Thursday 29 August 2013

Áo cưới | Trang điểm cô dâu | Ảnh cưới | Misskhue

Home Giao diện mới Giao diện cũ Dạy nghề trang điểm Áo cưới Năm Áo cưới 2013 Áo cưới 2012 Áo cưới 2011 Xem tất cả áo cưới Kiểu dáng Áo cưới công chúa Áo cưới đuôi cá Áo cưới kiểu Hy Lạp Áo cưới kiểu chữ A Chọn dáng áo cưới phù hợp Kiểu cổ Cúp ngực tim Cúp ngực ngang Tuyển chọn Áo cưới đẹp nhất Áo cưới bán buôn (sỉ) Xem chi tiết Áo dài cưới Dịch vụ cưới Đầm dạ hội Blog Tin Tức Blog Makeup Blog Áo Cưới Misskhue trên báo chí Liên hệ ⇒ Navigate Home – Giao diện mới – Giao diện cũ – Dạy nghề trang điểm Áo cưới – Năm – – Áo cưới 2013 – – Áo cưới 2012 – – Áo cưới 2011 – – Xem tất cả áo cưới – – Áo cưới công chúa – – Áo cưới đuôi cá – – Áo cưới kiểu Hy Lạp – – Áo cưới kiểu chữ A – – Chọn dáng áo cưới phù hợp – – Cúp ngực tim – – Cúp ngực ngang – – Áo cưới đẹp nhất – – Xem chi tiết Áo dài cưới – – Bảng giá dịch vụ chụp hình cưới – – Bảng giá dịch vụ cưới trọn gói – – Dịch vụ trang điểm cô dâu Đầm dạ hội Blog – Tin Tức – Blog Makeup – Blog Áo Cưới Misskhue trên báo chí Liên hệ

Rõ ràng, chúng tôi được sự đến cuối cùng, bởi vì tất cả mọi người quay lại nhìn chúng tôi. Hổn hển có thể nghe thấy. Cô gái bắn Liam và tôi một cái nhìn đầy ghen tị, và chàng trai rên rỉ. Tôi vẫn còn giữ chặt để bó hoa với bàn tay phải của tôi, và trên cánh tay của Liam với người khác. Tôi tưởng tượng nó trông giống như với họ:"Này nhìn Lena đã nóng, smexylicious Liam và tôi với thằng ngốc này."Tôi không thể tin rằng tôi chỉ gọi là Liam nóng. Vâng, đó là sự thật.

Mệt mỏi của nhìn của họ, tôi hét lên: "Không có gì để nhìn vào đây Về hành của bạn." Họ đã chính xác như yêu cầu.

Liam cười. Chúng tôi hướng đến một nơi mà có hai ghế. Chúng tôi ngồi xuống, và tôi vẫn có thể cảm thấy Liam nhìn tôi với nụ cười của mình.

"Ồ, bạn sẽ ngăn chặn nó! Nó thực sự gây phiền nhiễu." Tôi nói, ngây người nhìn chằm chằm vào sàn nhảy. Anh lắc đầu, cười khúc khích. Cười của anh làm tôi cười quá. Ông không thể cưỡng lại. Lý do tại sao tôi đã suy nghĩ như thế về Liam?

Đơn giản.

Ngu ngốc tâm, xin vui lòng im lặng.

Oh, không sao.Nhưng chỉ để bạn biết, tôi biết chính xác lý do tại sao bạn cảm thấy như thế này.

Cho tôi biết lý do tại sao sau đó.

Bạn sẽ tìm nó ra bằng cách của riêng bạn.

Tôi tinh thần rên rỉ. Tại sao tất cả mọi người nói trong câu đố ngày hôm nay?

Liam quay lại nhìn tôi, bối rối hiện rõ trên nét mặt anh. Đặng nó. Tôi rên rỉ thành tiếng.

"Ồ, bạn không muốn biết."

"Tôi làm."Di chuyển đôi môi của mình.

Tôi cảm thấy bản thân mình hoảng sợ. Tôi không thể nói với anh ấy rằng tôi đã cảm thấy những điều kỳ lạ về phía anh!

"Xin lỗi, tôi phải đi đến phòng cô gái nhỏ", "tôi lẩm bẩm đứng lên.

Căn phòng nhỏ của phụ nữ?Thực sự,tôi? Thực sự?

Tôi đi vào phòng tắm, và tự nhốt mình trong một gian hàng. Tôi phải lấy lại sự mát mẻ của tôi. Ôi, tôi đùa thôi! Tôi đã không mát để lấy lại.

Hahaha, bạn là một thằng ngốc.

Tắt nó, bạn. Tất cả là lỗi của bạn. Nếu bạn không hành động ngu ngốc, tôi sẽ không ở đây, đi tiểu giả.

Tinh thần chiến đấu với bản thân mình đã thực sự gây phiền nhiễu.

Tôi đã nhận ra, sau đó đi đến chỗ Liam đã được yêu cầu được in Ông là không có.

Nếu anh bỏ rơi tôi? Là tôi quá vụng về và ngu ngốc cho anh ta?

Dừng lại bị hoang tưởng.

Một người nào đó khai thác trên vai của tôi. Tôi quay lại nhìn Liam, giữ để tách cú đấm. TôiTổ chức tiệc báo hỷthở phào nhẹ nhõm. Tất nhiên. Ông đã quá tốt đẹp để làm điều đó. Tôi mỉm cười và lấy nước uống từ tay của mình. Chúng tôi mỗi người lấy từng ngụm nhỏ.

Khuôn mặt của Liam nhăn. Tôi phản ánh hành động của mình. Những cú đấm là hoàn toàn kinh khủng.

"Thôi nào, chúng ta hãy khiêu vũ," tôi kêu lên, đột nhiên cảm thấy chóng mặt. Tôi đặt đồ uống của chúng tôi trên một cái bàn gần đó và nắm lấy tay ông. Cũng như chúng tôi đến trên sàn nhảy, Không Ngừng Đảng bởi Pitbull dừng lại. Một bài hát chậm đã vào. Tôi thở hổn hển.

"Đó là Kiss Me!" Tôi nhảy hào hứng. Liam nhìn tôi với một dễ thương, nụ cười quanh co. Chờ đợi. Ông đã yêu cầu tôi nhảy. Ông không thể nói, vì vậy tôi đoán tôi sẽ chỉ làm điều đó và phá vỡ lớp băng.

"Tôi có thể có điệu nhảy này, đậu phộng đẹp trai của tôi?" Anh cười toe toét và lấy eo tôi, ôm tôi rất chặt chẽ. Hơi thở của tôi bị bắt trong cổ họng của tôi.

"Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ hỏi,"miệng của ông bắt nguồn từ những lời chỉ như một nụ cười đáng yêu nhỏ được hình thành trên khuôn mặt của mình.

Tôi đặt tay lên vai của mình, và chúng tôi bị ảnh hưởng đến âm nhạc. Tôi liên tục nhìn vào đôi chân của tôi, hy vọng tôi sẽ không bước trên của mình. Tôi là một vũ công khủng khiếp.

"Tôi thực sự xin lỗi, tôi chỉ là một vũ công thực sự khủng khiếp và tôi có thể bước trên đôi chân của bạn. Tôi không muốn gây rắc rối cho bản thân mình," tôi blabbered, mắt vẫn nhìn xuống chân tôi. Này cảm thấy rất khó xử mặc dù. Tuyết tăng nỗi sợ hãi của tôi, nó lây lan ở khắp mọi nơi. Chân của Liam phản ánh của tôi, cười khúc khích của ông làm cho tôi cảm thấy vô cùng tự ý thức.

Liam ngẩng đầu lên, đôi mắt đọc qua tôi. Tôi ngay lập tức thoải mái, nhưng căng thẳng cùng một lúc. Nụ cười xóa khỏi khuôn mặt của mình, và ông đã mạnh mẽ nhìn tôi. Đã có một cái gì đó trên khuôn mặt của tôi? Tôi ngứa chạm vào mặt của tôi, nhưng tôi không thể nhìn xa kể từ khi đôi mắt của Liam gặp tôi. Có cảm giác như Liam và tôi đã ở một thế giới khác, nơi chúng tôi là những người duy nhất trên sàn nhảy.

Tôi khâm phục tính năng mặt trẻ thơ. Ông chỉ là ... Độc đáo. Trong mọi cách có thể. Ông là chắc chắn người đàn ông đẹp nhất tôi từng gặp. Hoàn hảo nhất một. Lông mày của anh nhíu lại và ánh mắt của anh đã đi từ đôi mắt của tôi để một cái gì đó thấp hơn vào mặt tôi. Mũi của tôi? Tại sao ông sẽ được xem xét mũi của tôi?

Liam đã nghiêng gần hơn và gần hơn với khuôn mặt của tôi. Ông đã đưa ra một quirkysmile nhỏ, mà một ông biết rằng tôi đã yêu từ một thời gian dài trước đây, nó đã cho tôi cảm giác như thể anh ta biết điều gì đó mà tôi đã không. Vuốt ve má dẻo dai của tôi, anh nâng cằm của tôi, mũi của chúng tôi gần như chạm vào nhau. Tôi có thể cảm thấy sự ấm áp của hơi thở của anh đánh đầu môi của tôi.

2 comments:

  1. Thank chia sẽ của bạn!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete
  2. Bài viết khá hay và ý nghĩa, mọi người nên đọc nhé!
    Tâm Linh – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh món ăn
    • Hoặc Bang gia chup anh mon an

    ReplyDelete