Thursday 22 August 2013

Day Trang Diem Chuyen Nghiep

Vệ sinh da & bảo vệ da – Nhận dạng gương mặt: - Vệ sinh da - Nhận dạng cọ - Nhận dạng khuôn mặt. Xác định ưu điểm, khuyết điểm của từng dạng khuôn mặt - Hướng dẫn cách phân biệt , cách sử dụng và công dụng của từng loại mỹ phẩm Kỹ thuật đánh nền: - Phương pháp đánh phấn nền - Thực hành đánh phấn nền , pha màu nền, cách ứng dụng nền theo từng loại da - Phương pháp xử lý nền HIGHLIGHT & SHADING (bong sáng & bong tối):   - Kỹ thuật che khuyết điểm : da mặt, quầng thâm mắt - Tạo khối HIGHLIGHT và SHADING - Nguyên tắc đánh - Ứng dụng cụ thể cho từng dạng khuôn mặt - Trang điển nền với kỹ thuật tạo bóng sáng và tối theo phong cách mới Eyeliner (mắt nước): - Vẽ eyeliner bằng bột, chì, liquid, gel - Chỉnh sửa khuyết điểm: mắt nhỏ, mắt xệ, mắt xếch - Vẽ viền chì trắng, đen - Bấm mi, chải mascara Bóng mũi: - Kỹ thuật vẽ bóng mũi . Tạo dáng mũi thanh tú - Kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm cho mũi Má hồng: - Kỹ thuật đánh má hồng - Phấn hồng thời hiện đại cho từng dạng khuôn mặt Các dạng môi: - Kỹ thuật vẽ son môi - Chỉnh sửa khuyết điểm cho môi: môi hô, môi dày, môi móm - Tạo hình các dạng môi đẹp Kỹ thuật phối màu mắt: - Bài 1: Thực hành trang điểm kiểu đánh mí đậm đều. - Bài 2: Thực hành trang điểm kiểu đánh mí đậm đều. - Bài 3: Thực hành trang điểm Phương Đông – đánh tán kiểu Saro. - Bài 4: Thực hành trang điểm Phương Đông – đánh tán kiểu Caro - Bài 5: Thực hành trang điểm kiểu Phương Đông – đánh tán. - Bài 6: Thực hành trang điểm kiểu Phương Đông – một mí Hàn Quốc. - Bài 7: Thực hành trang điểm kiểu Phương Đông – một mí Hàn Quốc. - Bài 8: Thực hành trang điểm kiểu nhấn mí. - Bài 9: Thực hành trang điểm kiểu nhấn mí. - Bài 10: Thực hành trang điểm kiểu Tây Phương – nhấn hốc. - Bài 11: Thực hành trang điểm kiểu Tây Phương – nhấn hốc. - Bài 12: Thực hành trang điểm kiểu tán V “ shape “. - Bài 13: Thực hành trang điểm kiểu tán V “ shape “. - Bài 14: Thực hành trang điểm kiểu đánh xếch – mắt Phượng Hoàng. - Bài 15: Thực hành trang điểm kiểu đánh xếch chữ V. Kỹ thuật phối màu mắt cho Cô Dâu: - Bài 1: Dạy Trang điểm cô dâu với các kiểu phối màu mắt Hồng (tiệc ngày). - Bài 2: Trang điểm cô dâu với các kiểu phối màu mắt Cam (tiệc ngày). - Bài 3: Trang điểm cô dâu với các kiểu phối màu mắt Nâu (tiệc ngày). - Bài 4: Trang điểm cô dâu với các kiểu phối màu mắt Xanh Biển – phong cách Á Đông (tiệc ngày). - Bài 5: Trang điểm cô dâu với các kiểu phối màu mắt Xanh Rêu – phong cách Tây Phương (tiệc ngày). ——————————————————————————– - Bài 6: Dạy Trang điểm cô dâu phong cách Á Đông (tiệc tối). - Bài 7: Trang điểm cô dâu phong cách Tây Phương (tiệc tối). ——————————————————————————– - Bài 8: Dạy Trang điểm cô dâu đi quay phim, chụp ảnh ngoại cảnh. - Bài 9: Trang điểm cô dâu chụp ảnh chân dung nghệ thuật. ——————————————————————————– - Bài 10: Dạy Trang điểm cô dâu tuổi trung niên. - Bài 11: Trang điểm cô dâu Việt Nam lễ đính hôn (trang phục áo dài). - Bài 12: Trang điểm cô dâu Việt Nam lễ đón dâu (trang phục áo dài). ——————————————————————————– - Bài 13: Dạy Trang điểm cô dâu Việt Nam đãi tiệc ngày (trang phục soiree). - Bài 14: Trang điểm cô dâu Việt Nam đãi tiệc tối (trang phục soiree). - Bài 15: Trang điểm cô dâu phong cách Tây Phương đãi tiệc ngày (trang phục soiree). - Bài 16: Trang điểm cô dâu phong cách Tây Phương đãi tiệc tối (trang phục soiree). - Bài 17: Trang điểm cô dâu tuổi trung niên đãi tiệc ngày (trang phục áo dài). - Bài 18: Trang điểm cô dâu tuổi trung niên đãi tiệc tối (trang phục soiree). ——————————————————————————– - Bài 19: Dạy Trang điểm cô dâu phong cách Hàn Quốc với gam màu tự nhiên. - Bài 20: Trang điểm cô dâu theo trường phái Phương Đông với mắt tròn vu quy. - Ôn tập tổng hợp. - Kiểm tra cuối khóa.   Xem thêm: LỚP DẠY TRANG ĐIỂM ẤN TƯỢNG Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ TOMILUC Địa Chỉ: 8A Đặng Văn Ngữ, P.10, Quận Phú Nhuận Điện Thoại: 08-66802928   Hotline: 093.777.2597

Vâng, đó là, kể từ khi bà qua đời, chúng tôi đã tìm mà không ai có thể chăm sóc của nó Liam-"

"Tôi mười tám tuổi, không phải là một đứa trẻ!" Tôi phản đối, cách cô ấy nói về tôi làm tôi cảm thấy như một đứa trẻ.

"Và kể từ Adam và tôi là 20, nó sẽ tanh ít hơn Liam ở đây một mình. Mẹ của tầng trên, đang ngủ. Jet lag là shit," Tôi kiếm được ánh sáng chói từ Belle.

"Vâng, đó là tuyệt vời. Chúng tôi cần một số bạn bè xung quanh đây," Tori nói với một nụ cười bí mật, đôi mắt dán Adam. Lena và tôi chia sẻ một cái nhìn và đồng ý thiết lập hai này.

"Điều gì về một sự thật hoặc dám trò chơi?" Adam đột nhiên thốt ra, một ánh mắt quen thuộc của sự tinh ranh trong mắt anh. Belle cười toe toét, và sau đó đứng dậy.

"Tôi sẽ đi lấy sô cô la nóng và kẹo dẻo," Cô ấy kêu lên, tiến vào bếp. Adam đứng lên là tốt, và mở ra cho các cô gái đi ở tầng hầm. Tôi làm theo, và lại một lần nữa tự hào đã trang trí một phần của ngôi nhà.

Lò sưởi điện có một cái nhìn nhất định cổ về nó. Sàn gỗ cứng là loại hoàn hảo để trượt và nhảy trên với tất yêu thích của bạn. Có ba ghế tình yêu màu kem, mặc dù họ giống như một chiếc giường con vật cưng, nhưng trong một kích thước lớn hơn. (Xem hình bên cạnh.) Ánh sáng được nhẹ nhàng, tạo cho căn phòng mà thức giản dị, thoải mái liên lạc. Tôi mỉm cười trong niềm tự hào.

Lena và Tori của đôi mắt mở to và họ quay lại nhìn tôi, đôi mắt của họ đặt câu hỏi: "Bạn đã làm điều này?" Tôi cảm thấy một sự gia tăng nhỏ đỏ mặt trong má tôi và bẽn lẽn gật đầu.

Họ ngồi phịch cứ vào một trong những chiếc ghế tình yêu và nói trong tiếng nói bưng bít. Trong khi đó, Adam ngồi trên đối phương một, và tôi chạy trở lại nhà bếp để xem những gì đang Belle quá lâu.

Tôi tìm thấy ồn ào của mình: "Tôi có một cảm giác", trong khi đặt kẹo dẻo trong năm cốc đầy sô cô la nóng.

"Kìa, Liam," Cô ấy nhận ra tôi. Tôi dựa người vào truy cập, một triệu suy nghĩ đang chạy trong đầu tôi, sự im lặng dường như khá thoải mái vào lúc này.

"Bạn thực sự thích cô ấy, phải không?" Belle hỏi nhẹ nhàng, mỉm cười. Tôi gật đầu.

"Bạn có hai với nhau chưa?"

Làm thế nào tôi muốn.

Tôi lắc đầu.

Belle gật đầu, như thể chờ đợi câu trả lời. Cô đặt cốc trên khay, sau đó chán mắt trong tôi.

"Bạn không bao giờ biết bao nhiêu thời gian bạn có."Boi toc co dauBước cô vang vọng trong tai tôi. Đó là một Melanie Stryder giá.

Cô ấy nói đúng. Tôi có thể mất Lena, và đó sẽ xé tôi ra xa nhau. Tôi chăm sóc cho Lena rất nhiều, nó gần như đau. Trên thực tế, nó không bị tổn thương. Tôi đã học được rằng tình yêu không bao giờ đau khổ, bởi vì nó chỉ làm cho bạn hạnh phúc. Kể từ khi Lena đi vào cuộc sống của tôi, mặt trời bắt đầu tỏa sáng một lần nữa. Những niềm vui của cuộc sống đã trở lại với tôi và tôi lại nổi lên từ những nỗi buồn gần như chết đuối tôi đi. Lena nắm lấy tay tôi và giúp tôi. Tôi đã giúp cô ấy, nhưng cô ấy đã cứu tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng bất cứ ai có thể là quá hoàn hảo, nên đặc biệt và gần gũi với trái tim tôi. Mất Lena sẽ như xé trái tim tôi ra xa nhau. Đó là lý do tại sao cô ấy có là của tôi. Tôimuốnđể có thể gọi tôi cô.

"Liam, được ăn mày của bạn ở đây! Chúng ta sắp bắt đầu!" Giọng nói đang bùng nổ của Adam kéo tôi ra khỏi suy nghĩ của tôi.

Tôi chạy xuống tầng hầm và nhịp tim tôi đập nhanh hơn khi tôi thấy Lena ngồi một mình trên một trong những chiếc ghế tình yêu. Tori là bên cạnh Adam, và Belle đã chọn được một mình. Lena vỗ nhẹ vào không gian bên cạnh cô ấy, và tôi ngồi đó. Chúng tôi khônggần, mỗi người trên các cạnh đối diện của ghế tình yêu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cảm thấy một chút vụng về nhau vào lúc này. Sau khi tất cả, lần cuối cùng tôi nhìn thấy cô ấy, chúng tôi thú nhận tình yêu của chúng tôi với nhau.

"Liam, sự thật hoặc dám?" Belle hỏi, nhếch mép cười amusingly. Anh trai của cô sao chép của mình.

Smirking + Belle hoặc Adam + Truth or Dare = Uh, oh.

"Ừm,sự thật." Tôi đã trả lời gần như ngay lập tức. Câu hỏi thật của họ có thể chịu đựng được, nhưng dám là hoàn toàn đáng sợ. Khi chúng tôi 10, tôi đến thăm họ tại Úc. Sự thật hoặc Dare được chơi, tôi đã ngu ngốc để nói "dám" và chúng ta hãy nói những người hàng xóm tát tôi để hỏi cô xem "Muffin của cô đã được phết bơ và nếu cô muốn bất cứ ai để bơ nó cho cô ấy."

"Được rồi, bạn có thể nhớ lần đầu tiên bạn đã yêu và với ai?" Má tôi bật một bóng đáng yêu của cà chua. Sô cô la nóng trong bàn tay của tôi đột nhiên rất thú vị.

"Vâng, tôi nhớ tình yêu đầu tiên của tôi." Tôi hy vọng rằng câu trả lời này sẽ đáp ứng câu hỏi của Belle.

"Aiđã bạn rơi vào tình yêu với, Liam?" hỏi anh em họ của tôi, một thiếu kiên nhẫn nhất định và vui chơi giải trí trong giai điệu của mình. Tôi có thể cảm thấy đôi mắt của Lena đốt cháy trong tôi.

No comments:

Post a Comment