Sunday 30 December 2012

Đuổi theo máy bay # RTW Thiệp cưới



Thiệp cưới Cho đến nay, tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một máy bay trong cuộc sống của tôi. Bao giờ hết.
Có lẽ điều này là bởi vì tất cả các cuộc hành trình của tôi bắt đầu, giờ vẫn còn màu đen của buổi sáng trước, khi không ngay cả những con chuột đang lang thang trên đường phố thủ đô của đất nước chúng ta.
Nếu tôi bắt đầu đủ sớm nói, 4 AM-tôi thường có thể làm cho nó từ trước cửa nhà của tôi với sân bay ở ít hơn bảy phút, tùy thuộc vào điều trị của lái xe của tôi cab đèn đỏ.
Sáng nay, ví dụ, ông đã được nhanh chóng, whipping qua Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Washington, và Đài tưởng niệm Jefferson ở dưới hai phút, nén qua cây cầu bằng đá cẩm thạch và trên mặt nước tối của Potomac. Chúng tôi nằm ở đó trước khi anh nói chuyện với tôi.
"Bạn đi xa?" Anh hỏi, nửa tò mò, nửa tò mò. NPR nghiền ngẫm qua loa xe hơi, bàn tay của tôi nghỉ ngơi trên chiếc ghế da giả và tôi hít mùi gạt tàn của một chiếc xe hơi mà không ai được phép hút thuốc trong nhiều năm qua.
"Vâng, khá xa," tôi trả lờ Thiệp cướii.
Bất cứ ai xa nhất có thể đi, tôi nghĩ, và sau đó lên tiếng ", San Francisco ngày hôm nay. . ".
"Oh?" Anh ấy đã chán, nhưng tôi tiếp tục hành trình của tôi.
". . . sau đó đến châu Á, châu Phi, và sau đó xa hơn nữa. . ".
Lái xe chậm lại cab của mình một chút và quay đầu trở lại khoảng từ ghế lái, bây giờ hấp dẫn.
"Trường hợp ở châu Phi bạn sẽ đi đâu?", Ông hỏi.
"Ồ, rất nhiều nơi, Tanzania có thể Ai Cập", tôi cảm thấy kỳ lạ chỉ đơn giản là nói to tên.
"Aha!" Ông tuyên bố, như thể tôi muốn tìm thấy anh ta, "Tôi nửa Ai Cập mẹ tôi là Ai Cập!" Nửa Ai Cập đã bắt đầu nói chuyện cuốn sách hướng dẫn pep của mình cho chuyến thăm sắp tới của tôi đến Ai Cập. Tôi lắng nghe hợp pháp lời khuyên của ông, nhận ra rằng tôi đã thậm chí không có thời gian để Google Ai Cập kể từ khi phát hiện ra tôi đã bắt tay vào chuyến đi tuyệt vời này.
"Bạn sẽ yêu thích Ai Cập", ông nói hơn và hơn. "Những người rất tốt đẹp! Các món ăn là tuyệt vời "và sau đó", tôi nhớ rất nhiều! "Ông nói thêm forlornly.
Lái xe của tôi tên là Ali, và chúng tôi đã không còn tài xế taxi và phí, nhưng hai người bạn nói chuyện đi du lịch qua các seatbacks. Ông trở thành sân bay.
"Những hãng hàng không bay?"
"Bạn có thể thả cho tôi tại United." Tôi trả lời. Ali kéo lên Departures và đậu với động cơ vẫn chạy.
"Bạn biết bạn có thể bay trực tiếp, phải không? Chỉ có thể đi thẳng đến Ai Cập. Phải mất 14 giờ, kể từ New York "Tôi gật đầu và cám ơn ngài về lời khuyên của ông.
"Vâng, tôi đang thực sự đi theo con đường dài quanh nó sẽ mất 14 ngày," Tôi phản đối.
"Nhưng nơi mà bạn đã nhận được một vé như vậy?" Ali đã ném cả hai tay trong không khí với Ả Rập phát triển mạnh. "Hãng hàng không bán này? Là bởi vì bạn phải bay qua London? "Ali pal gần đây của tôi đột nhiên rất quan tâm đến chuyến bay của tôi hạnh phúc.
"Không, đó là tốt. Tôi đang đi trên một máy bay phản lực tư nhân, "tôi thú nhận đã cảm thấy một chút tự ý thức về một cái gì đó nghe có vẻ quá ngông cuồng, và sau đó channeling căng thẳng của tôi vào giải thích lớn hơn Thiệp cưới.
"Chúng tôi sẽ phải dừng lại nhiều trên thế giới và sau đó chúng tôi dự định đất ở Ai Cập." Tôi bắt gặp bản thân mình nghe có vẻ bí ẩn và có lẽ một chút khoe khoang, nhưng nó là sự thật Tôi đang bay vòng quanh thế giới trên một máy bay phản lực tư nhân .
Tại một số điểm, tất cả các du khách tiết lộ điểm đến của họ cho một người lạ và thử nghiệm ý định của họ lớn. Chuyến đi sắp tới của tôi không phải là một mớ lộn xộn các chuyến bay trên các hãng hàng không khác nhau với các điểm dừng nghịch trên khắp thế giới không, điều này sẽ là một cuộc thám hiểm thích hợp, trên cùng một mặt phẳng, với các điểm dừng cố ý tại một số các trang web lớn nhất thế giới Thiệp cưới.
Ngồi trong ánh sáng rực rỡ băng ghế sau của xe taxi đậu, tôi nghe Ali tiếng thở dài với hạnh phúc và có thể là một gợi ý ghen tuông.
"Bạn không có gì phải lo lắng về. Bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời "Những lời nói của ông rất đơn giản và không có cơ sở., Nhưng bằng cách nào đó an ủi. Tôi lắng nghe và gật đầu, và tiếp tục ngồi.
Tôi đã sống hai năm ở miền đông Ukraine, nơi mà tôi nhặt một mê tín dị đoan đến địa phương ngồi xuống và chờ đợi ít nhất một phút trước khi bắt tay vào bất kỳ hành trình tuyệt vời. Tôi trả Ali giá vé của mình nhưng vẫn ngồi trong cabin, chờ đợi lặng lẽ trong một phút.
Thực tế là tôi đã bỏ lỡ máy bay của tôi. Các máy bay riêng rời tuần trước khi trở lại khi tôi vẫn còn chạy qua một nhà nước quốc gia nhỏ ở Châu Âu. Tuy nhiên, tôi quyết định hoàn toàn để bắt nó đuổi theo máy bay nửa vòng thế giới nếu tôi phải.
Tôi đã cất cánh từ Washington, DC trong một cửa sổ chỗ ngồi-va lớp học đầu tiên vào một buổi sáng chủ nhật. Trong sáu giờ, tôi đã xem Mỹ đi qua trong màu sắc, từ màu sắc mùa thu đã phai màu của Appalachia tưới vòng tròn màu xanh lá cây màu vàng của cây trồng Kansas, như các điểm ảnh truyền hình khổng lồ. Tôi nhìn thấy màu nâu bẩn Colorado chia thành các gợn sóng ngọn núi xem tuyết thu thập trong bóng râm tự nhiên của các sườn dốc. Utah màu đỏ và màu đỏ tươi phong cảnh xảy ra tiếp theo, gần sáng chống lại bầu trời màu xanh cháy da, tiếp theo là xương khô và đẹp hoang vắng của không gian trống rỗng Nevada.
Từ không khí, nước Mỹ rộng lớn và vẽ với những sắc thái màu nước của thiên nhiên. Tôi nhìn xuống sườn màu vàng xám của Sierra cao trước khi chúng tôi bắt đầu gốc của chúng tôi vào San Francisco Bay, giống như một số bát súp khổng lồ, đã lấp đầy với sương mù không ngừng khoai tây nghiền.
Tại sân bay San Francisco, tôi gặp một người lái xe đã tăng tốc tôi vào thành phố trong hai mươi phút. Anh ta tên là Ayman và trong các loại trùng hợp ngẫu nhiên lớn rằng các du khách chỉ thực sự đánh giá cao, ông tiết lộ với tôi rằng ông, cũng là người Ai Cập.
"Tôi từng là một tiếp viên hàng", ông thú nhận, "Đối với TWA-để bạn ghi nhớ chúng?" Tôi chắc chắn nhớ Trans World Airlines, và tôi bắt đầu xem xét sắp tới của Transworld hãng hàng không-a của tôi máy bay duy nhất mà sẽ đưa cho tôi xung quanh hành tinh.
"Tôi sử dụng để chạy các chuyến bay qua lại từ New York đến Cairo," Ayman nói với tôi, "Và đó là 14 giờ!" Ông kêu lên.
"Vâng, tôi biết" tôi trả lời, sau đó tiết lộ để Ayman, "Tôi thực sự đứng đầu Ai Cập rất sớm".
Thời gian này tôi đã không nói với anh ta rằng tôi sẽ được bay trên khắp thế giới. Tôi đã không nói với anh ta rằng anh ta có thể làm theo mỗi bước di chuyển của tôi trên Twitter , hay theo dõi tôi trên toàn thế giới thông qua RTW # . Thay vào đó, tôi lắng nghe cho bạn bè Ai Cập mới nhất của tôi đang bận rộn nói với tôi về những thư viện cổ Alexandria, được, "không thể bỏ qua dưới bất kỳ hoàn cảnh nào."
Tôi cảm ơn anh ấy cho lời khuyên du lịch của mình và bước ra lề đường của San Francisco Nob Hill. Không giống như màu xám-xanh dour bay, bầu trời California màu xanh và mở, vỉa hè nghiêng ấm áp từ mặt trời tự do trong ngày, và Thái Bình Dương, egging tôi.
Trong một buổi sáng, tôi đã vượt qua toàn bộ lục địa, nhưng tôi chỉ mới bắt đầu. Tôi vẫn còn có một chiếc máy bay riêng để đón, một nơi nào đó so với Thái Bình Dương rộng. Tôi hoàn toàn có ý định để làm cho nó xảy ra.
Sau khi tất cả, tôi đã không bao giờ bỏ lỡ một máy bay trong cuộc sống của tôi. Không bao giờ hết.

No comments:

Post a Comment