Sunday 23 December 2012

The Clouds của Kilimanjaro # RTW


Chuyến đi này cảm thấy như tôi đang bay qua các trang của Atlas địa lý quốc gia. Tôi thích nó.
Mỗi ngày chúng tôi di chuyển nhiều inch trên bản đồ, phun đi từ phong cảnh phức tạp của Trái Đất, tăng chi phí cao, trong những cảnh của núi, sông và biển dưới đây và sau đó quay trở lại xuống đến một trang khác trên Trái đất.
Tôi nhận ra rằng chúng tôi không chỉ đơn giản là đi du lịch vòng quanh thế giới bằng tin máy bay phản lực chúng ta đang khám phá thế giới từ không khí. Mỗi dừng chân tuyệt vời trên đường đi có thể là điểm nổi bật của đoàn thám hiểm này, nhưng đó là cách chúng tôi kết nối các dấu chấm, góp phần cho kinh nghiệm du lịch kỳ diệu rằng đây là.
Như chúng ta đã bay vòng quanh thế giới, phi công của chúng tôi xác định các tính năng dưới đây chúng ta. Đã có trong tuần qua, tôi đã chứng kiến ​​đỉnh núi Everest, tôi đã nhìn thấy sông Irrawaddy của Miến Điện và khi chúng tôi rời khỏi Ấn Độ, tôi bắt gặp biển xanh Ả Rập dưới đây chúng tôi, xanh hơn so với bất kỳ màu sắc được in ra trên bản đồ.
Để trải nghiệm toàn cầu trực tiếp,Thiệp cưới bằng đường hàng không, là một điểm nhấn cá nhân thực sự của chuyến đi này. Bây giờ tôi không bao giờ có thể nhìn thấy một bản đồ của Somalia và không nhớ làm thế nào chúng tôi bay dọc theo bờ biển, để tôi có thể xác định rằng bờ dưới đây là một quốc gia tôi chỉ biết tên và danh tiếng. Bây giờ tôi có một bộ nhớ cá nhân trong tâm trí của tôi.
Khi chúng tôi bắt đầu gốc của chúng tôi vào Tanzania, tôi đã chứng kiến ​​trên đỉnh núi Kilimanjaro, poking thông qua đám sương mù trắng mịn như cho tất cả chúng ta một thông tin qua điều này, ngọn núi cao nhất ở châu Phi. Đứng ở 19.341 ft (5895 m), mũi đất bị bắn của Kilimanjaro nổi bật trong số các chân trời của đám mây bông và tôi cảm thấy một sự đột biến hạnh phúc trong ngực tôi, như thể được giới thiệu với lòng một người nổi tiếng.
Kilimanjaro nhìn quá gần tôi cảm thấy như thể tôi có thể chạm vào nó từ cửa sổ máy bay của tôi.Thí điểm mang ơn của chúng tôi đã cho chúng tôi xung quanh đỉnh điểm trong vòng tròn lớn sà, sau đó qua núi Meru (14.977 ft; 4.565 m) khác Tanzania ấn tượng núi lửa ở rìa thung lũng Great Rift của châu Phi.
Bài học địa lý của tôi về châu Phi tiếp tục trong một chiếc máy bay bụi cây, như chúng ta đã bay từ Arush đối với phai mờ kaki đồng cỏ Serengeti, nơi mà chúng tôi bay qua một số cảnh quan núi lửa đáng kinh ngạc. Hầu như hoạt hình với hình nón màu xám quyến rũ của nó và vành khói, Ol Doinyo Langai ("núi của Thiên Chúa" trong Maasai) chỉ là của thế giới natrocarbonite hoạt động núi lửa. Với mỗi một trong những nơi tuyệt vời, chúng tôi đến thăm trong chuyến đi này,National Geographic overed núi lửa trên tạp chí, gọi đó là núi lửa kỳ lạ trên Trái đất Thiệp cưới.
Kỳ lạ và hiếm vì nó có thể được, tôi đã trở nên quen thuộc với độc đáo như vậy trông thấy hiện tượng địa lý trên chuyến thám hiểm này. Thiệp cưới
Thiệp cưới Đây là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây - để trải nghiệm thế giới, một bản đồ tại một thời điểm, và kết nối tất cả các dấu chấm, một điểm đến tại một thời điểm, vì vậy mà cuối cùng, thế giới không còn xa lạ, nhưng quen thuộc.

No comments:

Post a Comment