Thursday 8 August 2013

Trang Điểm Cô Dâu - Trang diem co dau dep

Ngày 11 tháng 6 năm 2013 Trang điểm vào lúc 15:28 CÔNG TY ÁO CƯỚI THIÊN ĐƯỜNG - PARADISE WEDDING THIÊN ĐƯỜNG TRONG MỖI TRÁI TIM !!! Thienduong.Vn xin giới thiệu các ưu đãi cho các bạn khi đăng ký dịch vụ  cưới trọn gói của chúng tôi. 1.      ... CreateSummaryAndThumb("summary5353544537683767870"); xem chi tiết Nhãn: Ngày 04 tháng 6 năm 2013 Trang điểm vào lúc 14:56 BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CƯỚI LẺ TẠI CTY ÁO CƯỚI THIÊN ĐƯỜNG Bảng Giá Dịch Vụ CướiCông ty Áo Cưới Thiên Đường kính gửi đến cho các cô dâu và chú rể bảng giá dịch vụ cưới giá lẻ mà công ty chúng tôi đang áp dụng... CreateSummaryAndThumb("summary7892861807966052605"); xem chi tiết Nhãn: Ngày 16 tháng 5 năm 2013 Trang điểm vào lúc 16:59 Có nhiều cách để làm mặt nạ dưỡng trắng da, nhưng hôm nay đến với Tranglala bạn sẽ được xem cách cô ấy làm mặt nạ dưỡng trắng da như thế nào nhé. Video trên Youtube: http://www.Youtube.Com/watch?v=0nh1rse2JDw Kênh... CreateSummaryAndThumb("summary8940646078597110247"); xem chi tiết Nhãn: , Ngày 14 tháng 5 năm 2013 Trang điểm vào lúc 15:37 Tuổi Teen, một thời kỳ với bao sự biến đổi của cơ thể, đồng thời cũng là thời kỳ mà các bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về mụn.Vậy làm sao để giảm thiểu mụn, chăm sóc da tốt nhất ở lứa tuổi Teen. Hãy xem Video... CreateSummaryAndThumb("summary3203196315237427188"); xem chi tiết Nhãn: , Google Account Video Purchases Ngày 13 tháng 5 năm 2013 Trang điểm vào lúc 12:02 Đến hẹn lại tiếp túc nào các bạn, hôm nay sẽ là video về cách "Trang Điểm Tông Mắt Màu Nâu Đậm" của bạn TrangLala nhé. Link video Kiểu Trang điểm tông mắt nâu đậm của TrangLala : https://www.Youtube.Com/watch?v=bjs69SbIL10 Dịch... CreateSummaryAndThumb("summary2096228614377809389"); xem chi tiết Nhãn: , , Google Account Video Purchases

"Nếu bạn thực sự yêu người đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ rơi cho người thứ hai."-Johnny Depp

Lena Rose mùa đông

Tôi thở dài, chán nản đã được lũ lụt trên tất cả tôi. Nghỉ đông bắt đầu một tuần trước đây, một ngày sau khi khiêu vũ và cái chết của bà Darla của. Một tuần trước đây, Liam và tôi đã thú nhận tình yêu của chúng tôi dành cho nhau. Đáng ngạc nhiên, ông nói với tôi rằng ông muốn có một số không gian. Tôi cảm thấy bị tổn thương ngay lập tức. Nhưng, những lo lắng của tôi đã bình tĩnh trở lại bởi anh ta nói rằng: ". Tôi cần một thời gian để suy nghĩ, tôi cần thời gian một mình" Tôi hoàn toàn hiểu rõ, như bà ngoại của ông vừa rời bỏ. Anh dừng lại nhắn tin cho tôi, vì vậy tôi đã hoàn toàn không có cách nào để liên lạc với anh.

"Ôi, thôi nào ngu ngốc Elena!, Chọn Damon! Anh ấy là tốt hơn so với Stefan ngu ngốc."

Tôi lấy một ngụm ngon sô cô la nóng của tôi, xem như Tori cô quạt girled về Damon trong The Vampire Diaries. Tôi phải thừa nhận, mặc dù ông đẹp trai vàrấtđẹp. Đây là những gì bao gồm ngày của tôi bây giờ, làm The Vampire Diaries marathon và ngủ. Vâng, chủ yếu là ngủ. Tôi biết rằng những gì tôi sắp phải thừa nhận là đáng sợ, nhưng Liam hầu như luôn luôn xuất hiện vào những giấc mơ của tôi. Tôi thức dậy mỉm cười, và trong một cách, ngày của tôi được thực hiện.

Tôi liếc nhìn đồng hồ gia đình, đánh dấu,07:40Trong số các màu xanh, một câu hỏi năng vang lai ngẫu nhiên tâm trí của tôi.

"Tori?"

"Ừ?" Cô ấy trả lời, đôi mắt dán mắt vào màn hình,

"Bạn đã bao giờ rơi vào tình yêu?" Câu hỏi của tôi đã ngạc nhiên, cô quay lại nhìn tôi và đóng băng. Dần dần, má cô đã biến một màu đỏ và vừa đan với bắp rang trong tay.

"Vâng, có một người nào đó-" Cô ấy bắt đầu, nhưng sau đó gần như ngay lập tức dừng lại. Tôi nhíu mày, những gì đang xảy ra?

"Ai?" Tôi hỏi, hy vọng sẽ nhận được một câu trả lời. Cô ngẩng đầu lên đối mặt với tôi, đôi mắt nâu caramel cô tràn đầy nước mắt.

"Tori? Nói chuyện với tôi."

Môi dưới của cô run lên, và tôi rất sợ hãi, bởi vì tôi chưa bao giờ thấy buồn của cô, vì vậytrang diem co dau dep... Dễ bị tổn thương. Cô lắc đầu. Tôi có thể thấy sự tràn ngập của những ký ức vội vã thông qua đầu.

"Victoria, nói chuyện, xin vui lòng," tôi cầu xin. Cô hắng giọng, sau đó mơ hồ nhìn tôi, như thể trong một thế giới khác.

"Anh ta tên là Daniel, chúng tôi hoàn thành với nhau. Anh ấy làm tôi hạnh phúc đẫm máu, và tôi nghĩ rằng tôi đã làm như vậy. Chúng tôi gặp nhau vào ngày đầu tiên của giáo dục mầm non. Ông đề nghị tôi một quả táo, và tôi chấp nhận, suy nghĩ về nó như một tình bạn cung cấp. Ông là người đẹp nhất mà tôi từng thấy, tôi đã hoàn toàn và hoàn toàn rơi cho anh ta. Ông nhanh chóng chuyển sang các bad boy của trường, mặc dù khi chúng ta ở bên nhau, anh đã cùng Daniel tôi biết. Ông làm tôi cảm thấy đặc biệt, đẹp, địa ngục, tôi cảm thấymuốn.Cho đến một ngày, tôi-"Giọng cô khô, và khàn. Cô bị tổn thương và bị hỏng, làm thế nào có thể tôi không nhìn thấy điều đó không?

Tôi im lặng, chờ đợi phần tiếp theo. Ra khỏi hư không, lửa bằng kính trong mắt cô ấy, giống như một ngọn lửa đã được thắp sáng gần đây.

"H-Anh đã lừa dối tôi. Tôi tìm thấy anh ta hôn hít một sinh viên năm nhất, trong phòng thay đồ của các cô gái. Tôi nhớ ngày hôm đó, bởi vì tôi chỉ muốn hoàn thành thực hành bóng đá và không thể chờ đợi để xem anh ta.

~ Flashback ~

Tôi khô mồ hôi của tôi với một chiếc khăn, đi vào phòng thay đồ của các cô gái.Tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng trong trận đấu đó sẽ dẫn dắt đội bóng của chúng tôi để regionals.HLV Bloge có số phận trong tôi, cũng như tất cả các cô gái khác.Tôi chỉ hy vọng mẹ tôi không nhớ tôi là quá muộn, sau khi tất cả, kết thúc thực hành tại 5, và đó là 7 giờ.

Tôi nghe ai đó thở hổn hển, và dừng lại trong các bài hát của tôi.Làm thế nào nó có thể là có thể?Không ai là nghĩa vụ phải được ở đây, tôi chắc chắn rằng tôi là người cuối cùng ở đây.

"Sydney, em yêu! Bạn vẫn còn ở đây?"Tôi kêu lên, suy nghĩ người bạn thân nhất của tôi vẫn còn có thể có mặt ở đây.

Không có câu trả lời.

Tôi đi một chút, sau đó hối hận.Có ông.

Ông đã tay lên eo cô, và cô ấy đã nắm chặt mái tóc của mình.Ông đã tích cực thực hiện với cô ấy, gần như hôn hít khuôn mặt cô.Tôi nhận ra cô ấy là sinh viên năm nhất vừa mới gia nhập đội.Đó là thời điểm mà tôi hiểu chính xác những gì đau khổ và giận dữ.Tôi nhớ lại những lời giáo viên tiếng Anh của tôi, định giận dữ.

"Một cảm xúc rất mạnh mẽ, vì vậy có thể nhìn thấy, nhưng để những người chọn để chỉ thấy những gì họ muốn, chỉ thấy đèn flash của lửa trong đôi mắt của bạn, cảm thấy chỉ một vết bỏng ở độ sâu sâu nhất của tâm hồn của bạn, chỉ nghe thấy sự sụt giảm của một xé khi nó đi qua má của bạn, những dấu hiệu bắt những người quan tâm và họ chỉ nhìn vào đôi mắt của bạn với sức mạnh của băng, bình tĩnh linh hồn của bạn chỉ với một chạm và lau khô những giọt nước mắt chỉ với một từ

1 comment:

  1. hay
    trang diem co dau dep HIỀN TRANG tạo vẻ đẹp rạng ngời và hạnh phúc

    ReplyDelete