &Quot;

Previous Page

No comments:

Post a Comment