Friday 7 December 2012

Saadani Superhero


Saadani Superhero Thiệp cưới

Kính thưa @ Marilyn_Res Thiệp cưới ,
Chúc mừng từ Tanzania, nơi tôi đang nhanh chóng giải quyết vào nhịp điệu chậm và thận trọng của châu Phi. Mỗi ngày tôi phải nhớ không vội vàng, những thứ chỉ cần cuộn với nó. Đó là những gì tôi tiếp tục nói với bản thân mình.
Chỉ cần một vài ngày bên trong  Thiệp cưới Saadani Vườn Quốc gia và tôi đang nhắc nhở rằng con người phát minh ra căng thẳng hơn rất nhiều hơn là thực sự cần thiết cho sự sống còn của chúng tôi.Mặc dù trong cuộc sống bận rộn chúng tôi tạo ra cho chính mình, phần lớn của thế giới là một nơi khá yên bình. Ở đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ.
Hôm qua tôi đã đứng trên bãi biển này:
Bạn có thể tin rằng một nơi như vậy tồn tại, và thậm chí bạn có thể cố gắng để hiểu được màu sắc của Ấn Độ Dương? Một sữa màu xanh màu ngọc lam, tỏa sáng rực rỡ so với cát trắng và màu đỏ cam hồ thủy triều triều thấp, nhưng điều này là nhiều hơn chỉ là một bãi biển đẹp.
Trong thực tế, Madete Beach là một km khổng lồ vườn ươm-64 dặm vuông. địa điểm làm tổ bảo vệ cho những con rùa biển màu xanh lá cây. Mỗi năm, hàng chục rùa biển đến trên dải cát Saadani Vườn Quốc gia, đào khổng lồ, Jacuzzi kích thước hố trên bãi biển và sau đó điền họ với trứng của chúng có kích thước ping-pong-ball. Tổ từng nắm giữ từ 80 đến 150 trứng và ấp trong cát cho đến ngày họ bắt đầu nở. Sau đó, rùa bithsy itsy bé phải tranh giành để biển.
Đáng buồn thay, tôi bị mất nhìn thấy tất cả các em bé rùa lô cuối cùng nở vào ngày 26 tháng 10năm nhưng tôi đã có thể nhìn thấy tổ của chúng và giữ một số trứng còn sót lại con rùa biển trong tay tôi. Họ cảm thấy mong như giấy mỏng và mong manh Tôi ngạc nhiên rằng tất cả những cuộc sống bé nổi lên từ những bao tải hữu cơ bỏ đi trong cát.
Trong vài phút đầu tiên của cuộc sống, rùa con phải đối mặt với một số thách thức khó khăn.Không chỉ họ phải nở (mà tôi tưởng tượng có nỗ lực rất lớn)-họ cũng phải đi du lịch từ các an ninh tương đối của tổ cát của họ sự bất an tương đối của các đại dương, trên các đất không người tiếp xúc này bãi biển xinh đẹp, nơi những kẻ săn mồi (ví dụ như thằn lằn , chim, cua) là chỉ ngồi và chờ đợi để chọn chúng một.
Mà thiên nhiên là độc ác quá phổ biến một nhận Thiệp cưới xét thực hiện trong tình trạng này, rùa biển đã có nguy cơ cao như vậy. Đó là lý do tại sao tôi đã bớt căng thẳng khi gặp ông Hamisi Abdallah, người làm việc cho công viên quốc gia Tanzania (TANAPA), xem qua quá trình này rất tinh tế của cuộc sống mới mọc từ bờ Saadani.

Hamisi Abdullah, cứu hộ rùa con biển xanh tại Saadani Vườn Quốc gia (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)
"Đôi khi những con rùa đào tổ quá gần với thủy triều và vì vậy tôi phải di chuyển những quả trứng vì vậy họ sẽ không bị chết đuối", ông giải thích cho tôi.
"Vì vậy, bạn giúp họ?" Tôi hỏi, và cậu gật đầu.
"Tôi đoán tôi cứu họ khỏi kẻ thù của họ", ông thừa nhận, giải thích làm thế nào khi rùa con bắt đầu cuộc sống và cái chết của họ vào Ấn Độ Dương, phường ra khỏi những kẻ săn mồi và làm cho chắc chắn rằng những người nhỏ bé có một cơ hội chiến đấu.
Bây giờ Marilyn, bạn biết rằng ngày hôm tôi nhận được e-mail và tweet của quý vị từ độc giả tuyên bố rằng tôi có một công việc tuyệt vời trên thế giới, tuy nhiên, họ là sai lầm trong giả định này. Theo tôi, Hamisi có được công việc tuyệt vời trong thế giới anh ấy như một nữ hộ sinh con rùa con, hoặc tốt hơn, Superhero Saadani, tiết kiệm rùa con từ những kẻ xấu. Nếu một người tin tưởng vào nghiệp, sau đó người ta có thể giả định Hamisi đã tích lũy nghiệp đáng kinh ngạc trong số con vật ông tiết kiệm.
Tình cảm của tôi đối với rùa biển nằm trong thực Thiệp cưới tế rằng cũng như tôi, họ là khách du lịch thế giới consummate người đi lang thang khoảng cách to lớn trên toàn cầu. Trong thực tế, ngay bây giờ bạn ở Bermuda với trẻ em và cháu của bạn, nhưng tôi đảm bảo với bạn, không phải là một dặm ngoài khơi có rùa biển chuyển vùng về. Điều đáng kinh ngạc là cho tất cả các hàng chục ngàn dặm một con rùa sẽ bơi trong của mình suốt cuộc đời, tất cả những gì đi du lịch bắt đầu với chuyến đi đầu tiên của họ ngay ở Saadani từ trứng đến bãi biển.
Tuy nhiên không đáng kể những người chỉ còn vài mét nữa có thể có vẻ, giống như tất cả chúng ta, nó là chuyến đi đầu tiên của chúng tôi mang ý nghĩa nhất, bởi vì họ đang có trong thực tế, những gì thúc đẩy chúng ta tiến vào một đời của du lịch.
Và như vậy, như là một khách du lịch, tôi cảm ơn ông Hamisi và những gì anh ta làm ở đây tại Tanzania. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ đánh giá cao nó là tốt, nhìn thấy như bạn đang trông nom các cháu của bạn. Khi bạn đã viết cho tôi biết làm thế nào bạn đã thể hiện một hình ảnh con chó con của tôi để cháu trai của bạn và ông cổ vũ và ôm iPad, tôi đã thực sự cảm động. Sau đó, sau khi suy nghĩ một số, tôi đã lớn một chút quan tâm cho các thế hệ tương lai, nếu chỉ có công nghệ mà là một thay thế cho người nghèo dễ thương và âu yếm.
Phát biểu trong đó, những con khỉ con ở đây đang giết chết tôi với sự dễ thương của họ. Nếu bạn không nghe từ tôi trong một thời gian, bạn có thể giả định rằng tôi đã vượt qua tình trạng quá tải dễ thương của khỉ con rất nhiều với cái đầu màu hồng, khuôn mặt lo lắng, tội lỗi của họ, như thể bằng cách nào đó họ có lỗi cho tất cả những gì sai với thế giới.
Thay vào đó, người ta phải tập trung vào những điều tích cực trong trường hợp này, thực tế là Tanzania đã dành rất nhiều đất đai của họ là bảo vệ công viên quốc gia, chỉ dành riêng cho bảo vệ hoang dã và động vật hoang dã. Khi tôi rời khỏi công viên này trở đi du lịch để khám phá một, tôi khuyến khích rằng chúng ta vẫn còn hoang dã thực sự.
Tôi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ ​​bờ biển phía Đông châu Phi hoang dã. Do chăm sóc, và cảm ơn bạn một lần nữa để sửa chữa tất cả các lỗi chính tả như Hamisi, bạn đảm bảo rằng các bài đăng trên blog của tôi nở vào thời gian và làm cho nó một cách an toàn biển Thiệp cưới.
Và như vậy, như họ nói trong tiếng Swahili-Asante Sana (Cảm ơn bạn rất nhiều),
Bạn của bạn,
Andrew
PS Nếu trong vài tuần tới, bạn sẽ thấy mùa đông Bắc Mỹ nặng bạn xuống, xin vui lòng mất một phút để hấp thụ điểm của tôi:

Panorama của Madete Beach ở Saadani Vườn Quốc gia (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)

No comments:

Post a Comment