Saturday 17 August 2013

Dạy Trang Điểm - Dạy Trang Điểm Cô Dâu Chuyên Nghiệp | Facebook

Vào lúc đó, tôi cảm thấy trái tim tôi vỡ thành hàng triệu mảnh. Làm thế nào có thể tôi thậm chí nghĩ rằng ông có thể là trong tình yêu với tôi quá? Ông có thể nói dối với bà ngoại của mình, trên giường bệnh của mình. Nước mắt trào ra trong mắt tôi khi nghĩ đến buổi điều trần thiên thần nằm khoảnh khắc trước khi chết.

Tôi quay đi, từ chối để hiển thị bao nhiêu tôi chăm sóc cho anh ta. Tâm trí của tôi trôi dạt đến khi một năm 5 tuổi tôi hỏi cha là những gì đau khổ, một từ nổi bật trong số 1000 người khác trong một cuốn sách ông đang đọc tôi.

~ Flashback ~

"Ồ, Rosie. Bạn có thực sự muốn biết?" yêu cầu cha, thở dài khi anh giấu tôi trên giường. Tôi gật đầu nhiệt tình, nhìn anh với rộng, tò mò hạt dẻ đôi mắt nâu của tôi.

"Heartbreak là cảm giác kinh khủng nhất một chúng sanh có thể bị ảnh hưởng của", ông giải thích, làm gì, nhưng tôi nhầm lẫn.

"Tôi stiw không undewstand! Heawtbweak, cha là gì?" Tôi kêu lên.

"Baby cô gái, đau khổ là như phá vỡ trái tim của bạn, giống như cách bình bạn giảm hôm nay tan vỡ trên sàn nhà. Đó là khi người mình yêu rất nhiều lá bạn hoặc không yêu bạn trở lại." Tôi hít một hơi thở, sợ hãi bởi ý tưởng. Anh cúi xuống hôn đền thờ của tôi.

"Bạn sẽ không bao giờ dệt tôi, phải không, cha?" Giọng nói của tôi chỉ vừa đủ nghe, như cha tôi mỉm cười.

"Không bao giờ, Rosie." Tôi chìm vào giấc ngủ đêm đó với một giọt nước mắt lăn dài trên má tôi, một nỗi buồn khắc phục tôi.

Đêm đó, tôi đã hứa với bản thân mình để không bao giờ là một trong những nạn nhân của đau khổ.

~ End of Flashback ~

Tôi cảm thấy nóng dòng nước mắt trên gương mặt của tôi ở tư tưởng của hai người tan nát trái tim của tôi. Bây giờ, tôi đã nhận thức được những gì tình yêu, và định nghĩa chính xác của đau khổ. Trái tim tôi đã bị đâm một triệu lần. Tình yêu của mình đã và sẽ luôn luôn là vô hạn. Tôi yêu tất cả mọi thứ về anh ta, từ cách anh cười, cách để những giọt nước mắt đến từ trái tim của mình sẽ lăn dài trên má của ông sẽ chết trên đôi môi anh đào của mình.

Bằng cách nào đó, là một phần của tôi ngay lập tức rơi vào tình yêu với anh ta kể từ ngày đó ở trường, mãi mãi graved trong bộ nhớ của tôi. Khi ông bắt tôi trước khi tôi rơi xuống đất, đôi mắt tuyệt đẹp của ông đã gặp tôi. Tôi đã bị sốc, bởi vì tôi đã không biết rằng đôi mắt có thể chứa nỗi đau như vậy và đau. Ông đã bị hỏng. Tôi nhớ được xác định để có nó tất cả đi, và trong một cách, tôi đã thành công. Trong quá trình này, tôi đã giảm cho anh ta.

Kể từ khi mất cha tôi, tôi thề sẽ không bao giờ rơi vào tình yêu. Tôi gọi bản thân mình mạnh mẽ để làm như vậy, nhưng tôi đã sai. Tôi là gì, nhưng một nhát-mèo. Tại sao? Tôi nghĩ câu hỏi là: tình yêu với tôi là gì? Không có gì nhưng một căn bệnh hôi mà phải mất hơn tim, não và tâm hồn của bạn. Nó thúc đẩy một số để hoàn thành điên rồ. Tôi đã nhìn thấy những gì nó làm cho con người. Nó không làm gì nhưng phá vỡ chúng và xé chúng ra xa nhau. Tình yêu thươngcach lam tinhlà đồng minh của nỗi đau, nỗi buồn và đau đớn. Một loại thuốc, một nghiện để lại cho bạn hạnh phúc trong giây lát, nhưng gần như ngay lập tức làm cho bạn đau khổ.

Tôi biết tình yêu là nguy hiểm, nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro, và tôi đã làm.

Ở đây tôi, ngây người nhìn chằm chằm vào những bông tuyết, hối hận bao giờ rơi vào tình yêu.

Cánh tay quấn xung quanh tôi. Trong một khoảnh khắc, tôi cảm thấy an toàn. Nhưng sau đó, tôi không biết những gì đến với tôi, nhưng tôi hoảng sợ.

"Tránh xa tôi ra! Đừng động vào tôi bạn-bạn quái vật!" Tôi hét lên, gay gắt trích xuất vũ khí của mình ra khỏi vòng eo của tôi.

Anh nhìn hoang mang và bị tổn thương, như anh nắm lấy tay tôi. Tôi rên rỉ và rùng mình, quay lưng lại. Tay của mình ở đó, chờ đợi cho tôi để giữ nó. Hischeeks đã được lấp đầy với tươi, nước mắt mới.

Môi dưới của tôi run lên. Tôi nắm lấy tay của mình, chỉ hy vọng sẽ được ngay lập tức bị lôi kéo vào một cái ôm chặt. Chúng tôi đều khóc, như tôi cảm thấy vai của tôi có được ngâm với nước mắt, và áo sơ mi của mình làm như vậy.

"T-tại sao anh lại nói dối? Không thấy bạn xem có bao nhiêu điều đau khổ?" Tôi lẩm bẩm, đủ lớn cho anh ta để nghe.

Ông im lặng. Tôi dùng nó như một dấu hiệu, cơ hội của tôi. Va li của ông trên tôi nới lỏng, như adrenaline vội vã thông qua tĩnh mạch của tôi, cho tôi can đảm để trực tiếp nhìn vào đôi mắt của mình. Tôi cố gắng đọc nó, nhưng nó là như không thể như ý Edward đọc của Bella.

"Em không dám giữ im lặng. Tôi sẽ không chờ đợi mãi mãi, bây giờ, hoặc không bao giờ," tôi yêu cầu trong một, nhưng cách nhẹ nhàng nghiêm ngặt. Quyết tâm bốc lửa lóe lên trong mắt anh.

"Sự thật?" Người thổi hơi. Tôi gật đầu, lo lắng cắn môi dưới của tôi.

"Sự thật đầy đủ, ở đây và bây giờ." Vài giây tiếp theo là địa ngục tuyệt đối với tôi. Tôi đã chờ anh ấy nói rằng anh không quan tâm, suy nghĩ đến sự yêu tôi chưa bao giờ vượt qua tâm trí của mình.

Ra khỏi hư không, ông cho tôi đi, rồi bỏ đi. Tóc lộn xộn của mình đã được chạy trên của bàn tay. Tôi nín thở, có một cảm giác rằng tôi đã được về để chứng kiến ​​một hoàn toàn khác nhau, khía cạnh mới của người bạn thân nhất của tôi.

No comments:

Post a Comment