Wednesday 28 August 2013

Khóa Học Trang điểm cô dâu Giảm 50% còn 6 triệu

Khai Giảng  Lớp Mới  GIẢM 50% HỌC PHÍ ĐÀO TẠO CHỈ CÒN 6 TRIỆU /KHÓA 3 THÁNG   GIÁ CŨ 12 TRIỆU -KHÓA  học 3 tháng /thành nghề -KHÓA HỌC 4 THÁNG THÀNH NGHỀ ( CƠ BẢN + CHUYÊN SÂU + LÀM THỰC TẬP ) HỌC PHÍ :  7,5  TRIỆU  HỌC MAKE UP 2,5 THÁNG + 1,5 THÁNG HỌC TẠO MẪU TÓC CÔ DÂU -KHÓA HỌC 5 THÁNG ( CƠ BẢN + NÂNG CAO + VỪA HỌC VỪA LÀM  THEO SẢN PHẨM ) HỌC PHÍ : 9 TRIỆU (ĐÀO TẠO THÀNH THỢ CHÍNH ) -THỜI GIAN HỌC : LIÊN TỤC TỪ SÁNG 8H ĐẾN 16H CHIỀU CÁC NG ÀY TRONG TUẦN NGHỈ CHỦ NHẬT *** ĐÀO TẠO LIÊN TỤC TRONG 3,4 ,5  THÁNG TÙY KHÓA HỌC  - KHÔNG CẦN THUÊ MẶT MẪU ,TÓC MẪU - THỰC HÀNH TRỰC TIẾP  TRÊN KHÁCH CUẢ CỬA HÀNG *** Học make up trong 2 tháng liên tục *** Học từ   8h đến 16h tất cả các ngày trong tuần *** Học làm tóc cô dâu 1 tháng liên tục ( biết làm thành thạo 20 kiểu tóc cô dâu ) *** Học nâng cao tháng thứ 4 hoàn thiện cả make up & làm tóc cô dâu *** Bảo đảm dạy đến khi thành nghề với phương pháp dạy nhiệt tình ,chu đáo ,hiệu quả cao,kèm sát từng học viên *** Khoá học do chính chuyên gia make up : Trần Phi Yến trực tiếp giảng dạy đến lúc thành nghề & sắp xếp việc làm sau khóa học Khóa học bao gồm các kỹ thuật: - Nhận dạng khuôn mặt. - Xác định ưu điểm, khuyết điểm của từng dạng khuôn mặt.. - Vệ sinh da mặt. - Nhận dạng cọ. - Hướng dẫn cách phân biệt, cách sử dụng và công dụng của từng loại mỹ phẩm. - Thực hành đánh phấn nền, pha màu nền, cách ứng dụng nền theo từng loại da.. - Phương pháp xử lý nền. - Che khuyết điểm: da mặt, quần thâm mắt. - Tạo khối khuôn mặt cho từng dạng khuôn mặt HIGHLIGHT - Trang điểm nền với kỹ thuật tạo bóng sáng và tối theo phong cách mới. - Thực hành tỉa chân mày, hướng dẫn sử dụng dụng cụ tỉa chân mày. - Phân loại các kiểu chân mày và thực hành trên mẫu. - Cách vẽ chân mày bằng bột.   - Kỹ thuật đổi mới hình dạng của chân mày nhằm thể hiện cá tính. - Kỹ thuật vẽ bóng mũi. Tạo dáng mũi thanh tú. - Kỹ thuật đánh má hồng cho phù hợp với từng khuôn mặt. - Phấn hồng thời hiện dại cho từng dạng khuôn mặt. - Vẽ eyeliner bằng bột, chì,  Chỉnh sửa khuyết điểm. - Vẽ chì trắng, đen. - Bấm mi, chải mascara. - Kỹ thuật vẽ son môi. - Kỹ thuật chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt và môi. - Tạo hình các dạng mắt và môi đẹp. - Dán mí giả. - Gắn lông mi giả. - Kiểm tra bộ môn.     - Phương pháp vẽ mắt xếch Nhật Bản với tông màu đên   - Kỹ thuật phối màu mắt hòa hợp với vẻ đẹp của 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông và kết hợp với trang phục, trang sức phù hợp. - Trang điểm lễ hội ngày và đêm theo phong cách hiện đại. - Trang điểm người mẫu trình diễn thời trang.   - Trang điểm làm người mẫu ảnh. - Trang điểm ấn tượng.   - Trang điểm cô dâu trong Lễ Đính Hôn. - Trang điểm cô dâu Lễ Gia Tiên   - Trang điểm cô dâu   tiệc ngày.     - Trang điểm cô dâu   tiệc tối.   - Trang điểm cô dâu chụp ảnh ngoại cảnh. - Trang điểm cô dâu chụp ảnh Studio. - Trang điểm cô dâu tuổi trung niên.   - Trang điểm chú rể. - Thi hoàn thành khoá học   LỚP BỚI TÓC CÔ DÂU   - Các nguyên tắc về chải bới tóc. - Bím tóc căn bản. - Kiểu tóc múi tròn. - Kiểu tóc múi to. - Kiểu tóc múi dọc.   - Kiểu tóc quấn lọn. - Kiểu tóc tuổi teen. - Kiểu tóc tuổi trung niên. - Kiểu tóc tuổi cao niên.                                     Make up SCHOOL  YẾN TRẦN      229 Doãn Kế Thiện -Mai Dịch -Cầu Giấy -HN                 LH:  0987.64.92.93          *** HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN QUÝ KHÁCH SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG Emai : yenmakeup_79@yahoo.Com

Liam POV

"Liam! Liam!" Lena hét lên, khi cô nhìn thấy tôi. Một trong những y tá im lặng của mình bằng cách đem lại cho cô một cú sút. Cơ thể của Lena đã tê liệt, và cô ngã xuống sàn nhà với một tiếng động lớn.

Trong chớp mắt, tôi đã ở bên cạnh cô, ôm eo cô. Một phần trong tôi nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy, ngày đầu tiên của cô ở trường. Tôi nào có biết, ngày hôm đó là khởi đầu của một khởi đầu mới.

Các nhóm sinh viên đi kèm với một người phụ nữ khuôn mặt được che dấu bằng kinh dị tinh khiết và hoang mang. Một số bắt đầu la hét, nhưng ngay sau khi đã bắt đầu, an ninh đuổi tất cả mọi người ra ngoài. Rằng vấn đề là điều cuối cùng trong tâm trí của tôi. Điều duy nhất tôi đã thực sự lo lắng về là Lena.

"Con trai, bạn cần phải cho đi, chúng ta cần phải đặt mình trong một căn phòng", một y tá là tên thẻ đọc: Barbara. Tôi dữ dội lắc đầu và nắm chặt quanh eo nhỏ Lena. Nhưng cũng giống như tôi đã làm điều đó, tôi ngay lập tức nới lỏng nó. Tôi không muốn làm tổn thương cô ấy.

Barbara thở dài.

"Được rồi, chỉ cần làm theo tôi, chúng tôi sẽ đặt mình trong phòng 846. Khi cô thức dậy, đưa bà về nhà, được không?" Tôi gật đầu comprehendingly. Tôi theo cô, bỏ qua ánh mắt nghi ngờ của người dân.

Cuối cùng đến trong phòng, tôi nhẹ nhàng đặt Lena trên giường. Cô trông rất thanh bình, không giống như tôi.

"Cô ấy có thể sẽ tỉnh lại sau một hoặc hai giờ. Xin lỗi về điều đó." Sau đó, Barbara đóng cửa lại.

Tôi ngồi trên ghế bên cạnh giường của Lena và cắn môi. Tôi cảm thấy quan sát, mặc dù người bạn thân nhất của tôi đang ngủ. Tôi thở thật sâu để chuẩn bị cho những gì tôi sắp nói.

"Vâng," tôi thì thầm vừa đủ nghe. Tôi hắng giọng. Nó muốn được một thời gian dài kể từ khi tôi nói.

Vâng, tôi có thể nói. Sau khi tìm hiểu về cả gia đình tôi chết trong một tai nạn xe hơi, tôi đã đi vào trầm cảm nặng và dừng lại nói chuyện. Tôi có thể nói một cái gì đó nếu tôi muốn, nhưng không có ai để nói chuyện, ngoài bà ngoại của tôi. Cô là vị cứu tinh của tôi. Ở trường, tôi im lặng. Ở nhà, tôi nói chuyện với cô. Đó không phải là trường hợp trong những tháng đầu tiên sau khi xảy ra tai nạn. Thành thật mà nói, nếu nó không được cho cuộc sống của bà tôi, tôi sẽ không ở đây. Người đánh giá thấp ông bà, nhưng trong thực tế, cô ấy đã cứu tôi nhiều hơn một lần. Trước khi ... Trước khi Lena đi vào cuộc sống của tôi. Chúng tôi không bất cứ điều gì nhiều hơn bạn bè, nhưng sự tồn tại của bà làm tôi mỉm cười. Cô vụng về và kỳ lạ, nhưng đó là lýÁo cưới cho cô dâu dáng tròndo tại sao chúng tôi là bạn. Tôi đoán.

Mặc dù chúng tôi là những người bạn tốt, tôi không muốn cho em biết rằng tôi có thể nói. Tôi đã không nói chuyện với bất cứ ai khác kể từ khi bà Darla kể từ ngày tôi phát hiện ra.

Ngay bây giờ, tôi cảm thấy cần phải xin lỗi.

"Lena, tôi xin lỗi", tôi quản lý để croak ra.

Tôi sững người, sợ rằng cô đã nghe tôi. Điều duy nhất mà có thể nghe được là một hết sức giận dữ thường xuyên của không khí. Ngáy mềm mại của cô tràn ngập không gian. Mũi bị biến dạng. Tôi dùng nó như một dấu hiệu cho thấy cô ấy trên đất cổ tích của riêng mình.

"Tôi biết bạn không thể nghe thấy tôi, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng tôi xin lỗi của là như một con lừa. Nó chỉ là ... Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật, được không?" Tôi không chờ đợi câu trả lời, bởi vì tôi biết rằng tôi đã không về để có được một.

"Người phụ nữ bạn đã thấy, là bà ngoại của tôi, Darla. Tôi yêu cô ấy nhiều hơn bất cứ điều gì, và" tôi nghẹn ngào, nhưng phục hồi nhanh chóng, xác định không khóc.

"-Cô đã CHD, viết tắt của" bệnh tim mạch vành ". Cô ấy đã tốt, nhưng khoảng hai tuần trước cô đã nhận một cuộc tấn công. Các bác sĩ nói rằng ... Rằng cô ấy không có nhiều thời gian. Một tháng tại nhiều nhất . Tôi không biết những gì đã đến với tôi, nói những lời khủng khiếp. Tôi đoán, tôi đã bị choáng ngợp bởi nỗi buồn và sự tức giận vào thực tế bị mất của mình. Tôi quan tâm tới bạn nhiều hơn bất kỳ cô gái khác mà tôi đã từng gặp, như bạn bè, tất nhiên. " Tôi đã nói, một sức nặng đè lên vai tôi. Tất cả mọi thứ đó là trên tâm trí của tôi đã nói. Và cô đã ngủ, không có gì có thể được lắng nghe. Tôi sẽ trở lại Liam người không thể nói được.

"Ừm."

Tôi nhảy. Thở, Liam. Cô ấy chỉ ngủ nói. Tôi nói chuyện với một cái nhìn vào cô, cô đã ấp ủ nhau để gối và mắt cô ấy kiên quyết đóng cửa đóng.

Lena bắt đầu cười khúc khích. Tôi không thể không cười, cô ấy cười là truyền nhiễm. Tôi cá là lý do cho nụ cười của cô là may mắn.

"Bạn thật đẹp, Lena," tôi nhét một sợi tóc của cô sau tai cô.

Thời điểm này, đã kết thúc. Không nói chuyện nhiều hơn, Liam. Sh.

"Tôi yêu bạn nhiều hơn, Liam." Lẩm bẩm một tiếng nói.

Tôi cảm thấy cơ thể của tôi đi rất yên. Trái tim tôi đập thình thịch. Hàm của tôi giảm xuống.

Tôi đã xem xét dự kiến ​​với cô ấy, và cô ấy đã trở lại đến ngáy ngủ. Chỉ có thời gian này, cô đã có một nụ cười trên khuôn mặt của cô.

Cô ấy chỉ mơ ước, Liam. Để không khí trong phổi của bạn một lần nữa.

Chỉ mơ ước.

***

Tôi thực sự sợ hãi về ý kiến ​​của bạn về chương này. Tôi chắc rằng các bạn đều bị sốc. Hãy bình luận và bỏ phiếu. Cảm ơn tất cả các bạn cho tất cả mọi thứ. Tôi biết điều này là ngắn, nhưng đã có r

No comments:

Post a Comment