Monday 19 August 2013

Trang diem co dau - trang điểm cô dâu đẹp phong cách tự nhiên

Dịch vụ Trang điểm Cô dâu ngày Ăn hỏi- Đám cưới 1. Gói Trang điểm Cô dâu tại Lavender Studio Trang điểm ăn hỏi :           700.000 VNĐ Trang điểm ngày cưới : 1.200.000 VNĐ 2. Gói Trang điểm Cô dâu tại nhà riêng Trang điểm ăn hỏi :        1.000.000 VNĐ Trang điểm ngày cưới : 1.500.000 VNĐ Dịch vụ [...] Xem chi tiết → Trang điểm cô dâu 2013 Trang điểm cô dâu hiện nay đã chuyển sang xu hướng nhẹ nhàng, không quá đậm làm mất vẻ tự nhiên. Các cô dâu ngày càng có xu hướng yêu vẻ đẹp mộc mạc yêu thích cách trang điểm tự nhiên vì với cách trang điểm này sẽ giúp họ [...] Xem chi tiết Tweet

Tôi quay lại các trang, hầu hết trong số họ đóng vai cô bé, người cha, người mẹ và đôi khi đó là một bản vẽ gia đình. Tôi không bao giờ nhận ra rằng ông nhớ họ bao nhiêu. Một số là màu nước mắt. Ông luôn luôn đặt dấu ngoặc kép, thay vì ký tên của mình. Một số là của anh ta, hay bà ngoại của mình.

Tôi rơi trên bản vẽ đầu tiên của tôi, một cô gái với mái tóc xoăn, giấu khuôn mặt của mình giữa hai đầu gối của mình. Tim tôi đau nhói lúc này, bởi vì ông đã đặt một trái tim nhỏ. Những người tiếp theo chủ yếu là của tôi. Một trong tôi mỉm cười rộng rãi, một trong chúng ta ôm ấp, ai trong chúng ta nhảy múa, một trong đó làm cho tôi cười là một trong những nơi mà chúng tôi thực hiện thiên thần tuyết.

Người cuối cùng nghĩa là xé trái tim tôi ra xa nhau. Bà Đen đang ngồi trên một chiếc ghế dài, dệt kim. Biểu hiện của cô đã thoải mái và yên bình. Cô mỉm cười hạnh phúc, những nếp nhăn xung quanh mắt quen thuộc của mình hiển thị. Ông miêu tả từng chi tiết rất hoàn hảo, tôi muốn phá vỡ. Trang này đã hoàn toàn khô và hơi nhàu nát, giấy cách phản ứng với nước. Không nước, những giọt nước mắt.

Đây là cách anh muốn nhớ đến cô.

Tôi cảm thấy bản thân mình truy tìm các báo anh viết.

"Ôi trái tim, nếu ta nên nói với bạn rằng linh hồn trôi dạt như cơ thể, trả lời rằng vai hoa, nhưng hạt giống vẫn còn."~ Kahlil Gibran

Ra khỏi hư không, một đôi cánh tay quấn xung quanh tôi. Cũng như tôi đã về hét lên, một tay siết chặt chính nó khi miệng của tôi. Tôi quay lại nhìn Liam. Anh đang mỉm cười với nỗi đau, đôi mắt đầy nước mắt. Anh thậm chí còn không nhìn hơi bị xúc phạm mà tôi muốn xâm lược riêng tư của mình.

"Không phải là cô đáng yêu?" Anh thì thầm, đôi mắt dán trên bản vẽ.

"Liam?" Tôi hỏi, hơi lo lắng và thất vọng.

"Ừ?" Ông liếc nhìn sang chỗ của mình với tôi, nhấp nháy nhanh chóng. Ông không muốn tôi thấy cậu khóc.

Tôi đã làm những điều bất ngờ, tôi đặt đôi môi của tôi trên mình. Ông có vị như nước mắt và sô cô la nóng. Những nụ hôn không phải là thô, nó chỉ nhẹ nhàng, ngọt ngào và đam mê. Ông bị đau như vậy, tôi thật sự có thể cảm thấy nó. Sự bùng nổ của tổng hòa bình và thanh thản tràn ngập cả hai chúng tôi. Ý nghĩa thực sự của cuộc sống, tình yêu, và cứu trợ hoàn toàn của việc có nhau, hy vọng đêm nay sẽ không bao giờ kết thúc. Biết rằng cho cả hai chúng tôi, đây là cơ hội hoàn hảo để chứng minh tình yêu của chúng tôi u sầu, mạnh mẽ, rất sâu, nhưng rất buồn không bao giờ muốn để cho đi, để nỗi buồn của cuộc sống.

Cuối cùng ông đã phá vỡ nụ hôn, và chán mắt vào tôi. Học trò của ông giãn ra và quả cầu màu xanh của ông đã được lấp lánh những giọt nước mắt tươi.

Vì vậy, tôi đã làm những gì tôi phải làm.

Tôi đã đưa nó trong vòng tay của tôi và để cho anh ta có khóc. Áo sơ mi của tôi bị ướt như ông khóc nức nở, cho phép tất cả mọi thứ. Tôi nắm chặtChăm sóc da trước ngày cướicủa tôi về anh ta, biết rằng làm điều đó luôn luôn làm tôi cảm thấy tốt hơn khi tôi đang khóc.

Bởi vì trước mắt tôi, tôi đã không nhìn thấy một người đàn ông. Đứng đó một cậu bé bị hỏng, những người đã mất cha, mẹ, chị gái và bà ngoại. Trong quá trình này, gần như đánh mất bản thân. Ông được giá trị nó? Là ông giá trị tiết kiệm? Là ông đáng yêu?

Hoàn toàn.

Ở đây tôi là, giữ con người xinh đẹp nhất trong thế giới những người đã được đổ tim nặng của mình vàng.

***

OMG rồi vì vậy tôi gần như AT 2 triệu và tôi JUST-

OKAY. Vì vậy, trước hết, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người. Để được hỗ trợ, giúp đỡ và sự cống hiến. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng câu chuyện của tôi sẽ đạt 2 triệu lượt xem. Đó là hoảng rất lớn! Các bạn đều rất xinh đẹp và tốt bụng. Tôi thẳng thắn trên bờ vực khóc, bởi vì bạn chỉ đơn giản là người phenominall. Vì vậy, cảm ơn bạn cho tất cả mọi thứ.

Chương mới, và đó là một phụ. Hy vọng bạn thích thời điểm của họ cuối cùng, bởi vì tôi biết tôi đã làm. "Sổ mũi". Bộ phim sắp tới mặc dù. Tôi biết của chương này sucky nhưng tôi chỉ cần đặt một chương lên. Tôi nghĩa đen sắp sụp đổ bởi vì tôi đã làm việc này trong 4-5 giờ. Vì vậy, cảm ơn bạn cho tất cả mọi thứ bạn người đẹp.

OH, và theo tôi trên Twitter và Instagram: @ yasthepotato

Tôi yêu recieving tin nhắn ngọt ngào của bạn, và tôi xin lỗi vì không làm cho một Shots nêu ra, nhưng tôi hứa với họ sẽ được lên sớm!

Cuối cùng, hãy kiểm tra câu chuyện mới của tôi: The Silver Rose.

BE MOTHAPOPPAS CHÚC MỪNG

~ ForeverSmiling99 hay còn gọi là hạnh phúc nhất khoai tây sống

1 comment: