Friday 16 August 2013

Ngày cưới đẹp cuối năm nay

Trang chủ   Làm đẹp Hậu trường   Trắc nghiệm Thời cuộc   Chơi blog Thể thao   Dân chơi Thời trang   Cười Ăn chơi   Thi ảnh Tâm tình   Cưới C hia sẻ Ngày cưới đẹp cuối năm nay 09:04 | 31/07/2013 A I A I A Do ở cách xa nhau nên em muốn chọn hai ngày cưới đẹp vào cuối tuần để tiện tổ chức. Ảnh minh họa: Inmagine. Em sinh ngày 21/8/1987 âm lịch, chồng sắp cưới của em sinh ngày 20/3/1989 âm lịch. Nhờ mọi người tư vấn giúp em ngày nào tổ chức đám cưới trong năm nay (dịp cuối tuần) là đẹp và tốt nhất, bây giờ đã cuối tháng 6 âm lịch rồi? Rất mong mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, hai gia đình ở xa nhau, phải tổ chức hai nơi khác nhau nên mọi người chỉ giúp em hai ngày cưới đẹp. Chân thành cám ơn cả nhà (Sunny) . Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết. * Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net . Ban biên tập Ý kiến bạn đọc (2) mit ngày cưới của mình mà đi hỏi người ta 15:06 | 31/7/2013 0 Hailoanctxh Hai bạn nên hỏi ý kiến các bậc tiền bối, cao niên và nên nhờ cả thầy bói nữa nhé! 22:28 | 2/8/2013 0 Ý kiến của bạn Tin khác Hai vợ chồng cưới năm 26 tuổi Tổ chức tiệc báo hỷ cho 50 người Trời cũng 'rơi lệ' vì hạnh phúc đôi mình Bạn bè khóc vì hạnh phúc cùng tôi Giờ ăn hỏi, đón dâu đẹp Trang chủ Hậu trường Thời cuộc Thể thao Thời trang Ăn chơi Tâm tình Làm đẹp Trắc nghiệm Chơi blog Dân chơi Cười Thi ảnh Cưới © 2013 Ngoisao.Net Email: webmaster@ngoisao.Net Điện thoại: 04 73008899 ext 4545 Liên hệ quảng cáo ext 4570

 Caira 

&Quot;Hakeem, người địa ngục bạn được hả?"

&Quot;Tôi chỉ quan hệ tình dục với hai cô gái, tôi thề với thượng đế. Cả hai đều còn trinh, tôi nhìn thấy máu và tất cả mọi thứ.&Quot;

&Quot;Bạn di chuyển quá fucking nhanh ở độ tuổi của bạn, bây giờ bạn có ngứa shit của bạn. Trường hợp bạn có quan hệ tình dục với họ?"

&Quot;Tại nhà họ, trong họ giường. Tôi đã không có được điều này chỉ quan hệ tình dục, tôi có thể đã nhận được nó từ vải bẩn và quần áo ở nhà và một chỗ vệ sinh hoặc một cái gì đó.&Quot;

&Quot;Không được fucking ngu ngốc, bạn biết một trong những cô gái đưa cho bạn.&Quot;

&Quot;Thư giãn".

Như ông nói rằng một chiếc xe beeped sừng tôi "Hãy ngốc của bạn xung quanh tôi!"  lich am duong  Tôi hét lên

&Quot;Caira lái xe!" ông nói

Tôi mang chiếc xe ra khỏi công viên chỉ để kéo hơn để kết thúc này "Hakeem, bạn chỉ có 16 không phải là không có gì lạnh về việc này. Bạn có một STD, bạn thậm chí không biết làm thế nào bạn đã nhận nó. Đó không phải đi xa cho đến khi bạn đi khám bác sĩ và nhận được một cái gì đó cho nó. &Quot;

&Quot;Bạn có thể đưa tôi về nhà được không?"

&Quot;Không, tôi không. Tôi xin lỗi vì đã thoát ra khỏi sự bạn như thế, nhưng điều này là nghiêm trọng.&Quot;

&Quot;Nó thậm chí không phải là xấu, nó chỉ là rận mu. Trey Songz bắt cua và phụ nữ vẫn có được với anh ta.&Quot;

&Quot;Bạn không phải là không chết tiệt Trey Songz, Hakeem bạn hành động như nó không có việc lớn. Có, ít nhất là nó không Chlamydia hoặc bệnh giang mai. Nhưng điều này không phải là bất cứ điều gì bạn nên xem nhẹ, những gì bạn sẽ làm gì về điều này?"

&Quot;Tôi phải nói với cha tôi, nhưng tôi sợ hãi.&Quot;

&Quot;Tôi đã nói với cha của bạn tôi không phải là một trinh nữ, anh ta và tôi đã thực sự mát mẻ. Ông ấy đến với tôi để có được kiểm soát sinh đẻ, nói cho anh ta. Ông sẽ phải thất vọng nhưng đứa con trai của ông bạn, ông biết đây là cái gì bạn phải học hỏi. &Quot;

&Quot;Tạm dừng, khi nào bạn bị mất trinh của bạn?"

Tôi mang chiếc xe ra khỏi công viên và bắt đầu lái xe "Đừng lo lắng về điều đó.&Quot;

&Quot;Bạn và Jermaine ngủ với nhau?"

&Quot;Không đời nào.&Quot;

&Quot;Bạn đã ngủ với một người nào đó không phải là Jermaine?"

&Quot;Jermaine và tôi không cùng nhau, lý do tại sao nó quan trọng?"

&Quot;Nguyên nhân tôi luôn luôn muốn bạn và anh ta được ở bên nhau, anh sẽ giết bạn khi tìm hiểu.&Quot;

&Quot;Không, anh ấy không làm cho bạn sẽ không nói cho anh ta, ngay cả khi ông đã biết ông không thể làm gì về nó. Đừng lật shit này trên tôi, đó là về những gì bạn đã làm và sẽ làm.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ được kiểm tra ra, tôi ném ra ngoài tất cả các đồ lót và quần tôi mặc. Tôi ren ghế nhà vệ sinh khi tôi có boo boo của tôi.&Quot;

&Quot;Bạn đang nói với anh ấy khi chúng tôi trở lại, tôi sẽ không để lại cho đến khi bạn làm.&Quot;

&Quot;Cho tôi biết về anh chàng này bạn có thời gian đầu tiên của bạn.&Quot;

&Quot;Không, làm cho bạn sẽ chạy lại và nói với Jermaine. Tại sao các bạn hai để nối vào việc tôi có với anh ta?"

&Quot;Nguyên nhân tôi luôn luôn muốn các bạn được ở bên nhau, bạn biết anh ta tất cả cuộc sống của bạn. Tôi đang thiếu gì?"

&Quot;Một số lần nó không làm việc ra như vậy, chỉ cần làm cho bạn biết một người nào đó trong một thời gian dài không có nghĩa là bạn có được ở bên nhau. Jermaine là một người tốt, anh ấy không phải kiểu của tôi về anh chàng. Anh ta không có gì Tôi đang tìm, không giống như Julius. Julius đã có một sự khởi đầu cuộc sống của mình, vấn đề là tôi bắt đầu tươi với Julius và nhận biết Ngài và tôi thực sự thích anh ấy. Jermaine và tôi biết nhau quá rõ, chúng tôi chơi trò chơi này trước với nhau. Tôi không cảm thấy thoải mái với anh ta như thế, chúng tôi chỉ là quá gần. Nó không phải là những gì Jermaine muốn, bạn cần phải suy nghĩ tôi hạnh phúc như thế nào. Bây giờ bạn sẽ dừng lại là thô lỗ để Julius? "

&Quot;Bạn ngủ với anh ta phải không?"

&Quot;Không, tôi không. Trên thực tế, tôi không xấu hổ và nếu bạn quyết định để cho Jermaine biết tôi sẽ không bao giờ cho bạn biết bất cứ điều gì nữa. Có, tôi đã ngủ với anh ta, yêu thương nó quá.&Quot;

&Quot;Ewwww, kinh tởm của bạn.&Quot;

Tôi cười: "Bạn nói với tôi kinh nghiệm tình dục của bạn.&Quot;

&Quot;Bạn gái của tôi mặc dù.&Quot;

Tôi cười: "Bạn hỏi.&Quot;

&Quot;Tôi sẽ không nói với anh ấy, làm bạn.&Quot;

&Quot;Trong khi tôi đang làm tôi bạn có thể hãy cẩn thận, tôi không nghĩ rằng bạn cần phải được quan hệ tình dục ngay bây giờ. Tôi nghĩ rằng bạn tập trung vào đó một cô gái.&Quot;

&Quot;Tôi thực sự muốn tôi, sau đó tôi sẽ là trong tình hình. Tôi ngủ với người bạn của mình, đã bị đốt cháy.&Quot;

&Quot;Bạn xong fucked lên bây giờ, cô gái không bao giờ đi nói chuyện với bạn.&Quot;

&Quot;Tôi biết, tôi không phải lo lắng về điều đó tôi có thể tìm thấy một ai đó.&Quot;

&Quot;Chỉ cần cẩn thận, những cô gái này là tai tiếng ở đây. Luôn luôn sử dụng bảo vệ, shit nếu bạn không chắc chắn đảm bảo rằng bạn hỏi những cô gái có bao nhiêu người quan hệ tình dục với và nếu bạn vẫn không chắc chắn yêu cầu họ đi xét nghiệm. Hoặc chỉ cần fuck tất cả các trinh nữ , nó an toàn hơn. &Quot; Tôi cười

No comments:

Post a Comment