Saturday 29 December 2012

San Francisco Tweet # RTW Thiệp cưới


San Francisco Tweet # RTW Thiệp cưới

Giây sau khi cập nhật Facebook của tôi, San Francisco đi ra để chơi.
Don là trở lại từ Bali, Spud mời tôi đến văn phòng, George văn bản "Đồ uống trong Castro!" và Jason muốn để lấy bữa ăn trưa. Andrew Nelson là ở New Orleans nhưng cung cấp một trong những nhiệm vụ không có thực phẩm thất bại của mình (Tới Tartine! Lấy cuộn màu cam).
Lũ tweet của quý vị trong quá tôi biết và không biết ở tất cả các bầy tôi cũng mong muốn cho một thành phố mà tất cả mọi người yêu thương. Cùng với nhau, sóng thần của các văn bản trở thành một danh sách-I không thể đạt được lớn ở đây cho một ngày duy nhất, tại một hội nghị, có nghĩa là tôi hầu như không rời khỏi khách sạn.
Sáng hôm sau, thành phố đã biến mất, như thể bị xúc phạm bởi tình một đêm của tôi. Lông màu trắng lạnh lùng đầy các đường phố nheo mắt tại xem trống, tôi thực hiện việc xây dựng gạch trên kiến ​​trúc đường phố ma quái trong sương mù và doom, cửa sổ của người dân rút ra đóng cửa.
Giờ sau đó, nó là Spud Hilton người đã cứu tôi khỏi tâm trạng của thành phố biên tập xích đu Spud du lịch tại San Francisco Chronicle, Spud, chính hãng lên cho bất cứ điều gì, chắc chắn-yeah, kinda guy. Chúng tôi xuống đồ uống tại các Fairmont , các nước nói chuyện và các thành phố trên toàn thế giới, và sau đó đạt các đường phố trong chiếc xe của mình.
Các đường phố còn sống ở San Fran không chỉ với những người và xe hơi hoặc hành động, nhưng với các nhấp chuột lăng xăng và clacks của đồng hồ quay dưới đường phố, kéo và thả các hành khách trên những chiếc xe cáp hoài cổ. Cơ thể của tôi được ném lên và xuống các bài hát đập như con lăn coaster có hoặc không có một trận động đất, lái xe ở đây cảm thấy giống như một.
Spud của Subaru là giống như một thùng rác có bánh xe, rattling và lăn với nửa nghiền lon Red Bull và một túi bản thảo mà ông phải đọc, và lớp, như nó được. Tôi cho rằng đây là cách báo chí được thực hiện ngày hôm nay với Red Bull rất nhiều. Thiệp cưới
"Không ghi lần lượt bất hợp pháp tôi đang làm ở đây nó thực sự là cách duy nhất để có được xung quanh San Francisco," hét Spud, như tôi không tắt máy ảnh video của tôi. Ông nước mắt xung quanh góc, hopscotching qua mê cung crunching tâm của thành phố đường một chiều.Chúng tôi né tránh một người đàn ông chân đất đang thay đổi quần áo ở giữa đường, kéo quần của mình, không biết gì về giao thông. Thị trấn này thích có một chút điên.
Đêm đó, tôi cảnh báo không đi lang thang một mình, nhưng một cách trung thực, làm thế nào một nơi có tên "đấu thầu" có thể được như vậy xấu? Một dặm xuống Market Street, chơi cờ vua vô gia cư trong một hàng, trong khi cảnh sát ở gần đó di chuột trên xe máy đang đậu. Một anh chàng nhìn rất cũ ngay vào tôi, ông trông giống như ông già Noel đi ăn chay, bút chì mỏng nhưng với một bộ râu tuyết và bờm.

Twitter HQ tại San Fran (AE / NGT)
Thành thật mà nói, chuyến thăm của tôi đến trụ sở mới Tenderloin Twitter 's là một chút chống khí hậu. Thay vì một chuyến tham quan trong của mothership, tôi nhận được hors d'oeuvres và năm phút với một anh chàng tên là Dash người chỉ cho tôi thấy một số các vật dụng mới.
"Tôi có thể có một T-shirt, quá?" Tôi hỏi, chỉ vào áo tuyệt vời Dash chim Tweetie và xin ăn cho một cơ hội để phù hợp với tôn giáo của họ, nhưng không có, không có áo sơ mi chỉ widget miễn phí.
Tôi săn xuống ăn tối tại Hà Nội, đọc tên cửa hàng lớn châu Á Xu hướng, Passion châu Á, châu Á Quà tặng-châu Á tất cả mọi thứ. Tôi ăn bánh bao thầu với đũa tạinhà hàng Oriental Pearl và rồi sau đó, đi lang thang theo cách của tôi khó khăn quá khứ Woo Woo sân chơi Willie Wong.
Tôi nhồi bông và buồn ngủ, chân của tôi đau, nhưng lúc 11:00 vào ban đêm, một đám đông Xây dựng trong một góc của sảnh như Versailles của Fairmont.
"Bạn muốn nhìn thấy Tony Bennett?" Kêu lên một hội nghị-goer, "Anh ấy là ngay ở đó!"
Tony Bennett ? "Tôi tự hỏi, và sau đó yêu cầu nó to, tránh khỏi thất bại.
"Bạn biết tôi rời khỏi trái tim tôi ở San Francisco," Tôi đang nói với, và sau đó một người nào khác ngân nga bài hát. Có, tôi muốn gặp người đàn ông đằng sau bài hát đằng sau thành phố, nhưng do thời gian tôi làm cho nó trên góc của mình, vợ bảo vệ Tony đã shooed đi tất cả các khách sạn và bằng cách nào đó biến mất chồng 86-tuổi.
Đó là hình ảnh Facebook đã chạy mất. Như tôi đã không biết ông Bennett là ai, tôi có lẽ không xứng đáng để có hình ảnh của tôi chụp với anh ta.

Bình minh ở San Francisco (Ảnh: Andrew Evans, NGT)
Sáng hôm sau, không có sương mù, vì vậy tôi đi cho một chạy cuối cùng trước khi chuyến bay xuống California đường dài của tôi và xung quanh Embarcadero. Trong bóng tối, cầu Bay là một chuỗi ánh sáng, được treo trên khắp nước. Huffing sao lưu Nob Hill, tôi xem bầu trời làm tan chảy vào ánh sáng mặt trời, sáng thoát lửa và đường chân trời thành phố.
Ít hơn Thiệp cưới 36 giờ sau khi hạ cánh, tôi đã vênh trở lại vào một máy bay phản lực, nâng từ SFO, tình trạng Facebook của tôi đột nhiên out-of-date.
Andrew không phải là ở San Francisco.
Thay vào đó, tôi ngồi ở ghế lối đi của một máy bay Hàn Quốc, tập trung vào màn hình nhỏ trước mặt tôi, xem dòng nguệch ngoạc màu vàng cong ra Thái Bình Dương, vẫn đuổi theo chiếc máy bay .

1 comment:

  1. Cảm ơn bài viết nhé!
    Minh Huyền – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sản phẩm
    • Hoặc Bang gia chup anh san pham

    ReplyDelete